Hạt Giống Cà Chua Bi Socola tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Hạt Giống Cà Chua Bi Socola tại Lotte Market

Cà Chua Bi Socola thuộc họ bạch anh, có thân mềm bò trên mặt đất hoặc leo thường ưa sống ở vùng có khí hậu mát mẻ. Cà Chua Bi Socola với hương vị tuyệt vời. Cà Chua Bi Socola thuộc họ cà chua đen cherry. Cà Chua Bi Socola có hương vị tuyệt vời giống như hương vị của
: Còn hàng
: Shopee
13.500đ 13.500đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Giống Cà Chua Bi Socola tại Lotte Market

Cà Chua Bi Socola thuộc họ bạch anh, có thân mềm bò trên mặt đất hoặc leo thường ưa sống ở vùng có khí hậu mát mẻ. Là loại thực phẩm rất hay được sử dụng nấu ăn, chế biến hàng ngày.Hạt Giống Cà Chua Bi Socola

Cà Chua Bi Socola với hương vị tuyệt vời. Chiều cao cây khoảng 1,8-2,0 mét.Cà Chua Bi Socola thuộc họ cà chua đen cherry. Cây cà chua ra quả với một chùm khoảng 20 quả trọng lượng lên đến 20 gam màu nâu sẫm, gần như màu chocolate.

Cà Chua Bi Socola có hương vị tuyệt vời giống như hương vị của cà chua cherry đen. Trái cà chua được dùng dạng tươi, bạn có thể cảm nhận được hương vị và sự quyến rũ của dòng cà chua này. Cây con được ươm trong nhà, sau đó mới đem gieo trồng.

Cà Chua Bi Socola cho hương vị tốt nhất khi được trồng ở vùng đất trống, nơi có nhiều ánh sáng và ánh nắng mặt trời, và do đó trái cây ngọt và ngon hơn.

Cách trồng cà chua bi socola
– Ủ hạt: Pha nước ấm, 3 nước sôi + 2 nước lạnh, cho hạt vào ngâm 5 – 6 giờ, vớt hạt ra, rửa hạt lại bằng nước sạch. Dùng bông hoặc vải nhúng nước sau đó vắt ráo, cho hạt vào ủ. Hàng ngày kiểm tra giữ ẩm cho bọc ủ, sau khoảng 4 ngày. Hạt sẽ nứt, xuất hiện mầm trắng, lúc này có thể đem hạt ra gieo.
– Cà chua sau 15 ngày gieo đã nảy mầm và có mấy lá thật. Đặt chậu ra ngoài ánh nắng nhẹ giúp cây cứng cáp, phát triển tốt.Hạt Giống Cà Chua Bi Socola
– Cà chua được 20 – 25 ngày cho thể sang chậu khi cây được 2 – 3 lá thật, cứng cáp, không sâu bệnh. Cà chua bị bạn có thể trồng trong chậu, thùng xốp, vườn đều được. Trồng trong chậu, chậu phải sâu 20cm.
Khi sang cây cần đào hố phải to, sâu hơn hoặc bằng với bầu ươm để đủ bao phủ bầu ươm, cây không bị nhột, sống cao hơn.

#cachuabi #cachuabisocola #caycanh

Chi Tiết Hạt Giống Cà Chua Bi Socola