Notice: file_put_contents(): write of 7021 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 7021 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Hạt dẻ cười 1.36kg Kirkland Pistachios - Lotte Market

Hạt dẻ cười 1.36kg Kirkland Pistachios tại Lotte Market

Thương hiệu: Kirkland Signature | Xem thêm Các loại hạt sấy khô Thương hiệu Kirkland Signature 

Mô tả ngắn về Hạt dẻ cười 1.36kg Kirkland Pistachios tại Lotte Market

Xuất xứ Mỹ - Thương hiệu: Kirkland. 36kg/ bịch. Hạt dẻ cười Kirkland Pistachios được sấy khô tự nhiên với muối. Là món ăn nhẹ ngon miệng thú vị, phù hợp mọi lứa tuổi, có thể dùng hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng, rất phù hợp với mẹ bầu, người lớn tuổi và người muốn giảm cân. – Góp
: Còn hàng
: Shopee
795.000đ 795.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt dẻ cười 1.36kg Kirkland Pistachios tại Lotte Market

Xuất xứ Mỹ - Thương hiệu: KirklandHạt dẻ cười 1.36kg Kirkland Pistachios
Đóng gói: 1.36kg/ bịch
Date: 09/2020

Hạt dẻ cười Kirkland Pistachios được sấy khô tự nhiên với muối.

Hạt dẻ cười cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe.

Là món ăn nhẹ ngon miệng thú vị, phù hợp mọi lứa tuổi, có thể dùng hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng, rất phù hợp với mẹ bầu, người lớn tuổi và người muốn giảm cân.

Công dụng tuyệt vời của hạt dẻ bạn nên biết:

– Góp phần điều trị bệnh béo phì, thừa cân:
Khi ăn hạt dẻ bạn sẽ có cảm giác no vì nguồn dinh dưỡng dồi dào. Mặt khác, trong hạt dẻ có chứa một chất ngăn cản cảm giác đói bụng, thèm ăn nên người ăn kiêng sẽ đỡ vất vả với chiến dịch ăn kiêng để giảm cân của mình. Vì vậy, nếu ăn hạt dẻ mỗi ngày, bạn có thể giảm cân cho mình hiệu quả.

– Tác dụng ngăn ngừa nguy cơ của bệnh tim mạch:

• Sử dụng hạt dẻ mỗi ngày thì cơ thể sẽ được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, chống hiện tượng suy nhược cơ thể, thiếu máu gây áp lực cho quả tim.

• Mặt khác, hàm lượng vitamin dồi dào, chất chống oxy hóa… sẽ giúp cơ thể ban chống viêm nhiễm, bảo đảm an toàn cho các mach máu nếu các loại vi khuẩn tấn công. Vì thế mà bạn có thể tránh được bệnh về động mạch hay hiện tượng đột quỵ cực kì nguy hiểm.

• Sử dụng hạt dẻ đúng cách, nhất là các loại hạt dẻ cười thì bạn có thể kiểm soát tốt nồng độ cholesterol trong máu để không dẫn đến hiểm họa bệnh về tim mạch.

– Bảo vệ đôi mắt cho bạn:
Trong hạt dẻ nhất là hạt dẻ cười có chứa chất chống oxy hóa góp phần bảo vệ các tế bào vùng mắt khỏi sự xâm hại từ tế bào gốc tự do để cho đôi mắt của bạn được an toàn, khỏe mạnh.

– Giúp hệ thần kinh khỏe mạnh, hoạt động ổn định:
Lượng vitamin có trong hạt dẻ nhất là vitmin B có trong hạt dẻ cười sẽ góp phần làm cho các nơron thần kinh trở nên nhạy bén, có thể dẫn truyền các tín hiệu một cách nhanh nhất để cơ thể phản ứng kịp với các tác nhân bên ngoài gây nguy hiểm.

– Công dụng làm đẹp da:
Nếu bạn là phụ nữ, bạn luôn muốn có một làn da trắng hồng rạng ngời thì không nên bỏ qua món ăn hạt dẻ trong thực đơn của mình.

• Hạt dẻ cười chứa một loại vtamin quan trọng đối với làn da mà nhiều loại quả khác không có được đó chính là vitamin E.

• Hạt dẻ sẽ giúp bạn trẻ hóa làn da, ngăn ngừa sự tấn công bởi tia cực tím, bảo vệ da an toàn.

– Hạt dẻ có công dụng cực tốt cho bà bầu:

• Vì hạt dẻ có nhiều dinh dưỡng nên chắc chắn sẽ rất cần cho bà bầu khi mà nhu cầu về dưỡng chất ngày càng tăng lên để đủ cho mẹ hoạt động và cho thai nhi phát triển.

• Hạt dẻ có tác dụng giúp trí não của thai nhi phát triển tốt, thông minh.

• Hạt dẻ giúp mẹ bầu thư thái đầu óc, ngủ ngon giấc mỗi ngày.

• Hạt dẻ giúp các mẹ tăng cường sức đề kháng, chống viêm nhiễm khớp xương trong thời kì cuối của thai kì. Rõ ràng với nhiều công dụng tuyệt vời như thế thì mẹ bầu không nên bỏ qua món ăn này. Hạt dẻ chính là một sự lựa chọn thông minh của mẹ để cho bé có một khởi đầu hoàn hảo.Hạt dẻ cười 1.36kg Kirkland Pistachios


Chi Tiết Hạt dẻ cười 1.36kg Kirkland Pistachios