Hạt giống Bí Ngọn Siêu Mập Cao Sản 10gr/gói tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống Bí Ngọn Siêu Mập Cao Sản 10gr/gói tại Lotte Market

Bí ăn ngọn cao sản (10gr). Khối lượng hạt: 10gr/gói. Độ thuần >99%. Bí đỏ hiện nay ngoài những giống được trồng để thu hoạch quả còn có những giống được chọn lọc để trồng cho thu hoạch ngọn, hoa non và quả non. Ngọn bí đỏ là loại rau có giá trị dinh dưỡng cao. Các khoáng chất: Ca,
: Còn hàng
: Tiki
13.000 ₫ 14.824 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống Bí Ngọn Siêu Mập Cao Sản 10gr/gói tại Lotte Market

Bí ăn ngọn cao sản (10gr)

Hạt giống Bí Ngọn Siêu Mập Cao Sản 10gr/gói

Xuất xứ: Việt Nam

Khối lượng hạt: 10gr/gói

Tỷ lệ nảy mầm >90%

Độ thuần >99%

Hạt giống Bí Ngọn Siêu Mập Cao Sản 10gr/gói

Bí đỏ, bí ngô hay bí rợ là một loại cây dây thuộc chi Cucurbita, họ Bầu bí (Cucurbitaceae).

Bí đỏ hiện nay ngoài những giống được trồng để thu hoạch quả còn có những giống được chọn lọc để trồng cho thu hoạch ngọn, hoa non và quả non.

Lợi ích của ngọn bí đỏ

Ngọn bí đỏ là loại rau có giá trị dinh dưỡng cao. Trong lá bánh tẻ bí đỏ chứa nước 86,5%, chất đạm: 3,8%, chất béo: 1,8%, chất xơ:1,9%. Các khoáng chất: Ca, Phospho, Mg, Fe. Các sinh tố: B1, B2, B3, C.

Hạt giống Bí Ngọn Siêu Mập Cao Sản 10gr/gói

Cả hoa bí đỏ còn tươi và hoa phơi khô đều có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu sưng, cầm máu. Hoa bí đỏ còn có tác dụng giúp điều trị viêm kết mạc, viêm vú và các chứng sưng viêm. Nó chứa chất carotene, giúp điều trị viêm hạch ác tính và các mầm bệnh ung thư khác.

Kỹ thuật trồng

Bí đỏ thích nghi rộng với điều kiện vùng nhiệt đới, nhiệt độ thích hợp cho cây sinh trưởng và phát triển từ 18 – 270 C. Cây sinh trưởng tốt trong điều kiện cường độ chiếu sáng mạnh, có khả năng chịu hạn khá nhưng nếu khô hạn quá cây sẽ cằn cỗi, sinh trưởng kém, ngọn không mập, non.

Cây không kén đất nhưng đòi hỏi phải thoát nước tốt, vì cây chịu úng kém nhưng chịu khô hạn tốt. Ẩm độ cao không thích hợp cho cây phát triển vì dễ phát sinh bệnh trên lá.

Hạt giống Bí Ngọn Siêu Mập Cao Sản 10gr/gói

Giống

Để trồng bí lấy ngọn, nông dân thường trồng những loại bí ngô thông thường nhưng muốn đạt hiệu quả cao hơn, nên chọn giống bí ngọn siêu mập cao sản để trồng.

Là giống bí trồng để thu hoạch ngọn, cây phát triển khỏe, thích nghi nhiều vùng khí hậu, phân nhánh cực mạnh, ngọn to, xanh mướt. Thời gian thu hoạch 35-40 sau trồng, tùy theo mùa vụ và vùng trồng.

Thời vụ

Hạt giống Bí Ngọn Siêu Mập Cao Sản 10gr/gói

Bí ăn ngọn có thể trồng quanh năm, chính vụ Thu Đông và Đông Xuân:

Vụ Thu Đông: Gieo hạt tháng 9 đến tháng 10.

Vụ Đông Xuân: Gieo tháng 12 đến tháng 1 năm sau.

Kỹ thuật gieo trồng

Hạt giống Bí Ngọn Siêu Mập Cao Sản 10gr/gói

Bí ngọn siêu mập cao sản rất dễ trồng. Có thể trồng trong thùng xốp, vườn nhà, ngoài đồng cho bò tự do hoặc leo giàn. Hạt giống sau khi ngâm ủ có thể gieo trực tiếp trên đồng ruộng, cũng có thể gieo trên khay, bầu đất, khi cây có 1-2 lá thật tiến hành trồng. Trồng 2 hàng/luống, so le cây, cây cách cây 35-40 cm, hàng cách hàng 50 cm. Đất trước khi trồng được bón lót đầy đủ phân chuồng (hoặc phân vi sinh), phân lân, kali. Sau khi trồng cần tưới nước ngay và tưới hàng ngày. Theo dõi tình hình sinh trưởng của cây để chăm sóc, bón phân phòng trừ sâu bệnh kịp thời. Thu hoạch từ 35-40 ngày sau trồng tùy theo giống, thời vụ và điều kiện chăm sóc, đặc điểm đất đai, khí hậu từng vùng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt giống Bí Ngọn Siêu Mập Cao Sản 10gr/gói

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Hạt giống Bí Ngọn Siêu Mập Cao Sản 10gr/gói trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống Bí Ngọn Siêu Mập Cao Sản 10gr/gói từ ngày 22-04-2024 - 22-05-2024