Giáo cụ Montessori cho bé 1-3 tuổi Tháp Cầu Vồng Thả bóng gỗ Sound Rainbow Tree tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đồ chơi gỗ khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Giáo cụ Montessori cho bé 1-3 tuổi Tháp Cầu Vồng Thả bóng gỗ Sound Rainbow Tree tại Lotte Market

Giáo cụ Montessori cho bé 1-3 tuổi Tháp Cầu Vồng Thả bóng gỗ Sound Rainbow Tree một trong những sản phẩm giáo dục sớm rất đáng mua cho các bé:. Sản phẩm kích thích thính giác của trẻ : Âm thanh đều đặn và mềm mại khi bóng lăn xuống các tầng tháp làm trẻ em say mê. Một cách
: Còn hàng
: Tiki
399.000 ₫ 399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giáo cụ Montessori cho bé 1-3 tuổi Tháp Cầu Vồng Thả bóng gỗ Sound Rainbow Tree tại Lotte Market

Giáo cụ Montessori cho bé 1-3 tuổi Tháp Cầu Vồng Thả bóng gỗ Sound Rainbow Tree một trong những sản phẩm giáo dục sớm rất đáng mua cho các bé:

 Giáo cụ Montessori cho bé 1-3 tuổi Tháp Cầu Vồng Thả bóng gỗ Sound Rainbow Tree

* Giáo cụ giúp rèn luyện các kỹ năng vận động tốt
 Đây là một điểm quan trọng, đứa trẻ sẽ phát huy kỹ năng vận động tinh của mình (cụ thể là nắm chặt đồ vật), và sự phối hợp giữa tay và mắt bằng cách điều khiển các viên bi đòi hỏi trẻ phải "cầm nắm" bằng ngón cái và ngón trỏ và lắng chúng một cách tinh vi và chính xác trên trục.

* Sản phẩm kích thích thính giác của trẻ : Âm thanh đều đặn và mềm mại khi bóng lăn xuống các tầng tháp làm trẻ em say mê. Ngoài ra, chuyển động rất đều đặn của quả bóng, nhảy từ tấm này sang tấm khác, cũng đòi hỏi sự bình tĩnh. Một cách tự nhiên, chúng im lặng để lắng nghe giai điệu, tập trung khi quan sát viên bi và bình tĩnh (hoàn hảo cho những đứa trẻ hiếu động, hoặc thậm chí trẻ tự kỷ trong thời gian bị kích động)

* Cho phép đứa trẻ độc lập trải nghiệm
- Chúng ta phải ưu tiên những đồ chơi mà đứa trẻ có thể sử dụng một cách độc lập và điều đó sẽ cho phép nó làm một số bài kiểm tra, thử nghiệm, để xem hậu quả là gì tùy theo cách chúng được sử dụng.

 Giáo cụ Montessori cho bé 1-3 tuổi Tháp Cầu Vồng Thả bóng gỗ Sound Rainbow Tree

- Đây chính xác là trường hợp của Cây Cầu Vồng này vì tùy thuộc vào điểm xuất phát của quả bóng, cây sẽ không phát ra cùng một giai điệu. Tương tự bằng cách đặt 1 hoặc nhiều quả bóng, chúng ta sẽ không nhận được những âm thanh giống nhau. Trải nghiệm đa giác quan, kết hợp thính giác với thị giác và xúc giác.

* Thiết kế đẹp, chắc chắn nhiều màu sắc và toàn bộ bằng gỗ tuyệt đối an toàn với trẻ

Gồm có:

 Giáo cụ Montessori cho bé 1-3 tuổi Tháp Cầu Vồng Thả bóng gỗ Sound Rainbow Tree

- 30 lá, mỗi màu gồm 6 lá (vàng, cam, hồng, tím, xanh dương, xanh lá)
- 10 bóng nhỏ kèm theo tháp đường kính 20mm, không màu
- 1 lọ keo nhỏ dán các lá tháp bóng cho chắc
- 2 thân gỗ rời vs cây nối + 1 đế tháp

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Giáo cụ Montessori cho bé 1-3 tuổi Tháp Cầu Vồng Thả bóng gỗ Sound Rainbow Tree

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Giáo cụ Montessori cho bé 1-3 tuổi Tháp Cầu Vồng Thả bóng gỗ Sound Rainbow Tree trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giáo cụ Montessori cho bé 1-3 tuổi Tháp Cầu Vồng Thả bóng gỗ Sound Rainbow Tree từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024