Notice: file_put_contents(): write of 5586 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 5586 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Hạt điều rang muối vỏ lụa 500g - Lotte Market

Hạt điều rang muối vỏ lụa 500g tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Các loại hạt sấy khô Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Hạt điều rang muối vỏ lụa 500g tại Lotte Market

Công dụng của hạt điều. Làm giảm cholesterol xấu: Nhưng chuyên gia dinh dưỡng Neha Chandna (Ấn Độ) nhấn mạnh rằng hạt điều có chất béo tốt như axit béo omega và chất béo không bão hòa như axit oleic, rất tốt cho sức khỏe. Tốt cho tim: Các chất béo không bão hòa và chất béo omega không chỉ
: Còn hàng
: Shopee
125.000đ 125.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt điều rang muối vỏ lụa 500g tại Lotte Market

Công dụng của hạt điềuHạt điều rang muối vỏ lụa 500g

Với những thành phần dinh dưỡng trong hạt điều nó đã mang lại cho con người những lợi ích vô cùng đáng quý, không chỉ là một món ăn dặm thơm ngon mà còn giúp trong việc ngăn ngừa một số bệnh rất hiệu quả: Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, Chăm sóc giấc ngủ, Bảo vệ tim mạch, Giảm nguy cơ bị tiểu đường, Chăm sóc da tươi trẻ, Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt, Giúp răng, nướu răng chống vi khuẩn, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh sỏi thận, Tốt cho các dây thần kinh, hỗ trợ giảm cân,..

- Làm giảm cholesterol xấu: Nhưng chuyên gia dinh dưỡng Neha Chandna (Ấn Độ) nhấn mạnh rằng hạt điều có chất béo tốt như axit béo omega và chất béo không bão hòa như axit oleic, rất tốt cho sức khỏe.

- Hạt điều cũng giúp giảm cholesterol xấu (LDL) trong cơ thể.

- Tốt cho tim: Các chất béo không bão hòa và chất béo omega không chỉ làm giảm cholesterol xấu, nhưng mà còn làm giảm chỉ số triglyceride trong máu, giúp giữ gìn sức khỏe cho trái tim của bạn.


- Hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương, cơ bắp: Hạt điều rất giàu protein. Khoảng 100mg hạt cung cấp 36% lượng protein hàng ngày cho bạn. Hạt điều đặc biệt là một lựa chọn tốt cho những người ăn chay. Hạt điều rất giàu magiê – một loại khoáng chất cần thiết, có tác dụng hỗ trợ giúp xương chắc khỏe, tăng cường sức khỏe cơ bắp cũng như chức năng thần kinh. Vì magiê có tác dụng giúp điều chỉnh lượng canxi hấp thu vào cơ thể. Để mang lại hiệu quả, bạn nên tiêu thụ khoảng 300-750mg magiê/ngày từ các nguồn thực phẩm, trong đó có hạt điều.

- Có thể hỗ trợ phòng ngừa bệnh tiểu đường: Nhìn chung các loại hạt được phát hiện là có khả năng hạ đường huyết. Ngoài ra, một nghiên cứu của Larson SC và đồng nghiệp cho thấy rằng việc tăng lượng magiê có thể hỗ trợ giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường.


Xuất xứ: Việt Nam
HSD: 10.2022

Chi Tiết Hạt điều rang muối vỏ lụa 500g

Hạn sử dụng 6 tháng
Kiểu đóng gói Gói kép
Kích ứng Không
Xuất xứ Việt Nam
Loại thực phẩm Truyền thống
Giảm cân đặc biệt Tốt cho sức khỏe
Hương vị Không hương
Loại hạt hạt điều
Trọng lượng 500g
Thành phần Hạt điều
Số lượng 19
Kích Cỡ Gói 500G/GR
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Cty CP Dinh Dưỡng SKX
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất 62 Nguyễn Văn Đậu, P6, Bình Thạnh