Giường Ngủ Gỗ Hương Xám Hộc Kéo Phản Trơn tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nội thất phòng ngủ khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Giường Ngủ Gỗ Hương Xám Hộc Kéo Phản Trơn tại Lotte Market

Các mẫu giường ngủ gỗ hương được nhiều người ưa thích bởi sự sang trọng, quý phái cùng độ bền cao. Sau đây là giới thiệu chi tiết về mẫu Giường ngủ gỗ hương xám hộc kéo phản trơn GN-1257. Thiết kế theo phong cách đơn giản, toàn bộ chiếc giường hầu như không chạm khắc họa tiết hoa văn,
: Còn hàng
: Tiki
11.000.000 ₫ 11.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giường Ngủ Gỗ Hương Xám Hộc Kéo Phản Trơn tại Lotte Market

Các mẫu giường ngủ gỗ hương được nhiều người ưa thích bởi sự sang trọng, quý phái cùng độ bền cao. Đặc biệt,  còn có đặc tính phong thủy cao (khả năng chống tà cao), chính vì thế, giường ngủ gỗ hương xám chính là một lựa chọn tuyệt với cho phòng ngủ của bạn. Sau đây là giới thiệu chi tiết về mẫu Giường ngủ gỗ hương xám hộc kéo phản trơn GN-1257.

Giường Ngủ Gỗ Hương Xám Hộc Kéo Phản Trơn


I. Giường ngủ gỗ hương xám hộc kéo phản trơn có gì hot?
Giường ngủ gỗ hương xám GN-1257 là mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng tại nội thất Viva, bởi sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm:
+ Kiểu dáng đơn giản nhẹ nhàng, mang phong cách hiện đại độc đáo
Điểm nhấn nổi bật riêng của Giường ngủ gỗ hương xám cao cấp đó là sự quyến rũ và vẻ đẹp sang trọng từ những đường vân gỗ mộc đẹp mắt, tạo nên vẻ đẹp riêng và giá trị kinh tế cao cho sản phẩm.
Thiết kế theo phong cách đơn giản, toàn bộ chiếc giường hầu như không chạm khắc họa tiết hoa văn, nhằm giữ vẻ đẹp sang trọng, trọn vẹn của những đường vân gỗ Hương Xám tự nhiên mang lại.

Giường ngủ gỗ hương xám có màu nâu hơi trầm mang đến phòng ngủ cảm giác ấm áp, sang trọng. Hai đầu giường là gỗ nguyên tấm chắc chắn, dày dặn, tối giản hết các chi tiết rườm rà. Tạo cảm giác vô cùng thoải mái cùng những giấc ngủ ngon cho người dùng.

Đầu giường, đuôi giường hoàn thiện theo kiểu pano đơn giản. Phản giường được thiết kế mặt liền với hai tấm gỗ lớn ghép với nhau chắc chắc. Đây là điểm nhấn góp phần tô thêm nét sang trọng cho căn phòng, gia chủ có thể để kết hợp đệm bên trên hoặc để nguyên mặt gỗ cũng đều rất thoải mái.

+ Thiết kế ngăn kéo tiện lợi
Một trong những điểm nổi bật của giường ngủ gỗ tự nhiên này này là phần gầm giường được thiết kế thêm hai ngăn kéo rất tiện lợi. Thiết kế ngăn kéo tinh tế và kín đáo, được giấu gọn trong gầm giường một cách khéo léo.
Ngoài chức năng chính là giúp người dùng thư giãn, nghỉ ngơi, mẫu giường tích hợp ngăn kéo còn có thêm chức năng lưu trữ đồ dùng cá nhân trong phòng ngủ (chăn, nệm,) Thay vì phải chi một khoản tiền lớn để vừa mua giường vừa mua tủ. Gia chủ có thể tối ưu hóa chi phí khi chỉ cần mua giường có ngăn kéo, sản phẩm này sẽ “kiêm nhiệm” cả hai chức năng trên.

Với 2 hộc kéo hông để đồ nên cần tải trọng lớn hơn so với giường nằm thông thường. Do đó, 4 chân giường được làm lớn hơn, chân giường được hạ thấp để đảm bảo tính ổn định, tăng khả năng chịu lực an toàn & hiệu quả hơn.

Mẫu giường này có thể tháo lắp vận chuyển nhiều lần mà vẫn đảm bảo chất lượng. Đặc biệt thích hợp với phòng ngủ nhỏ vì nó giúp tiết kiệm không gian đáng kể.

 

+ Tính ổn định trong kết cấu
Gỗ hương xám thuộc dòng gỗ quý hiếm, có mùi hương nhẹ. Dòng gỗ này có ưu điểm bền chắc, bề mặt láng mịn và đường vân gỗ rất đẹp. Bên cạnh đó, còn có khả năng chống mối mọt, cong vênh.
Do vậy thường được sử dụng để làm nguyên liệu cho nhiều sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp và được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

Giường Ngủ Gỗ Hương Xám Hộc Kéo Phản Trơn

Nguyên liệu làm sản phẩm được chọn lựa từ chất liệu gỗ hương xám với ưu điểm tốt về độ bền, khả năng kháng mối mọt tốt. Đặc biệt là chất lượng của gỗ, không co ngót gây ảnh hưởng đến kết cấu sản phẩm.

Giường ngủ có kết cấu ổn định. Các chi tiết được hoàn thiện với độ liền mạch tốt, đảm bảo không gây va chạm gây tiếng động khó chịu cho người nằm.

Phần vạc giường được làm sâu hơn 3cm để cố định nệm. Phù hợp nhất những loại nệm có độ dày từ 5 – 20cm.

Các bộ phận đầu giường, khung giường và chân giường đều được sử dụng những khối gỗ đặc, chắc, chất lượng nhất để gia công nên và được kết nối với nhau chặt chẽ bằng những loại ốc vít vô cùng chắc chắn. Do vậy giường ngủ có thể chịu lực nặng tốt và có độ bền lên đến hàng chục năm sử dụng.

Giường ngủ gỗ Hương Xám ngăn kéo có kích thước chuẩn với chiều dài 2m, thích hợp với đa số không gian phòng ngủ của mọi gia đình. Chiều rộng sản phẩm là 1m6, rất phù hợp cho không gian phòng ngủ có diện tích lớn. Kích thước rộng rãi chiếc giường sẽ đến sự thoải mái và giúp quý khách có được một giấc ngủ sâu trọn vẹn.

Sau đây là một số hình ảnh thực tế sản phẩm:

Giường Ngủ Gỗ Hương Xám Hộc Kéo Phản Trơn

 

Giường Ngủ Gỗ Hương Xám Hộc Kéo Phản Trơn

 

II. Giường ngủ gỗ Hương Xám ngăn kéo mua ở đâu?
 
Giường ngủ gỗ hương xám hộc kéo phản trơn GN-1257 được đánh giá là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại cửa hàng Nội Thất Viva không những bởi thiết kế sang trọng đẹp mắt mà còn bởi chất lượng bên trong tuyệt vời.
 Được thiết kế theo phong cách nội thất thông minh với 2 hộc kéo hông nhỏ gọn, tăng thêm diện tích không gian. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp với xu hướng hiện đại tối giản mà vẫn đảm bảo đáp ứng được yêu cầu sử dụng. Đồng thời, giúp tiết kiệm diện tích phòng tối đa.

 

Giường ngủ gỗ Hương Xám ngăn kéo được chúng tôi đặc biệt chú trọng vào chất lượng, thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, dễ phối hợp cùng nhiều nội thất khác trong phòng, giúp cho không gian phòng ngủ của bạn hài hòa và luôn tạo cho gia chủ một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng, kết cấu giường cực kỳ hoàn hảo, chắc chắn giúp cho gia chủ luôn có một giấc ngủ ngon nhất, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

 

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp này hiện đang được bán tại các hệ thống cửa hàng của Nội Thất Viva với giá hấp dẫn nhất thị trường hiện nay, giá rẻ tận kho không qua trung gian. Và đây cũng là lý do khách hàng hoàn toàn tin tưởng giá cả cũng như chất lượng sản phẩm của chúng tôi

Giường Ngủ Gỗ Hương Xám Hộc Kéo Phản Trơn

 

Miễn phí vận chuyển lắp đặt trong vòng bán kính 5km tính từ cửa hàng, các khu vực khác nhân viên tư vấn sẽ báo chi phí cho khách khi chốt đơn hàng.

Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh 24/7. Đặc biệt, Viva có những chính sách rất ưu đãi:

 Hỗ trợ trả góp 0%.
Tư vấn miễn phí.
Bảo hành dài hạn 5 năm và hỗ trợ trọn đời.
Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giường Ngủ Gỗ Hương Xám Hộc Kéo Phản Trơn

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

Gỗ hương xám tự nhiên

Hướng dẫn bảo quản

- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để mạnh để lau chùi, không sử dụng vật sắc nhọn để làm xước tránh làm phai màu sơn.

Hướng dẫn sử dụng

- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để mạnh để lau chùi, không sử dụng vật sắc nhọn để làm xước tránh làm phai màu sơn.

ModelGN-1257
Chất liệuGỗ Hương Xám tự nhiên
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm100kg
Tải trọng tối đa300kg

Biểu đồ giá của Giường Ngủ Gỗ Hương Xám Hộc Kéo Phản Trơn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giường Ngủ Gỗ Hương Xám Hộc Kéo Phản Trơn từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024