Giày bảo vệ cho dây chống thấm chó cho chó có thể điều chỉnh dây đai màu đen tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Chăm sóc thú cưng Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Giày bảo vệ cho dây chống thấm chó cho chó có thể điều chỉnh dây đai màu đen tại Lotte Market

mô tả. Mang lại sự thoải mái hơn và giữ con chó của bạn để đi ra ngoài. Chân mềm và thoáng khí. Thiết kế - Hình dạng chân tự nhiên: Chó kiểm tra và phê duyệt. Điều chỉnh và tuân thủ hình dạng tự nhiên của chân chó để bảo vệ tốt hơn mắt cá chân của động vật.
: Còn hàng
: Tiki
563.575 ₫ 563.575 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giày bảo vệ cho dây chống thấm chó cho chó có thể điều chỉnh dây đai màu đen tại Lotte Market

Giày bảo vệ cho dây chống thấm chó cho chó có thể điều chỉnh dây đai màu đen

mô tả

Chất lượng - đế cao su Mouled: đế da tổng hợp không phải, không thấm nước và linh hoạt bảo vệ chống lại các đầu nhọn, đường nóng, gang tuyết, muối mùa đông và bụi bẩn. Mang lại sự thoải mái hơn và giữ con chó của bạn để đi ra ngoài.

Giày bảo vệ cho dây chống thấm chó cho chó có thể điều chỉnh dây đai màu đen

Vật liệu - Giày chó chống thấm nước: Thanh khởi động có chất lượng cao. Chân mềm và thoáng khí. Ánh sáng và thực tế, cho phép khởi động được sử dụng bên trong hoặc bên ngoài, ẩm hoặc khô, nóng hoặc lạnh.

Thiết kế - Hình dạng chân tự nhiên: Chó kiểm tra và phê duyệt. Được khuyến nghị mạnh mẽ bởi các bác sĩ thú y. Điều chỉnh và tuân thủ hình dạng tự nhiên của chân chó để bảo vệ tốt hơn mắt cá chân của động vật. Thêu chân động vật quen thuộc, thanh lịch nhưng bền và mềm. Đơn giản chỉ cần rửa bằng nước trong suốt.

Dễ dàng đặt và : Boot Dog có một vòng lặp và đóng cửa và mở rộng trên đỉnh với các đường nối tách để dễ dàng luồng và rút tiền. Hai dây đai có thể điều chỉnh cho phép được cá nhân hóa để cho giày vẫn còn tốt và vẫn giữ nguyên vị trí ngay cả khi con chó của bạn chạy hoặc tiếp tục.

Giày bảo vệ cho dây chống thấm chó cho chó có thể điều chỉnh dây đai màu đen

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giày bảo vệ cho dây chống thấm chó cho chó có thể điều chỉnh dây đai màu đen

Biểu đồ giá của Giày bảo vệ cho dây chống thấm chó cho chó có thể điều chỉnh dây đai màu đen trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giày bảo vệ cho dây chống thấm chó cho chó có thể điều chỉnh dây đai màu đen từ ngày 04-07-2024 - 03-08-2024