Giày bóng đá phủi wiika ultra 2 cao cấp tại Lotte Market

Thương hiệu: Wika | Xem thêm Giày đá banh nam Thương hiệu Wika 

Mô tả ngắn về Giày bóng đá phủi wiika ultra 2 cao cấp tại Lotte Market

Giày bóng đá phủi wiika ultra 2. Giầy wiika ultra 2 bền, nhẹ, mềm, kiểu dáng giày ôm gọn bàn chân, tạo sự chắc chắn cho từng chuyển động, đảm bảo an toàn cho từng bước đi. Thiết kế đa năng, cho bạn sự lựa chọn thoải mái nhất khi tham gia mọi hoạt động thể thao như: bóng đá,
: Còn hàng
: Tiki
320.000 ₫ 320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giày bóng đá phủi wiika ultra 2 cao cấp tại Lotte Market

Giày bóng đá phủi wiika ultra 2

Giày bóng đá phủi wiika ultra 2 cao cấp

Giày wiika ultra 2 được làm từ vải, da chất lượng cao, thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung, năng động, đế giày hình gợn sóng được làm bằng cao su tạo cho bạn cảm giác êm ái, bám sàn cực tốt, thoải mái khi chơi các môn thể thao khác ngoài bóng đá như bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, . . .

Giầy wiika ultra 2 bền, nhẹ, mềm, kiểu dáng giày ôm gọn bàn chân, tạo sự chắc chắn cho từng chuyển động, đảm bảo an toàn cho từng bước đi.

Giày wiika ultra 2 có kích cỡ từ 39 – 43 thích hợp với kích cỡ chân của cả nam và nữ giới. Thiết kế đa năng, cho bạn sự lựa chọn thoải mái nhất khi tham gia mọi hoạt động thể thao như: bóng đá, bóng bàn hay thậm chí cả chạy bộ mà vẫn luôn cảm nhận sự thông thoáng và nhẹ nhàng nhất.

Giày bóng đá phủi wiika ultra 2 cao cấp

Giày Thể Thao wiika ultra 2 là vật dụng không thể thiếu đối với dân yêu thể thao, thích hợp sử dụng với mọi hoạt động giải trí, đi chơi, được xem là sản phẩm mà rất nhiều người lựa chọn cũng như tin dùng.

Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung kết hợp với gam màu trắng năng động và thiết kế đường viền màu độc đáo, nổi bật.

Ngoài ra, giày có phần đế làm bằng cao su cao cấp, chắc chắn, chống trơn trượt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Giày bóng đá phủi wiika ultra 2 cao cấp

Chi Tiết Giày bóng đá phủi wiika ultra 2 cao cấp

Thương hiệuWika
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Giày bóng đá phủi wiika ultra 2 cao cấp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giày bóng đá phủi wiika ultra 2 cao cấp từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024