Hạt giống bí ngồi xanh - 15-20 hạt/gói tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống bí ngồi xanh - 15-20 hạt/gói tại Lotte Market

Bí ngồi xanh dễ ăn nhất là nấu canh, có thể xắt khúc hoặc bào lát mỏng dài cuốn với tôm, hay khoét ruột nhồi tôm thịt vào nấu canh đều ngon. Cho những bữa cơm nhanh gọn, bí ngồi xào cũng là một lựa chọn thích hợp, có thể kết hợp với tôm, thịt bò, nấm, rau củ, bắp…
: Còn hàng
: Tiki
19.000 ₫ 19.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống bí ngồi xanh - 15-20 hạt/gói tại Lotte Market

Hạt giống bí ngồi xanh - 15-20 hạt/gói

    Bí ngồi xanh dễ ăn nhất là nấu canh, có thể xắt khúc hoặc bào lát mỏng dài cuốn với tôm, hay khoét ruột nhồi tôm thịt vào nấu canh đều ngon. Bí ngồi cắt khúc xiên que nướng với thịt và rau củ cũng là món BBQ vừa hấp dẫn vừa bổ dưỡng. Cho những bữa cơm nhanh gọn, bí ngồi xào cũng là một lựa chọn thích hợp, có thể kết hợp với tôm, thịt bò, nấm, rau củ, bắp… đều được.

    Hạt giống bí ngồi xanh - 15-20 hạt/gói

    – Tốt cho bệnh tiểu đường: Hàm lượng vitamin B phức hợp của bí ngồi rất tốt cho bệnh tiểu đường, trong đó kẽm và magnesium giúp phá vỡ đường trong cơ thể còn chất xơ và pectin rất cần thiết để bình ổn đường huyết.

    – Ngừa ung thư: Lượng chất xơ dồi dào trong bí ngồi có tác dụng ngăn ngừa các độc tố gây bệnh ung thư ruột kết cũng như tăng cường sức khỏe và bình ổn chuyển động của các nhu động ruột. Ngoài ra, vitamin A và C của bí ngòi còn là những chất kháng oxy hóa mạnh giúp tiêu diệt các gốc tự do, ngừa những bệnh ung thư ác tính.

    Các dưỡng chất của bí ngòi cũng làm giảm những triệu chứng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BOH), giúp tăng cường sức khỏe tuyến tiền liệt.

    – Tốt cho mắt: Bí ngồi rất giàu vitamin C, beta-carotene, lutein và zeaxanthin. Đây là những chất chống oxy hóa giúp bảo vệ mắt, cải thiện thị lực.

    Hạt giống bí ngồi xanh - 15-20 hạt/gói

    – Ngừa bệnh gút: Bí ngòi chứa nhiều acid béo omega-3 và carotenoids kháng viêm giúp làm giảm lượng acid uric, nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh gút. Bên cạnh đó, với lượng vitamin C dồi dào, đây cũng là thực phẩm tốt cho những người có bệnh hen suyễn.

    Cách trồng bí ngồi xanh:

    1. Gieo hạt:

    – Mỗi khay làm 1 hốc ở chính giữa. Gieo 2 hạt/hốc sau đó phủ một lớp giá thể mỏng lên trên. Chú ý không làm hốc quá sâu sẽ làm hạt khó nảy mầm, cây con mọc kém. Hoặc có thể ngâm hạt giống trong nước ấm theo tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh để hạt nhanh và dễ nảy mầm hơn.

    Hạt giống bí ngồi xanh - 15-20 hạt/gói

    – Sau khi hạt nảy mầm tiến hành tỉa bớt cây còi cọc chỉ để 1 cây đẹp nhất/ khay.

    – Trong suốt quá trình sinh trưởng tưới đủ ẩm cho cây, đặc biệt là thời kỳ ra hoa, nuôi quả.

    2 .Cách chăm sóc

    – Để cây ra trái nhiều hơn, có thể dùng cách thủ công là ngắt một bông hoa đực (thường có phần cuống dài, mảnh) cọ vào phần nhụy hoa cái (thường có phần cuống ngắn). Mọi người có thể làm thao tác này trên vài bông hoa tùy thuộc vào thời gian bạn có và mức độ tăng trưởng mong muốn.4 Thu hái:

    Hạt giống bí ngồi xanh - 15-20 hạt/gói

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt giống bí ngồi xanh - 15-20 hạt/gói

Biểu đồ giá của Hạt giống bí ngồi xanh - 15-20 hạt/gói trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống bí ngồi xanh - 15-20 hạt/gói từ ngày 05-05-2024 - 04-06-2024