Giường Bumper Infant Dành Cho Trẻ Sơ Sinh tại Lotte Market

Thương hiệu: Bonitabebe | Xem thêm Giường cũi Thương hiệu Bonitabebe 

Mô tả ngắn về Giường Bumper Infant Dành Cho Trẻ Sơ Sinh tại Lotte Market

Trẻ sơ sinh dành đa số thời gian để ngủ, giấc ngủ tốt giúp trẻ phát triển tốt. Đây cũng là thời gian mà trẻ bắt đầu tiếp xúc với mọi vật xung quanh, tìm hiểu thế giới mới lạ. Những lí do bạn nên chọn giường Bumper BonitaBebe:. Thành giường có thể tháo lắp dễ dàng: 4 mặt thành
: Còn hàng
: Tiki
4.500.000 ₫ 4.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giường Bumper Infant Dành Cho Trẻ Sơ Sinh tại Lotte Market

Trẻ sơ sinh dành đa số thời gian để ngủ, giấc ngủ tốt giúp trẻ phát triển tốt. Chính vì thế giấc ngủ của trẻ sơ sinh rất quan trọng. Đây cũng là thời gian mà trẻ bắt đầu tiếp xúc với mọi vật xung quanh, tìm hiểu thế giới mới lạ. Bạn cần phải có những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ để giấc ngủ của trẻ được chăm sóc một cách toàn diện cũng như sự an toàn để trẻ lớn lên mỗi ngày.

Giường Bumper Infant Dành Cho Trẻ Sơ Sinh

Những lí do bạn nên chọn giường Bumper BonitaBebe:

  • Kích thước hoàn hảo: w160 x d90 x h35 cm (Infant).
  • Thành giường có thể tháo lắp dễ dàng: 4 mặt thành giường đều có cấu tạo 2 lớp (mỗi lớp 5cm) rất chắc chắn, chiều cao của một thấm thành giường là 35cm. Trẻ sẽ có một không gian riêng cho mình mà không cần phải ngủ với bố mẹ, tránh được các trường hợp đụng vào trẻ khi trẻ đang ngủ. Cho dù có tiếng khóc mẹ cũng sẽ an tâm hơn vì trẻ chỉ ở trong chiếc giường đó chờ mẹ đến.
  • Khi trẻ đến tuổi lật, ngồi, bò và có khả năng bám víu hay vịn vào thành giường để di chuyển. Thì Giường Bumper sẽ trở thành không gian riêng cho bé, sử dụng thanh kết nối để tăng độ cao của thành giường, có thể lắp ráp giường Bumper thành nhiều kiểu khác nhau như: thảm chơi đùa, ghế sofa. Giường có độ đàn hồi vừa đủ để trẻ không bị đau khi có vô tình ngã trong quá trình chơi đùa, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.
  • Giường Bumper Infant Dành Cho Trẻ Sơ Sinh
  • Vật liệu tạo nên Giường phù hợp với cấu tạo xương và sự phát triển của trẻ nhỏ. Thiết kế hoàn thảo độc quyền - liên kết bằng thanh kết nốichứ không phải miếng băng gai dính thông thường nên giữa các miếng nối với nhau không có khe hở, trẻ sẽ không bị trầy xước chân bởi những mối nối đó. Được thẩm định là an toàn tuyệt đối với mọi loại da cho dù đó là da nhạy cảm nhất của trẻ nhỏ.
  • Được làm từ vật liệu dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm và sản phẩm không thấm nước. (lưu ý các vết bẩn từ mực hay thuốc nhuộm , bút màu , bút dạ sẽ không dễ để vệ sinh).
  • Màu sắc: Kem, Xám, Xanh Mint

=> Giường Bumper sẽ là sản phẩm hữu ích và thật sự cần thiết. Bạn chỉ cần 1 chiếc giường dành cho trẻ khi vừa sinh ra đến khi trẻ 7 tuổi vẫn còn có thể sử dụng với nhiều mục đích và công dụng khác nhau. Bảo vệ trẻ an toàn, giảm được những chấn thương trong thời gian vui chơi khám phá của trẻ. Để trẻ có thể tự do phát triển, tìm hiểu mọi vật xung quanh mình.

Giường Bumper Infant Dành Cho Trẻ Sơ Sinh

Đặt giường Bumper của trẻ cạnh giường bố mẹ

Trẻ có không gian riêng dành cho mình mà bố mẹ vẫn có thể quan sắt được.

Tháo thành giường thay đổi kiểu dáng, mẹ có thể vào chăm sóc cho trẻ, thay tã cho trẻ hoặc chơi với trẻ.

Giường Bumper Infant Dành Cho Trẻ Sơ Sinh

Tăng độ cao của thành giường để trẻ không tự ý trèo ra ngoài. Tránh vấp ngã và bị các tác nhân gây hại từ môi trường khi mẹ chưa kịp đến

Giường Bumper không có băng gai dính - sử dụng thanh kết nối- thiết kế độc quyền chỉ có ở Giường Bumper của Bonitabebe.Không còn nỗi lo trầy xước do băng gai dính.

 Giường cũi truyền thống trẻ chỉ sử dụng được khoảng 4-5 tháng đầu đời rồi không sử dụng được nữa. Trẻ nhỏ hiếu động có thể va chạm vào bất cứ đâu xung quanh chúng, sẽ rất đau nếu bề mặt chúng va phải là gỗ, sắt, đá, hay kim loại,
 Giường Bumper với cấu tạo chất liệu hoàn hảo, giảm chấn thương cho trẻ khi va chạm vào thành giường. Những chấn thương của trẻ sẽ không còn khi bạn sử dụng Giường Bumper, thật sự an toàn cho trẻ ở mọi độ tuổi. Ba mẹ sẽ thoải mái hơn với những công việc nhà và không cần phải liên tục để mắt đến trẻ.
 Giường Bumper giúp tiết kiệm chi phí cho bạn vì thời gian sử dụng kéo dài đến khi trẻ lên 7 tuổi hoặc có thể hơn vì giường có thể tạo thành thảm chơi đùa dùng trong nhà .

Giường Bumper Infant Dành Cho Trẻ Sơ Sinh
 
Giường Bumper Infant Dành Cho Trẻ Sơ Sinh
Có 3 màu để lựa chọn
 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Giường Bumper Infant Dành Cho Trẻ Sơ Sinh

Chi Tiết Giường Bumper Infant Dành Cho Trẻ Sơ Sinh

Biểu đồ giá của Giường Bumper Infant Dành Cho Trẻ Sơ Sinh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giường Bumper Infant Dành Cho Trẻ Sơ Sinh từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024