Hang gốm đồ chơi trang trí bể cá chuột pleco tôm tép cảnh tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bể cá Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hang gốm đồ chơi trang trí bể cá chuột pleco tôm tép cảnh tại Lotte Market

ĐỒ CHƠI HANG GỐM SỨ TRANG TRÍ BỂ CÁ TÉP với chất liệu từ gốm đất nung an toàn, dùng để trang trí cho hồ thêm sinh động, tạo nhiều hang hốc trú ẩn tự nhiên cho cá tép nhỏ. Ngoài ra, còn là nơi trú ẩn an toàn cho cá tép, mỗi khi đến thời kỳ sinh nở (cá)
: Còn hàng
: Tiki
36.000 ₫ 36.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hang gốm đồ chơi trang trí bể cá chuột pleco tôm tép cảnh tại Lotte Market

ĐỒ CHƠI HANG GỐM SỨ TRANG TRÍ BỂ CÁ TÉP với chất liệu từ gốm đất nung an toàn, dùng để trang trí cho hồ thêm sinh động, tạo nhiều hang hốc trú ẩn tự nhiên cho cá tép nhỏ.

Hang gốm đồ chơi trang trí bể cá chuột pleco tôm tép cảnh

 

Hang Gốm Sứ Trang Trí Bể có thể sử dụng cột các nhánh cây nhỏ như bucep, rá tạo thêm mảng xanh ngộ nghĩnh cho bể. Ngoài ra, còn là nơi trú ẩn an toàn cho cá tép, mỗi khi đến thời kỳ sinh nở (cá) hoặc lột vỏ (tôm, tép).

 

#shrimphome #phukienthuysinh #thuysinh #shrimp #cacanh #tepcanh #bancan #cabien #aquarium #terrarium #marine #pond #hanggom #hamtruan #dochoitep #hangpleco #hangtom #onggomsutrangtribe #dochoihocatep #dochoicatep #gomsu

 

 

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hang gốm đồ chơi trang trí bể cá chuột pleco tôm tép cảnh

Biểu đồ giá của Hang gốm đồ chơi trang trí bể cá chuột pleco tôm tép cảnh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hang gốm đồ chơi trang trí bể cá chuột pleco tôm tép cảnh từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024