Giày Tây Nam Oxford TOMOYO Oxford Da Bò TMN11503 tại Lotte Market

Thương hiệu: TOMOYO | Xem thêm Giày tây nam có dây Thương hiệu TOMOYO 

Mô tả ngắn về Giày Tây Nam Oxford TOMOYO Oxford Da Bò TMN11503 tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM. GIÀY CÔNG SỞ: Form giày thon gọn về phần mũi ôm sát giúp tôn dáng chân và trang phục kết hợp cùng. Một đôi giày nên có vì tính đa dụng của nó. Da bò được phủ từ ngoài vào đến bên trong cho đến miếng lót giày và talon đều làm từ da bò thật.
: Còn hàng
: Tiki
2.890.000 ₫ 2.890.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giày Tây Nam Oxford TOMOYO Oxford Da Bò TMN11503 tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Giày Tây Nam Oxford TOMOYO Oxford Da Bò TMN11503

Giày Tây Nam Tomoyo Oxford Da Bò TMN11503

GIÀY CÔNG SỞ: Form giày thon gọn về phần mũi ôm sát giúp tôn dáng chân và trang phục kết hợp cùng. Dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau như quần vải, bộ suit… mang đến set đồ hoàn hảo. Một đôi giày nên có vì tính đa dụng của nó.

CHẤT LIỆU DA MỀM: Da bò được nhập khẩu 100% và được sản xuất theo qui trình của Nhật. Da bò được phủ từ ngoài vào đến bên trong cho đến miếng lót giày và talon đều làm từ da bò thật. Đế giày được làm từ cao su mềm có độ bám cao và chịu được trọng lượng cao trong suốt thời gian sử dụng.

TRỌNG LƯỢNG: Giày lười TOMOYO có trọng lượng rất nhẹ chỉ 700g, mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm tuyệt vời khi mang đôi giày cả ngày mà không cảm thấy khó chịu.

CHIỀU CAO ĐẾ: 4cm, một chiều cao không quá thấp cũng không quá cao cho các bạn có chiều cao khiêm tốn.

Hướng dẫn chọn size: Bạn chọn như size giày thường mang. Tuỳ dáng bàn chân của bạn và kiểu giày, sẽ có sự chênh lệch size đôi chút. Vui lòng nhắn cho bộ phận CSKH để tư vấn.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

TOMOYO là thương hiệu thời trang Việt cao cấp luôn quan tâm chất lượng, cũng như chính sách chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Với phương châm “ Đồng hành cùng chất lượng” - Chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động.

#vida #thatlung #wallet #leatherbelt #daynit #bopvi #tomoyovn #tomoyo#sneaker #sneaker #shoes #patinashoes #giaynangchieucao #giaydep#giaytot #valentine #letinhnhan #dep #sandal #giày #aeon#mmmegamarket

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giày Tây Nam Oxford TOMOYO Oxford Da Bò TMN11503

Biểu đồ giá của Giày Tây Nam Oxford TOMOYO Oxford Da Bò TMN11503 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giày Tây Nam Oxford TOMOYO Oxford Da Bò TMN11503 từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024