Gói 50 hạt giống hoa tóc tiên leo tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Gói 50 hạt giống hoa tóc tiên leo tại Lotte Market

Hạn sử dụng: 2019-06-10 21:38:29Hoa tóc tiên có dạng cánh hoa sen như màu hồng, trắng hoặc đỏ trông rất đẹp mắt. Tóc tiên cực kỳ sai hoa, hoa nở trên đỉnh đến mùa hoa có hàng trăm ngàn bông tạo thành thảm hoa tuyệt đẹp. Hoa tóc tiên là loại hoa tình bạn: Khi chúng ta biết trân trọng và yêu quý
: Còn hàng
: Tiki
19.000 ₫ 19.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gói 50 hạt giống hoa tóc tiên leo tại Lotte Market

Hạn sử dụng: 2019-06-10 21:38:29

Hoa tóc tiên có dạng cánh hoa sen như màu hồng, trắng hoặc đỏ trông rất đẹp mắt. Nhị hoa màu vàng tươi nổi bật trên nền hoa rực rỡ. Tóc tiên cực kỳ sai hoa, hoa nở trên đỉnh đến mùa hoa có hàng trăm ngàn bông tạo thành thảm hoa tuyệt đẹp.

Hoa tóc tiên thường nở vào cuối hè và mùa thu sau những trận mưa to, càng mưa cây càng sai hoa nên tóc tiên có tên là huệ mưa. Hoa tóc tiên là loại hoa tình bạn: Khi chúng ta biết trân trọng và yêu quý tình bạn thì tình bạn càng bền vững.

Gói 50 hạt giống hoa tóc tiên leo

Cây có sức sống mạnh mẽ, có thể chịu được đất ít dinh dưỡng, tuy nhiên trồng cây bằng loại đất cát chứa vôi tơi xốp, thấn hút nước tốt, màu mỡ thì cây sẽ mượt mà và nhiều hoa hơn. Do sức sống mạnh liệt nên tóc tiên thường được trồng làm cây đường viền, cây công trình cảnh quan đặc biệt.

Cây tóc tiên hấp thu các chất khí có hại trong môi trường như Aldehyde formic, đặc biệt thích hợp để bài trí trong những phòng ngủ có diên tích không nhỏ hẹp đem lại không khí trong lành và giấc ngủ ngon! Tóc tiên là loài hoa đẹp, chắc chắn tóc tiên sẽ làm cho ban công nhà bạn trở lên rực rỡ hơn bao giờ hết.
 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Gói 50 hạt giống hoa tóc tiên leo

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

16*10*2

Xuất xứ (Made in)Anh, Việt Nam

Biểu đồ giá của Gói 50 hạt giống hoa tóc tiên leo trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Gói 50 hạt giống hoa tóc tiên leo từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024