Ghế Sofa đơn vải nhung JEFFERSON G+Furniture tại Lotte Market

Thương hiệu: G+Furniture | Xem thêm Sofa/ salon và phụ kiện Thương hiệu G+Furniture 

Mô tả ngắn về Ghế Sofa đơn vải nhung JEFFERSON G+Furniture tại Lotte Market

Ghế Armchair Jefferson là một sản phẩm nội thất sang trọng và đẳng cấp, mang đến sự thoải mái và phong cách cho không gian sống của bạn. Ghế được làm từ chất liệu vải nhung polyester 100% chất lượng, với độ mài mòn lên đến 20. Khung ghế được làm từ gỗ thông, gỗ tần bì kết hợp cùng
: Còn hàng
: Tiki
24.700.000 ₫ 24.700.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ghế Sofa đơn vải nhung JEFFERSON G+Furniture tại Lotte Market

Ghế Armchair Jefferson là một sản phẩm nội thất sang trọng và đẳng cấp, mang đến sự thoải mái và phong cách cho không gian sống của bạn.

Ghế Sofa đơn vải nhung JEFFERSON G+Furniture

Kích thước tổng (WxDxH) 875x830x850mm
Diện tích mặt ngồi (WxDxH)700x560mm
Chiều cao mặt ngồi 400mm

Ghế được làm từ chất liệu vải nhung polyester 100% chất lượng, với độ mài mòn lên đến 20.000 Rub, đảm bảo độ bền và đẹp trong thời gian dài sử dụng.

Khung ghế được làm từ gỗ thông, gỗ tần bì kết hợp cùng plywood, tạo nên sự chắc chắn và bền bỉ. Chân ghế được làm từ sắt sơn, đảm bảo độ ổn định và độ bền cao.

Với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp và độ bền vượt trội, ghế Armchair Jefferson là một lựa chọn hoàn hảo để trang trí không gian sống của bạn. Hãy tận hưởng sự thoải mái và phong cách với sản phẩm nội thất chất lượng cao này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ghế Sofa đơn vải nhung JEFFERSON G+Furniture

Biểu đồ giá của Ghế Sofa đơn vải nhung JEFFERSON G+Furniture trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ghế Sofa đơn vải nhung JEFFERSON G+Furniture từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024