Hạt dẻ cười hủ 180gr Cát Khánh tại Lotte Market

Thương hiệu: Cát Khánh | Xem thêm Các Loại Đồ Ăn Vặt Khác Thương hiệu Cát Khánh 

Mô tả ngắn về Hạt dẻ cười hủ 180gr Cát Khánh tại Lotte Market

Hạt dẻ cười (hạt hồ trăn - Pistachio) rất giàu dưỡng chất, cung cấp hơn 30 loại vitamin, khoáng chất, nhưng lại là một trong các loại hạt có ít calo nhất (3-4 calo/hạt), vì vậy hạt dẻ cười thích hợp để làm món ăn vặt mà không sợ tăng cân. Vitamin B6 giúp tăng cường máu đến não, tránh
: Còn hàng
: Tiki
180.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt dẻ cười hủ 180gr Cát Khánh tại Lotte Market

Hạt dẻ cười (hạt hồ trăn - Pistachio) rất giàu dưỡng chất, cung cấp hơn 30 loại vitamin, khoáng chất, nhưng lại là một trong các loại hạt có ít calo nhất (3-4 calo/hạt), vì vậy hạt dẻ cười thích hợp để làm món ăn vặt mà không sợ tăng cân.

Hạt dẻ cười hủ 180gr Cát Khánh

Thành phần chứa nhiều lutein và zeaxanthin, giúp loại bỏ các chất độc trong cơ thể và phòng chống ung thư. Vitamin B6 giúp tăng cường máu đến não, tránh tổn thương não, cải thiện trí nhớ và tắng độ tập trung.
Có tác dụng giảm huyết áp, hạ cholesterol có hại trong máu. Bổ sung năng lượng, tăng cường chất xơ và các acid béo quan trọng. Loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa. Hỗ trợ chuyển hóa protein thành các axit amin cần thiết cho việc sản xuất insulin, ngừa bệnh tiểu đường.
Bổ khí huyết, tăng lượng máu, giúp máu lưu thông tốt hơn để mang oxy đi khắp cơ thể. Tốt cho thị giác và ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng.

  • Lưu ý:
    • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Bao bì sản phẩm có thể chứa các chi tiết bổ sung khác với thành phần được hiển thị trên trang web.
    • Thiết kế bao bì có thể có sự khác biệt do được sản xuất ở nhiều lô hàng khác nhau. Và chỉ khác nhau về thiết kế mà không khác nhau về công dụng và chất lượng.
    • Tham khảo thêm thông tin đầy đủ kèm theo sản phẩm trước khi sử dụng.
  • Hạt dẻ cười hủ 180gr Cát Khánh
  • Nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc
    • Sản phẩm đóng gói tại Việt Nam

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt dẻ cười hủ 180gr Cát Khánh

Biểu đồ giá của Hạt dẻ cười hủ 180gr Cát Khánh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt dẻ cười hủ 180gr Cát Khánh từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024