Ghế Ngồi Ô Tô Cho Bé Brevi Smart Silverline BRE545 tại Lotte Market

Thương hiệu: Brevi | Xem thêm Ghế ngồi ôtô Thương hiệu Brevi 

Mô tả ngắn về Ghế Ngồi Ô Tô Cho Bé Brevi Smart Silverline BRE545 tại Lotte Market

Ghế Ngồi Ô Tô Cho Bé Brevi Smart Silverline BRE545 được làm bằng nhựa cao cấp, bền chắc. Chất liệu vải không kích ứng da nên an toàn và thân thiện với làn da nhạy cảm của bé. Thiết kế này giúp ghế dễ dàng cố định trong xe ô tô bằng dây an toàn để bé có thể ngồi
: Còn hàng
: Tiki
1.597.500 ₫ 1.597.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ghế Ngồi Ô Tô Cho Bé Brevi Smart Silverline BRE545 tại Lotte Market

  • Ghế Ngồi Ô Tô Cho Bé Brevi Smart Silverline BRE545 được làm bằng nhựa cao cấp, bền chắc. Đệm lót may từ chất liệu vải cao cấp, dày dặn, mềm mại và thoáng khí mang lại sự thoải mái tối ưu cho bé trên mọi hành trình cùng với gia đình. Chất liệu vải không kích ứng da nên an toàn và thân thiện với làn da nhạy cảm của bé.
  •  
  • Với đai an toàn gắn khóa 3 trong 1, có thể điều chỉnh dễ dàng để phù hợp với cơ thể bé. Thiết kế này giúp ghế dễ dàng cố định trong xe ô tô bằng dây an toàn để bé có thể ngồi vững chãi, an toàn trong xe khi di chuyển.
  • Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng như một chiếc nôi xách, vừa nhỏ gọn vừa dễ di chuyển. Ghế dạng nôi cũng tạo cảm giác thân thuộc và thoải mái, không làm bé mỏi lưng khi đi xa.
  • Thiết kế mái che rộng, đẹp mắt, kết cấu các chi tiết hài hòa, chế tác tinh xảo, giúp che mát cho bé khi ánh nắng phản chiếu vào, cho bé ngủ ngon hơn ngay cả khi xe đang di chuyển.
  • Chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu ECE R44/04, đáp ứng những tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng và độ an toàn. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Ghế Ngồi Ô Tô Cho Bé Brevi Smart Silverline BRE545

Chi Tiết Ghế Ngồi Ô Tô Cho Bé Brevi Smart Silverline BRE545

Thương hiệuBrevi
Xuất xứ thương hiệuÝ
Xuất xứ (Made in)Ý

Biểu đồ giá của Ghế Ngồi Ô Tô Cho Bé Brevi Smart Silverline BRE545 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ghế Ngồi Ô Tô Cho Bé Brevi Smart Silverline BRE545 từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024