(Gói 50 hạt)Hạt Giống Hoa Hướng Dương Cao F1Siêu Đẹp & Dễ Trồng có Tặng kèm hướng dẫn tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về (Gói 50 hạt)Hạt Giống Hoa Hướng Dương Cao F1Siêu Đẹp & Dễ Trồng có Tặng kèm hướng dẫn tại Lotte Market

Tên Sản Phẩm: Hạt Giống Hoa Hướng Dương Cao F1. Tỷ lệ nảy mầm: >90% -Xuất xứ: Thái Lan. Thời gian ra hoa: 55-60 ngày Hướng dẫn trồng và chăm sóc:. Hỗn hợp đất trồng hướng dương sẽ gồm: Đất, sơ dừa, tro, trấu, mùn cưa, thường sẽ sử dụng hỗn hợp này trộn đều và đánh thật tơi xốp.
: Còn hàng
: Tiki
9.000 ₫ 9.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu (Gói 50 hạt)Hạt Giống Hoa Hướng Dương Cao F1Siêu Đẹp & Dễ Trồng có Tặng kèm hướng dẫn tại Lotte Market

Tên Sản Phẩm: Hạt Giống Hoa Hướng Dương Cao F1

(Gói 50 hạt)Hạt Giống Hoa Hướng Dương Cao F1Siêu Đẹp & Dễ Trồng có Tặng kèm hướng dẫn

-Độ thuần : >99% -SL hạt/1 gói: 50 hạt

-Tỷ lệ nảy mầm: >90% -Xuất xứ: Thái Lan

-Nhiệt độ gieo: 15-35 độ C

-Thời gian ra hoa: 55-60 ngày Hướng dẫn trồng và chăm sóc:

*Đất trồng: -Việc làm hỗn hợp đất là bước quan trọng bạn nên chuẩn bị trước để sẵn sàng trước khi bắt đầu ươm hạt nhé. Hỗn hợp đất trồng hướng dương sẽ gồm: Đất, sơ dừa, tro, trấu, mùn cưa, thường sẽ sử dụng hỗn hợp này trộn đều và đánh thật tơi xốp. Nếu bạn thiếu một trong những thứ đó cũng không sao, có thể sử dụng những thứ còn lại miễn là hỗn hợp được trộn đều và tơi xốp để có thể thoát nước tốt khi trồng.

-Chọn những chậu có đáy sâu hơn một chút, vì cây sẽ cao khoảng 1,5-hơn 2m và trong quá trình trồng cần cắm cọc để tránh phong ba nên sẽ cần chậu trắc chắn một chút. Và hướng dương cao thì nên trồng mỗi cây cách nhau khoảng 30cm nhé.

*Ngâm hạt -Hạt giống: Ngâm nước ấm từ 2-4 giờ

*Gieo hạt -Cho đất vào chậu, tưới nước cho ẩm đất rồi cho hạt hướng dương vào, ấm nhẹ để hạt chìm xuống đủ nông để hạt được phủ một lớp đất thật mỏng. Xong rồi thì chỉ cần đặt chậu nơi kém nắng và thoáng mát là ok.

-Khoảng 3-5 ngày là hạt nảy mầm toàn bộ nhé.Giờ bạn có thể sang chậu cho cây rồi nhé.

*Chăm sóc -Sau khoảng 1 tháng rưỡi cây sẽ phát triển và lớn như này. Chú ý khi cây bắt đầu được khoảng 30cm là cắm cọc cho cây để cây không bị đổ bởi gió hay yếu tố nào khác nhé.

-Đến đây bạn bón thêm chút phân hữu cơ hoặc NPK nhé. Nhớ xới đất quanh gốc cho tơi rồi bón nhé. -Trồng hoa hướng dương khoảng 60 ngày tức là Sau khoảng 2 tháng từ khi gieo trồng, bạn sẽ bắt đầu thấy cây hoa hướng dương bắt dầu cho những chiếc nụ nhỏ xinh đầu tiên từ các nách lá.

Chúc các bạn thành công.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết (Gói 50 hạt)Hạt Giống Hoa Hướng Dương Cao F1Siêu Đẹp & Dễ Trồng có Tặng kèm hướng dẫn

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuThái Lan
Xuất xứ (Made in)Thái Lan

Biểu đồ giá của (Gói 50 hạt)Hạt Giống Hoa Hướng Dương Cao F1Siêu Đẹp & Dễ Trồng có Tặng kèm hướng dẫn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của (Gói 50 hạt)Hạt Giống Hoa Hướng Dương Cao F1Siêu Đẹp & Dễ Trồng có Tặng kèm hướng dẫn từ ngày 15-04-2024 - 15-05-2024