(COMBO 6 GÓI) GU Energy Gel Năng Lượng Chạy Bộ Vị Vanilla Bean - Combo 6 Gói tại Lotte Market

Thương hiệu: GU | Xem thêm Tăng sức bền và bổ sung năng lượng Thương hiệu GU 

Mô tả ngắn về (COMBO 6 GÓI) GU Energy Gel Năng Lượng Chạy Bộ Vị Vanilla Bean - Combo 6 Gói tại Lotte Market

Đi Leo Núi Nên Mang Đồ Ăn Gì? Gel Năng Lượng Vanilla Bean Sẽ Trả Lời Bạn. Với thể lực và sự mới mẻ của môn này, Trekkers Việt hẳn sẽ cần phải chuẩn bị khá kỹ về thể lực và thường gặp phải vấn đề lớn với nguồn năng lượng thể chất còn hạn chế. 100 Calories là giá
: Còn hàng
: Tiki
250.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu (COMBO 6 GÓI) GU Energy Gel Năng Lượng Chạy Bộ Vị Vanilla Bean - Combo 6 Gói tại Lotte Market

 

(COMBO 6 GÓI) GU Energy Gel Năng Lượng Chạy Bộ Vị Vanilla Bean - Combo 6 Gói

Đi Leo Núi Nên Mang Đồ Ăn Gì? Gel Năng Lượng Vanilla Bean Sẽ Trả Lời Bạn

(COMBO 6 GÓI) GU Energy Gel Năng Lượng Chạy Bộ Vị Vanilla Bean - Combo 6 Gói

Trekking hay leo núi đang dần trở nên khá thịnh hành và là môn thể thao có tốc độ phát triển khá nhanh tại Việt Nam. Với thể lực và sự mới mẻ của môn này, Trekkers Việt hẳn sẽ cần phải chuẩn bị khá kỹ về thể lực và thường gặp phải vấn đề lớn với nguồn năng lượng thể chất còn hạn chế. Vì thế, một giải pháp hiệu quả mà SUPVN cung cấp cho bạn chính là Gel năng lượng GU Energy Vanilla Bean. 100 Calories là giá trị năng lượng bạn nhận được trong mỗi gói Gel năng lượng hương vị Vanilla Bean. Để cung cấp nguồn năng lượng này một cách nhanh chóng và mạnh mẽ nhất, 7g đường sinh chất và 22g Carbs sạch được nhà sản xuất bổ sung trong mỗi khẩu phần. Năng lượng sẽ hấp thu gần như ngay lập tức khi bạn dùng và liên tục kéo dài suốt một giờ đồng hồ sau đó với các thành phần chuyển hóa chậm hơn.

Cùng với đó, một hệ thống dày đặc 3 nguồn chất điện giải gồm 60mg Natri, 40mg Kali và 20mg Canxi ngay lập tức cân bằng lượng nước và muối khoáng mà bạn đã bị mất trong suốt thời gian leo núi do tiết mồ hôi liên tục. Cơ thể hấp thu nguồn điện giải này rất nhanh, tạo cho bạn cảm giác sảng khoái ngay tức thì, giúp bạn tìm lại được sự hưng phấn cũng như năng lượng mạnh mẽ để tiếp tục cuộc hành trình. Nếu vẫn chưa đủ tỉnh táo thì 20mg Caffein trong mỗi gói vừa gia tăng hương vị tuyệt vời, vừa lấy lại sự tập trung và hưng phấn cần thiết cho bạn. Đây đích thị là một khẩu phần dinh dưỡng leo núi tuyệt vời cho các chuyến chinh phục của mình.

Mang đến hương vị “huyền thoại” Vanilla Bean cho mỗi khẩu phần

Quá trình mệt mỏi bắt đầu xảy ra còn do cơ thể rơi vào quá trình dị hóa tế bào cơ bắp do thiếu hụt nguồn Amino Axit. Chính vì thế, nhà sản xuất cũng rất khéo léo tăng cường 450mg Amino Acid chất lượng cao, hấp thu và chuyển hóa nhanh để ngăn chặn quá trình này.

(COMBO 6 GÓI) GU Energy Gel Năng Lượng Chạy Bộ Vị Vanilla Bean - Combo 6 Gói

Cùng với đó, mỗi gói Gel năng lượng GU Energy được sản xuất với hương vị thơm béo đầy hấp dẫn của Vanilla pha trộn với bùi béo từ các loại hạt đậu và ngũ cốc. Sự kết hợp hai hương vị này đã tạo nên Vanilla Bean hấp dẫn thơm ngon khó cưỡng ngay khi thưởng thức.

Bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về hiện tượng kiệt sức và uể oải khi chinh phục những cung đường núi đầy khó khăn, với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Gel năng lượng GU Energy hương vị Vanilla Bean. Hãy luôn mang theo cùng với buổi Trekking của mình để chắc chắn rằng bạn luôn được sự hậu thuẫn tích cực nhất từ một trong những dòng Gel năng lượng mạnh mẽ và thơm ngon nhất này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết (COMBO 6 GÓI) GU Energy Gel Năng Lượng Chạy Bộ Vị Vanilla Bean - Combo 6 Gói

Biểu đồ giá của (COMBO 6 GÓI) GU Energy Gel Năng Lượng Chạy Bộ Vị Vanilla Bean - Combo 6 Gói trong 30 ngày

Biểu đồ giá của (COMBO 6 GÓI) GU Energy Gel Năng Lượng Chạy Bộ Vị Vanilla Bean - Combo 6 Gói từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024