Giày thể thao trẻ em tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Giày thể thao bé trai Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Giày thể thao trẻ em tại Lotte Market

Giày thể thao trẻ em được thiết kế bởi chất liệu da PU mềm, bên trong có lớp lót dày dặn tạo độ êm mềm cho đôi bàn chân của bé. Đế giày: làm bằng chất liệu cao su cao cấp, tạo cho bé cảm giác mềm mại trong mỗi bước đi. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm
: Còn hàng
: Tiki
209.000 ₫ 209.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giày thể thao trẻ em tại Lotte Market

  • Giày thể thao trẻ em được thiết kế bởi chất liệu da PU mềm, bên trong có lớp lót dày dặn tạo độ êm mềm cho đôi bàn chân của bé.
  • Giày thể thao trẻ em
  • Đặc biệt, với thiết kế dạng quai dán tiện lợi là lựa chọn tối ưu cho các bé trai và bé gái dễ dàng tháo sỏ dù ở trường lớp, đi chơi hay ở nhà.
  • Đế giày: làm bằng chất liệu cao su cao cấp, tạo cho bé cảm giác mềm mại trong mỗi bước đi. Không chỉ vậy, với thiết kế thông minh, đế giày tạo ra độ ma sát lớn, chống trơn trượt, giúp bé tha hồ vận động mà không lo té ngã.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giày thể thao trẻ em

Biểu đồ giá của Giày thể thao trẻ em trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giày thể thao trẻ em từ ngày 19-03-2024 - 18-04-2024