Gói đánh dấu len xoắn ốc (10 cái) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm May vá Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Gói đánh dấu len xoắn ốc (10 cái) tại Lotte Market

GÓI ĐÁNH DẤU LEN HÌNH XOẮN ỐC ( bán gói 10 cái). Dùng để đánh dấu mũi, hàng khi móc. CHÍNH SÁCH QUAN TRỌNG CẦN ĐỌC TRƯỚC KHI MUA HÀNG:. Màu sắc len sợi giữa các lô hàng có thể sẽ bị chênh 1 chút do nhà sản xuất nhuộm màu tùy vào số lot của lô đó. Hoặc giữ
: Còn hàng
: Shopee
8.500đ 10.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gói đánh dấu len xoắn ốc (10 cái) tại Lotte Market

GÓI ĐÁNH DẤU LEN HÌNH XOẮN ỐC ( bán gói 10 cái)Gói đánh dấu len xoắn ốc (10 cái)


Đánh dầu len hình xoắn ốc có chất liệu bằng nhựa, màu sắc sặc sỡ bắt mắt. Dùng để đánh dấu mũi, hàng khi móc. Sản phẩm không thể thiếu đối với các bạn mới học móc len.

CHÍNH SÁCH QUAN TRỌNG CẦN ĐỌC TRƯỚC KHI MUA HÀNG:Gói đánh dấu len xoắn ốc (10 cái)

1. Màu sắc của bảng màu có thể sẽ đậm hoặc nhạt hơn màu thật bên ngoài 1 chút, do hiển thị tại mỗi thiết bị xem là khác nhau. Màu sắc len sợi giữa các lô hàng có thể sẽ bị chênh 1 chút do nhà sản xuất nhuộm màu tùy vào số lot của lô đó. Các bạn mua hàng nên chọn đủ hoặc dư 1, 2 cuộn để làm. Hoặc giữ lại mác và 1 chút len mẫu để shop kiểm tra tồn kho bằng số lot thay vì mã màu nhé.

2. Cửa hàng: 41 ngõ 63 Phố Ô Đồng Lầm, Hồ Ba Mẫu, Đống Đa, Hà Nội
Mở cửa: 8h-21h từ T2-CN - 0988 979 251Gói đánh dấu len xoắn ốc (10 cái)

3. Đơn hàng mua từ shopee sẽ được NoLi đóng gói từ kho Nguyễn Chính, Hoàng Mai, Hà Nội

4. Khi đơn đã được đặt thành công, nếu khách hàng muốn đổi sang màu khác hay sản phẩm giá trị tương đương, hãy nhắn tin cho shop để đội ngũ CSKH nhà NoLi hỗ trợ nhanh chóng.

5. Khi nhận được gói hàng, quý khách vui lòng quay video bóc hàng có quay 4 mặt của gói hàng. Video liền mạnh, không bị cắt đoạn ghi lại toàn bộ quá trình từ khi gói hàng còn chưa được bóc cho tới khi đưa từng sản phẩm ra khỏi bọc hàng.
- Nếu gói hàng đầy đủ, ưng ý, hãy dùng video đó để đánh giá 5 sao cho shop nhé. NoLi cảm ơn nhìu nhìu ạ.
- Nếu gói hàng bị thiếu sản phẩm hoặc không may bị soạn nhầm, quý khách đừng vội đánh giá 1 sao, hãy gửi video đó vào tin nhắn của shop. Đội ngũ CSKH nhà NoLi sẽ xử lí nhanh chóng, kịp thời và đối soát với đoạn video nhân viên đóng gói tại kho. Sau đó làm đơn gửi bù hoặc đổi trả cho quý khách. Phí ship phát sinh sẽ do NoLi hoàn toàn chịu ạ.

6. Nếu quý khách ở nội thành Hà Nội và muốn nhận hàng nhanh nhất, hãy chọn vận chuyển HOẢ TỐC nhé. NoLi cam kết, các đơn phát sinh trước 16h30 chiều hàng ngày sẽ được đi trong ngày. Thời gian xác nhận giao đơn là 30p-1h kể từ khi khách hàng đặt đơn (không tính lí do thời tiết làm cho không có đơn vị vận chuyển tiếp nhận, hoặc do shopee điều phối đơn vị vận chuyển quá lâu dẫn tới shop chưa thể vào bấm xác nhận giao đơn được)Gói đánh dấu len xoắn ốc (10 cái)

7. Khi đơn hàng đã được gửi đi, nếu khách hàng muốn thay đổi ngày giao, hẹn giao lại đơn, khiếu nại do hoàn hàng không rõ lí do, NoLi thực sự hiểu cho những bất tiện này của khách hàng. Tuy nhiên shop lại không thể can thiệp được vì đơn vị vận chuyển chỉ làm việc trực tiếp với Shopee. Và Shopee sẽ lắng nghe ý kiến trực tiếp từ phía khách hàng. Nên quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Shopee 19001221 nhấn phím 9 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ.
#Danhdaulen #danhdauxoanoc #dungcumoclen #nolihanmade

Chi Tiết Gói đánh dấu len xoắn ốc (10 cái)