Hạt dẻ hấp nguyên vỏ 500g nội địa Nhật tại Lotte Market

Thương hiệu: Sl | Xem thêm Các loại đậu sấy khô Thương hiệu Sl 

Mô tả ngắn về Hạt dẻ hấp nguyên vỏ 500g nội địa Nhật tại Lotte Market

Hạt dẻ được sản xuất tại Nhật Bản nơi được mệnh danh là đất nước của hạt dẻ. Hạt dẻ Nhật Bản có hương vị thơm ngon, rất béo và bùi được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Hạt dẻ hấp Nhật Bản có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt là các loại vitamin B, C, E
: Còn hàng
: Tiki
215.000 ₫ 215.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt dẻ hấp nguyên vỏ 500g nội địa Nhật tại Lotte Market

Hạt dẻ được sản xuất tại Nhật Bản nơi được mệnh danh là đất nước của hạt dẻ. Với điều kiện khí hậu thuận lợivà kỹ thuật chắm sóc hiện đại, hạt dẻ Nhật Bản có nhiều giá trị dinh dưỡng hơn so với các loại hạt dẻ khác. Hạt dẻ Nhật Bản có hương vị thơm ngon, rất béo và bùi được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Là loại hạt chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe hạt dẻ hấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Hạt dẻ hấp nguyên vỏ 500g nội địa Nhật

Hạt dẻ hấp Nhật Bản có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt là các loại vitamin B, C, E và các khoáng chất rất tốt cho cơ thể, vừa giúp tăng cường sức khỏe lại vừa có tác dụng làm đẹp da tóc.

Hạt dẻ hấp Nhật Bản được chọn lựa kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu hạt to tròn, không hư hỏng, quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng cao đảm bảo được độ bùi, béo, vị ngọt tự nhiên, đồng thời giữ nguyên được hàm lượng dưỡng chất dồi dào có trong hạt dẻ.Sản phẩm được đóng gói đẹp mắt có thể làm quà dành tặng những người thân quen trong các dịp lễ tết.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt dẻ hấp nguyên vỏ 500g nội địa Nhật

Biểu đồ giá của Hạt dẻ hấp nguyên vỏ 500g nội địa Nhật trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt dẻ hấp nguyên vỏ 500g nội địa Nhật từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024