Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên Gõ Đỏ Cong Chữ S Đẹp Giá Rẻ tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nội thất phòng ngủ khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên Gõ Đỏ Cong Chữ S Đẹp Giá Rẻ tại Lotte Market

Chất liệu : Gỗ Gõ Đỏ tự nhiên nguyên khối. Kích thước: 1. Trong những năm gần đây, gỗ Gõ Đỏ đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn để làm chất liệu cho các sản phẩm nội thất trong ngôi nhà của mình. Hãy cùng Nội thất Viva khám phá cụ thể hơn về sản phẩm này. Vẻ đẹp
: Còn hàng
: Tiki
20.990.000 ₫ 20.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên Gõ Đỏ Cong Chữ S Đẹp Giá Rẻ tại Lotte Market

Chất liệu : Gỗ Gõ Đỏ tự nhiên nguyên khối

Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên Gõ Đỏ Cong Chữ S Đẹp Giá Rẻ

Màu sắc giường : Màu Gõ Đỏ tự nhiên

Kích thước: 1.8m x 2m

Trong những năm gần đây, gỗ Gõ Đỏ đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn để làm chất liệu cho các sản phẩm nội thất trong ngôi nhà của mình. Có thể kể đến các mặt hàng phổ biến như giường ngủ, bộ bàn ghế, tủ rượu, bàn trang điểm … Mẫu giường ngủ gỗ được giữ nguyên các đặc tính tự nhiên của gỗ Gõ Đỏ mang đến các lợi ích tuyệt vời cho bạn. Hãy cùng Nội thất Viva khám phá cụ thể hơn về sản phẩm này.

  • Thiết kế hiện đại mang vẻ đẹp tự nhiên đặc trưng
  • Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên Gõ Đỏ Cong Chữ S Đẹp Giá Rẻ
  • Vẻ đẹp đậm chất tự nhiên là điểm nhất nổi bật nhất của sản phẩm lôi cuốn sự chú ý của khách hàng với tông màu vàng sồi hài hòa với các vân gỗ nâu đậm mềm mại uyển chuyển, đơn giản đầy mộc mạc mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
    Được chắt lọc những gì tinh túy nhất của sự tối giản với việc loại bỏ hầu hết các hoa văn trang trí cũng như các chi tiết thừa để tiết kiệm không gian. Giường ngủ được thiết kế khá đơn giản với kiểu dáng cong hình chữ S theo phong cách hiện đại theo kiểu thon dần từ đầu giường đến lưng và đuôi giường.
  • Từng đường nét thiết kế đều được tính toán tỉ mỉ và thi công thủ công dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của các nghệ nhân tài hoa. Sản phẩm mang theo sự nhẹ nhàng, tinh tế như một cơn gió mát phả vào lòng những con người đang mệt mỏi vì công việc và cuộc sống. Đem lại cho họ những giấc ngủ sâu thật ngon, thật thoải mái.
  • Giường ngủ được hoàn thiện với  kích thước cơ bản cho giường đôi là 180 x 200cm phù hợp với hơn 90% kích thước phòng ngủ hiện nay. Bạn có thể thoải mái sắp xếp, bày trí sản phẩm mà vẫn đem lại sự thoải mái khi di chuyển, sử dụng.
  • Thuộc phân khúc giường ngủ gỗ tự nhiên, sản phẩm có mức giá cả vừa phải, phù hợp với khả năng tài chính của phần lớn các gia đình Việt. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp không thông qua trung gian nên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.
  • Sản phẩm sở hữu tông màu trung tính dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác cũng như các phong cách thiết kế tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho phòng ngủ của bạn. Đăc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yêu thích sự tối giản trong không gian sống của mình.


    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,

  • Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên Gõ Đỏ Cong Chữ S Đẹp Giá Rẻ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên Gõ Đỏ Cong Chữ S Đẹp Giá Rẻ

Biểu đồ giá của Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên Gõ Đỏ Cong Chữ S Đẹp Giá Rẻ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên Gõ Đỏ Cong Chữ S Đẹp Giá Rẻ từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024