Hạt Điều rang muối chất lượng xuất khẩu SuperNut tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Các loại đậu sấy khô Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt Điều rang muối chất lượng xuất khẩu SuperNut tại Lotte Market

Hạt Điều rang muối vỏ lụa SuperNut là thực phẩm đạt chất lượng xuất khẩu số 1 do công ty cổ phần kháng thể Immuly độc quyền. Đặc điểm của Hạt Điều rang muối . Đặc điểm nhận biết của hạt điều rang muối Bình Phước ngon chất lượng là có màu vàng óng, được rang đều lửa, giòn bùi, béo
: Còn hàng
: Tiki
145.000 ₫ 145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Điều rang muối chất lượng xuất khẩu SuperNut tại Lotte Market

Hạt Điều rang muối vỏ lụa SuperNut là thực phẩm đạt chất lượng xuất khẩu số 1 do công ty cổ phần kháng thể Immuly độc quyền. Hạt điều rang muối loại 1 của Bình Phước, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn thực phẩm, là món ăn vặt ngon, bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích.

Hạt Điều rang muối chất lượng xuất khẩu SuperNut

Đặc điểm của Hạt Điều rang muối 

Hạt Điều rang muối vỏ lụa SuperNut được đóng gói bao bì cẩn thận, đảm bảo lưu giữ được hương vị thơm ngon của sản phẩm. Đặc điểm nhận biết của hạt điều rang muối Bình Phước ngon chất lượng là có màu vàng óng, được rang đều lửa, giòn bùi, béo ngậy. Hạt điều rang muối Bình Phước hạt nhỏ nhưng đồng đều, chắc hạt nên hạt béo ngậy và bùi ngọt hơn hạt điều nơi khác.

Sản phẩm hạt điều rang muối của Immuly không bị mặn quá, không bị dính muối, có hương thơm lôi cuốn, khiến người ăn một lần sẽ nhớ mãi. 
Thành phần của hạt điều rang muối là 99% hạt điều Bình Phước và 1% muối I ốt.

Công dụng của Hạt Điều rang muối 

Món ăn vặt ưa chuộng của giới trẻ – hạt điều rang muối quả thực có rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhờ hàm lượng axit béo không béo hòa đơn acid oleic và acid linoleic, hạt điều rang muối có tác dụng giảm lượng triglyceride có trong máu, giúp tim bạn khỏe mạnh, ngăn ngừa được bệnh động mạch vành.

Vị ngọt bùi, thơm lừng của hạt điều rang muối có chứa rất nhiều magie và vitamin B6 có tác dụng giúp người dùng giảm được chất béo trung tính, ổn định được cảm xúc, tâm trạng, dễ ngủ ngon giấc hơn và phòng ngừa được bệnh tiểu đường. Theo nghiên cứu từ những người trẻ tuổi tại Úc cho thấy, những người ăn hạt điều rang muối thường xuyên đã giảm được 15% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Đây là con số đáng mừng cho cuộc sống phát sinh nhiều bệnh tật hiện nay.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt Điều rang muối chất lượng xuất khẩu SuperNut

Biểu đồ giá của Hạt Điều rang muối chất lượng xuất khẩu SuperNut trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt Điều rang muối chất lượng xuất khẩu SuperNut từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024