Giấy Thơm Quần Áo - Kirkland Fabric Softener Sheets (250 tờ x 1 hộp) tại Lotte Market

Thương hiệu: Kirkland | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc áo quần khác Thương hiệu Kirkland 

Mô tả ngắn về Giấy Thơm Quần Áo - Kirkland Fabric Softener Sheets (250 tờ x 1 hộp) tại Lotte Market

Giới thiệu sản phẩm Giấy thơm quần áo Kirkland Fabric Softener Sheets 250 tờ. Nếu nước xả quần áo chỉ đem lại cho các bạn 1 hương thơm tạm thời hoặc 1 mùi hương quá nồng hoặc vẫn chưa hài lòng về nước xả mình đang dùng, hoặc chỉ dùng xà bông giặt do không thích mùi nước xả quần
: Còn hàng
: Tiki
210.000 ₫ 210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giấy Thơm Quần Áo - Kirkland Fabric Softener Sheets (250 tờ x 1 hộp) tại Lotte Market

Giới thiệu sản phẩm Giấy thơm quần áo Kirkland Fabric Softener Sheets 250 tờ

Giấy Thơm Quần Áo - Kirkland Fabric Softener Sheets (250 tờ x 1 hộp)

Giấy Thơm Quần Áo - Kirkland Fabric Softener Sheets - Mỹ được sản xuất bởi hãng Kirkland một thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng khắp thế và rất được ưa chuộng.

- Nếu nước xả quần áo chỉ đem lại cho các bạn 1 hương thơm tạm thời hoặc 1 mùi hương quá nồng hoặc vẫn chưa hài lòng về nước xả mình đang dùng, hoặc chỉ dùng xà bông giặt do không thích mùi nước xả quần áo thì Giấy Thơm Quần Áo - Kirkland Fabric Softener Sheets - Mỹ là 1 sản phẩm rất tiện dụng và đa năng.

- Giấy Thơm Quần Áo - Kirkland Fabric Softener Sheets - Mỹ này thích hợp cho cả những người khó tính nhất bởi hương thơm nhẹ nhàng của nó. Đây là 1 sản phẩm có thể dùng cho tất cả mọi người và có thể đem làm quà tặng cho người thân, bạn bè bởi tính tiện dụng.

Đặc điểm nổi bật và cách sử dụng:

1. Làm thơm, xốp mềm quần áo. Sau khi sấy như đã nêu ở trên, bạn sẽ thấy sợi vải mềm mại, giảm các sợi tơ lông bám lên quần áo của bạn, giảm những tiếng kêu lách cách do cọ sát khi bạn mang quần áo, mùi thơm cũng rất dễ chịu, quần áo sẽ ít bị nhăn hơn. Sau đó có thể lấy giấy thơm đã sử dụng cho vào sọt quần áo dơ để đẩy mùi đi.

– Nếu bạn không có máy sấy: bạn để trực tiếp từng tờ giấy thơm lên trên quần áo và cất vào trong tủ.

2. Đuổi được côn trùng và cả chuột: đặt giấy thơm ở đâu, khu vực đó bạn sẽ không thấy ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột. Khi sinh hoạt ngoài trời, 1 tờ giấy Kirkland kẹp vào lưng, muỗi sẽ không đến gần bạn.

3. Chống ẩm: giấy thơm có tác dụng hút ẩm, chống ẩm mốc.

4. Khử mùi hôi, làm thơm mát tủ quần áo, tủ giày, cốp xe máy, giày, xe hơi, vali, túi xách, thùng rác, sách + album để lâu ngày không mở.

– Tủ quần áo: bằng cách cho nguyên hộp giấy vào tủ quần áo, vừa bảo quản giấy, vừa khử được mùi hôi của tủ quần áo. Hoặc bạn cũng có thể kẹp giấy treo lên móc trong tủ quần áo.
– Tủ giày + giày: bạn cho vài tờ vào tủ giày (hoặc vào giày), vừa khử được mùi của giày dép, vừa chống ẩm mốc cho tủ giày dép.
– Cốp xe máy: với vài tờ giấy thơm, nhưng phụ kiện, đồ đạc trong cốp xe của bạn sẽ ko bị ẩm mốc, mà lại còn rất thơm.
– Xe hơi: cho vài tờ giấy Kirkland Fabric Softener giữa các khe yên xe, sẽ khử được mùi xăng dầu và không khí trong xe sẽ rất tươi mát.
– Vali + túi xách: cho giấy thơm vào trước khi bỏ đồ đạc vào, sẽ khử được mùi ẩm mốc và đuổi được côn trùng.
– Thùng rác: cho 1 tờ giấy thơm vào dưới đáy thùng rác, sẽ khử được mùi hôi của thùng rác.
– Sách + album để lâu ngày không mở: kẹp vào giữa 1 tờ giấy Bounce, sách và album của bạn sẽ không bị mốc mà còn rất thơm.

5. Dùng lau mặt kiếng TV, màn hình máy tính.

6. Tẩy những cặn bám trên xoong chảo: bằng cách ngâm giấy thơm 1 đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng nước rửa chén, những vết cặn sẽ biến mất 1 cách dễ dàng.

Giấy thơm Kirkland mẫu mới 

Giấy thơm Kirkland thật tiện dụng, đó chính là lý do mà nó được hàng triệu gia đình Mỹ yêu thích sử dụng sản phẩm này từ nhiều năm nay.

Giấy Thơm Quần Áo - Kirkland Fabric Softener Sheets (250 tờ x 1 hộp)
Giấy thơm Kirkland
Giấy thơm quần áo Kirkland được sản xuất theo quy trình hiện đại, giúp hương thơm nhẹ nhàng nhưng giữ được lâu, không quá nồng gây khó chịu.
Giấy thơm quần áo Kirkland được sản xuất theo quy trình hiện đại, giúp hương thơm nhẹ nhàng nhưng giữ được lâu, không quá nồng gây khó chịu.

Giấy thơm Kirkland thật tiện dụng, đó chính là lý do mà nó được hàng triệu gia đình Mỹ yêu thích sử dụng sản phẩm này từ nhiều năm nay.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giấy Thơm Quần Áo - Kirkland Fabric Softener Sheets (250 tờ x 1 hộp)

Thương hiệuKirkland
Kích thước

1 hộp 250 tờ

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)USA

Biểu đồ giá của Giấy Thơm Quần Áo - Kirkland Fabric Softener Sheets (250 tờ x 1 hộp) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giấy Thơm Quần Áo - Kirkland Fabric Softener Sheets (250 tờ x 1 hộp) từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024