Hạnh nhân túi 500g - Úc tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Các loại hạt sấy khô Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Hạnh nhân túi 500g - Úc tại Lotte Market

Hạt hạnh nhân - thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thơm - Bùi - Béo ngậy và Giòn tan trong miệng! Chà, hạt hạnh nhân thì ngon hết sẩy rồi! Vậy cả nhà có biết là hạt hạnh nhân có chứ thành phần dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe không?. Hạnh nhân có hàm
: Còn hàng
: Shopee
250.000đ 250.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạnh nhân túi 500g - Úc tại Lotte Market

Hạt hạnh nhân - thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏeHạnh nhân túi 500g - Úc
Nếu là “tín đồ” của các loại hạt, chắc không ai chưa từng nghe đến hạt hạnh nhân. Thơm - Bùi - Béo ngậy và Giòn tan trong miệng! Chà, hạt hạnh nhân thì ngon hết sẩy rồi! Vậy cả nhà có biết là hạt hạnh nhân có chứ thành phần dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe không?
Hạt hạnh nhân với thành phần không chứ Vitamin C (0%) nhưng lại có hàm lượng Vitamin E cực kỳ cao (khoảng 70%), đây là loại Vitamin quan trọng tham gia vào quá trình trao đổi chất của cơ thể, góp phần giúp cho cơ thể khỏe mạnh, chống lại sự sản xuất dư thừa gốc tự do, chống lại quá trình chết tế bào, kìm hãm quá trình lão hóa, giúp da tóc mịn màng… cực kỳ tốt cho chị em nha.
Hạnh nhân có hàm lượng protein cao, khoảng 18%, và hầu như không có Carbohydrate, đây là thực phẩm lý tưởng cho bệnh nhân tiểu đường hoặc bất cứ ai có vấn đề lượng đường trong máu.
Bên cạnh đó, 1 ounce (tương đương 25 gram) hạnh nhân sẽ cung cấp ¼ lượng Magiê cần thiết mà cơ thể cần hàng ngày, 3,3 gram chất xơ, Kali, Kẽm, Sắt và một nguồn chất béo không bão hòa đơn lành mạnh mang lại nhiều lợi ích sức khỏe như giảm triệu chứng tim mạch, tăng sức đề kháng... chứ không chỉ đơn giản là làm giảm cholesterol.
Hạnh nhân là nguồn cung cấp Acid folic và Magnesium, do đó giúp hạ thấp mức Homocystein từ đó giúp lưu thông mạch máu.
Hạt hạnh nhân chứa nhiều Canxi hơn so với bất kỳ hạt khác, đây là sản phẩm tuyệt vời cho người ăn chay nếu không ăn bất kỳ sản phẩm sữa nào.Hạnh nhân túi 500g - Úc
Hạt hạnh nhân cũng chứa Amygdalin, còn được gọi là Laetrile hoặc Vitamin B17 nguồn chất dinh dưỡng góp phần phòng chống ung thư.
Theo ước tính, mỗi ngày các bạn nên ăn khoảng từ 24-36 hạt hạnh nhân là đủ cho nhu cầu cơ thể.

Chi Tiết Hạnh nhân túi 500g - Úc

Xuất xứ Úc