Ghế Massage Cao Cấp Queen Crown QC 488 Sport - Tiện Nghi - Đẳng Cấp - Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu tại Lotte Market

Thương hiệu: queencrown | Xem thêm Massage toàn thân Thương hiệu queencrown 

Mô tả ngắn về Ghế Massage Cao Cấp Queen Crown QC 488 Sport - Tiện Nghi - Đẳng Cấp - Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu tại Lotte Market

Ghế massage Queen Crown QC 488 Sport – Uy lực khẳng định đẳng cấp khác biệt. Chiếc ghế này là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp sang trọng, tính năng thông minh và trang thiết bị tiện nghi hiện đại mang đến trải nghiệm massage “hoàn mỹ” chưa từng có. Gọi ngay tới số: 0944. Những điều tạo
: Còn hàng
: Tiki
56.000.000 ₫ 56.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ghế Massage Cao Cấp Queen Crown QC 488 Sport - Tiện Nghi - Đẳng Cấp - Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu tại Lotte Market

Ghế massage Queen Crown QC 488 Sport – Uy lực khẳng định đẳng cấp khác biệt

Ghế Massage Cao Cấp Queen Crown QC 488 Sport - Tiện Nghi - Đẳng Cấp - Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu

Queen Crown QC 488 Sport là mẫu ghế massage hạng sang  “ăn khách” của Queen Crown. Chiếc ghế này là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp sang trọng, tính năng thông minh và trang thiết bị tiện nghi hiện đại mang đến trải nghiệm massage “hoàn mỹ” chưa từng có. Nhờ vậy nó có thể ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng, xứng danh “chiến binh siêu khủng không có đối thủ”.

Gọi ngay tới số: 0944.62.92.92 ngay hôm nay để nhận được tư vấn miễn phí và hướng dẫn đặt hàng nhanh nhất nhé.

1. Những điều tạo nên tên tuổi “lừng danh” cho ghế massage Queen Crown QC 488 Sport

1.1. Phong cách thiết kế cá tính mang đẳng cấp của một chiếc ghế massage hạng sang

Model Queen Crown QC 488 Sport “hạ gục” trái tim của biết bao khách hàng với vẻ ngoài lộng lẫy, sang trọng. Nó có một mê lực kì lạ quyến rũ khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chiếc ghế này thiết kế với phong cách cá tính khẳng định đẳng cấp doanh nhân thành đạt cho chủ sở hữu. 

Model Queen Crown QC 488 Sport sở hữu ngoại hình sang trọng, bề thế

Từng đường nét được trau chuốt một cách tỉ mỉ, cầu kì nhưng lại pha thêm nét phá cách, thời thượng. Tông màu chủ đạo của ghế là màu đen huyền bí tăng thêm vẻ mạnh mẽ, quyến rũ đến ngất ngây. Điểm nhấn đáng chú ý trong thiết kế của ghế massage Queen Crown QC 488 Sport đó chính là đường viền mạ crom đậm chất quý tộc mà ta thường thấy trong thiết kế của những chiếc siêu xe đắt đỏ của hãng Roll Royce. 

Đáng chú ý hơn cả, điểm “đắt giá” trong thiết kế của Queen Crown QC 488 Sport đó chính là họa tiết hình kim cương trong lòng ghế được thêu thủ công vô cùng tỉ mỉ làm tăng thêm độ xa xỉ, đẳng cấp. Ghế được thiết kế một lớp đệm riêng cùng lớp da PU cao cấp bên ngoài giúp người dùng có được cảm giác thoải mái tuyệt đối khi ngồi vào ghế. 

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ nói lên sức hút mãnh liệt của ghế massage Queen Crown QC 488 Sport. Mọi chi tiết thiết kế của chiếc ghế này đã đạt tới độ hoàn mỹ, sang chảnh khó có đối thủ nào bì kịp đã đưa danh tiếng của nó “nổi bần bật” trong phân khúc ghế massage hạng sang. 

1.2. Chất liệu cao cấp tăng độ sang chảnh

Ghế massage Queen Crown QC 488 Sport gây ấn tượng cực mạnh khi được làm từ các chất liệu thượng hạng để người dùng có thể cảm nhận được phong cách Hoàng Gia thực thụ khi nằm trên ghế. Các chất liệu làm nên chiếc ghế này phải đáp ứng được tiêu chí khắt khe về chất lượng, độ bền nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ . Vì vậy ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ hài lòng về Queen Crown QC 488 Sport.

Queen Crown Qc 488 Sport được Làm Từ Nguyên Vật Liệu Cao Cấp Cho Chất Lượng Trội

Queen Crown QC 488 Sport được làm từ nguyên vật liệu cao cấp cho chất lượng trội

Đầu tiên phải kể đến chính là phần khung ghế được làm từ gỗ gụ Nam Phi nguyên khối vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Điều này đã giúp ghế có khả năng chịu lực tốt với trọng lượng cơ thể hơn 100kg cũng không thành vấn đề.

Ghế Massage Cao Cấp Queen Crown QC 488 Sport - Tiện Nghi - Đẳng Cấp - Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu

Đặc biệt, phần vỏ ghế được làm bằng nhựa tổng hợp từ sợi carbon – chất liệu làm nên phần vỏ của những chiếc siêu xe. Nhựa này có độ bền cực cao với khả năng chịu va đập tốt, đảm bảo không xảy ra tình trạng cong vênh, móp méo trong quá trình sử dụng. 

Hơn nữa, vỏ ghế massage Queen Crown QC 488 Sport còn được sơn thủ công bằng công nghệ sơn 6 lớp với lớp ngoài cùng phủ bóng Nano mang đến vẻ đẹp bóng bẩy cho ghế, đồng thời có khả năng chống bám bụi, chống xước hiệu quả lại đảm bảo độ bền màu theo thời gian.  

Cộng thêm phần da PU cao cấp bao bọc ghế đã tạo nên chất lượng bền bỉ tuyệt vời cho ghế massage Queen Crown QC 488 Sport. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, cảm nhận rõ nét sự sang trọng, kiêu hãnh với những vật liệu cao cấp nhất.

1.3. Nâng cấp công nghệ massage 6D hiện đại cho trải nghiệm tuyệt đỉnh

Ghế massage Queen Crown QC 488 Sport nổi tiếng là biểu tượng công nghệ đỉnh cao trên thị trường hiện nay khi nó là chiếc ghế đầu tiên ứng dụng công nghệ massage 6D với nhiều nâng cấp tối ưu. Nền tảng công nghệ mới này sử dụng rô bốt massage 4 cánh tay có thể cử động linh hoạt, tác động đa điểm trong không gian 6 chiều. 

Ro Bot Massage 6d Cua Ghe Massage Queen Crown 488 sport

 

Nhờ vậy rô bốt massage có khả năng tác động sâu hơn vào từng huyệt đạo giúp giảm đau nhanh chóng. Đồng thời sự linh hoạt cũng giúp cánh tay rô bốt có thể mô phỏng chân thực các động tác massage nâng cao như: nhào 360 độ, gõ, bấm huyệt, miết, xoa bóp, đấm, vỗ, shiatsu chuyên nghiệp như bàn tay của các chuyên gia. 

 

Video đánh giá chi tiết ghế massage Queen Crown QC 488 Sport 

Không những vậy, ghế massage Queen Crown QC 488 Sport còn trở nên ưu việt hơn khi được trang bị nhiều cánh tay rô bốt cho phép chúng thực hiện đồng thời cùng lúc nhiều động tác massage giúp nâng hiệu quả massage lên gấp đôi và  thực hiện được nhiều bài tập massage trị liệu chuyên sâu.

1.4. Massage bắp chân chuyên sâu chưa từng có

Đây chính là tính năng lột tả được sự chăm sóc tỉ mỉ, chiều chuộng của ghế massage Queen Crown QC 488 Sport với từng bộ phận nhỏ trên cơ thể người dùng. Với những dòng sản phẩm trước đây việc massage bắp chân chỉ dừng lại ở việc massage bằng hệ thống túi khí ở hai bên bắp chân. Phần phía sau bắp chân lại hoàn toàn bị lãng quên. 

Ghế Massage Cao Cấp Queen Crown QC 488 Sport - Tiện Nghi - Đẳng Cấp - Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu

Nhưng ghế massage Queen Crown QC 488 Sport hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này khi được trang bị thêm hệ thống con lăn linh hoạt ở bắp chân có khả năng xoa bóp, bấm huyệt, ấn sâu vào từng thớ cơ, huyệt đạo giúp giảm nhức mỏi, căng cứng cơ phần bắp chân nhanh chóng, hiệu quả. 

Ghe Massage Queen Crown 488 sport Co Bi Lan Bap Chan

Queen Crown QC 488 Sport trang bị hệ thống con lăn bắp chân linh hoạt

1.5. Sáng tạo cụm massage chân 6D lần đầu xuất hiện

Có thể khẳng định rằng, ghế massage Queen Crown QC 488 Sport là một model sở hữu những cải tiến đáng kinh ngạc, vượt xa kỳ vọng của khách hàng. Model này gây choáng ngợp khi đã nghiên cứu, phát triển cụm massage chân 6D lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Nó được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là cụm massage có khả năng chăm sóc đôi chân hoàn hảo, vượt trội hơn hẳn các cụm massage thông thường.

Cụm massage chân 6D của Queen Crown QC 488 Sport được thiết kế thành 4 trục xoay gắn các bi massage xung quanh có khả năng thực hiện các động tác xoa bóp, bấm huyệt, nắn, miết chuyên sâu từ ngón chân đến tận gót chân, tác động tới toàn bộ huyệt đạo, tế bào giúp giảm đau nhức nhanh chóng, mang đến cảm giác sảng khoái tột độ chưa từng có.

1.6. Hệ thống túi khí hiện đại tối ưu trải nghiệm cho người dùng

Túi khí cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt của ghế massage Queen Crown QC 488 Sport với một diện mạo mới lạ, khác biệt so với những dòng sản phẩm trước đây. Khác biệt nhất chính là phần túi khí vai được thiết kế với bản to, vuông vức giúp phần túi khí này chứa được nhiều khí hơn tạo ra lực ép lớn, ôm chặt phần vai của người dùng vào ghế.

Túi khí cánh tay được nâng cấp chiều dài gấp rưỡi so với dòng thông thường bao bọc hết toàn bộ ngón tay đến bắp tay nhờ vậy vùng massage được mở rộng. Đáng chú ý hơn cả, phần túi khí cánh tay này được trang bị tới 8 túi khí bên trong và có thể thực hiện kỹ thuật massage lướt sóng vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Đặc biệt phần túi khí chân cũng có kích thước to hơn giúp ôm chắc phần chân. Thêm một chi tiết nhỏ giúp ghế massage Queen Crown QC 488 Sport có thể ghi điểm trong mắt khách hàng đó chính là nó được trang bị thêm phần túi khí cho từng ngón chân giúp chăm sóc toàn diện cho đôi bàn chân hiệu quả hơn.

1.7. Tiên phong công nghệ điều khiển bằng giọng nói thông minh

Ghế massage Queen Crown QC 488 Sport chính là đại diện tiêu biểu cho đột phá công nghệ khi mang đến tính năng điều khiển bằng giọng nói. Đây chính là bước khởi đầu cho nền tảng công nghệ mới đến từ tương lai mà ai cũng mơ ước được trải nghiệm.

Tính năng này cho phép người dùng điều khiển, lựa chọn các chương trình massage bằng những câu lệnh có sẵn mà không cần sử dụng tới bảng điều khiển giúp tối ưu hóa sự tiện dụng. 

Khi ghế bắt đầu nhận được câu lệnh của bàn, nó sẽ đưa ra phản hồi ngay lập tức tạo tính tương tác giữa người và máy. Chính nhờ tính năng này đã giúp ghế massage Queen Crown QC 488 Sport dần trở nên thân thiết và là một người bạn đồng hành đáng tin cậy với người dùng.

Ghế Massage Cao Cấp Queen Crown QC 488 Sport - Tiện Nghi - Đẳng Cấp - Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu

1.8. Trang thiết bị công nghệ tối tân mang lại tiện ích sử dụng tối ưu

Ghế massage Queen Crown QC 488 Sport còn trở nên đẳng cấp hơn khi được trang bị hàng loạt thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay làm tăng thêm độ xa xỉ, tiện nghi cho ghế. Nổi bật nhất phải kể đến chính là bảng điều khiển nhanh được bố trí ngay phần tay vịn cả ghế vừa với tầm tay giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác điều chỉnh.

Bang Dieu Khien Nhanh Cua Ghe Massage Queen Crown 488 sportBảng điều khiển nhanh của ghế massage Queen Crown QC 488 Sport

Bảng điều khiển nhanh của ghế massage Queen Crown QC 488 Sport

Bên cạnh đó, chiếc ghế này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có tốc độ xử lý nhanh chỉ mất 0.02 giây giúp thao tác cài đặt dễ dàng chỉ với một lần chạm nhẹ. Đồng thời, màn hình của bảng điều khiển này có độ phân giải cao, hiển thị sắc nét, rõ ràng các thông tin giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát.

Bang Dieu Khien Giong Noi Thong Minh ghế massage 488 sport

Queen Crown QC 488 Sport trang bị bảng điều khiển cảm ứng có độ phân giải cao

Không những vậy, ghế massage Queen Crown QC 488 Sport còn được trang bị hệ thống giải trí hoàn toàn mới với 4 loa Hifi lần lượt được bố trí ở hai bên thành ghế và phía sau ghế. Điều này giúp loa tạo được hiệu ứng âm thanh vòm đỉnh cao, êm tai, trong trẻo, người dùng có thể tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời với âm nhạc để xua tan những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống.

1.9. Tính năng duỗi thẳng chân độc quyền 

Đây chính là tính năng giúp cho ghế massage Queen Crown QC 488 Sport có thể vươn tới tầm cao công nghệ mới cho tương lai. Bằng việc phần chân được thiết kế tách rời, hoạt động độc lập có khả năng điều chỉnh độ dài lên tới 19cm, nâng lên, hạ xuống linh hoạt. Đây cũng chính là tiền đề giúp ghế có khả năng thực hiện được các bài tập kéo giãn chuyên sâu một cách dễ dàng và linh hoạt.

Ghe Massage Queen Crown 488 sport Thiet Ke Phan Chan Doc Lap

Queen Crown QC 488 Sport được thiết kế phần chân độc lập tùy chỉnh kéo dài, nâng, hạ

Đặc biệt, chân ghế massage Queen Crown QC 488 Sport có khả năng nâng lên tự động theo chiều thẳng đứng. Với tư thế này sẽ giúp người dùng có thể duỗi chân một cách thoải mái, giúp máu lưu thông tốt nhất. Đồng thời nó còn giúp lực massage tác động mạnh và sâu hơn tới bắp chân, từ đó nâng cao hiệu quả massage rõ rệt. Chính vì vậy trong rất nhiều bài tập tự động của ghế massage Queen Crown QC 488 Sport có áp dụng tư thế này.

1.10. Trải nghiệm đa dạng hiếm có với 21 bài tự động

Ghế Massage Cao Cấp Queen Crown QC 488 Sport - Tiện Nghi - Đẳng Cấp - Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu

Với ghế massage Queen Crown QC 488 Sport sẽ mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn nhất có thể cho bạn với 21 bài tập tự động đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng từ thư giãn cơ bản đến trị liệu chuyên sâu. Đây là điều hiếm có mà khó có thể tìm thấy ở một chiếc ghế massage nào trên thị trường. Chính điều này đã giúp Queen Crown QC 488 Sport ghi điểm tuyệt đối, khiến người dùng ấn tượng sâu sắc với nó.

21 bài tập tự động được các chuyên gia Queen Crown nghiên cứu rất kỹ lưỡng hướng tới từng như cầu, từng đối tượng, từng bộ phận khác nhau trên cơ thể mang tính cá nhân hóa cao như: massage thư giãn, massage toàn thân, thư giãn đầu, bài tập cho người chơi thể thao, chăm sóc cột sống, tái tạo năng lượng, chăm sóc chi dưới, chăm sóc chân tay, sức khỏe, chăm sóc tổng thể, làm dịu thần kinh, cải thiện đau nhức, kéo giãn kiểu Thái, thư giãn cổ vai, chăm sóc vòng eo, thể hình và tạo dáng, phục hồi mệt mỏi, chế độ phụ nữ,chế độ nhân viên văn phòng, chế độ dành cho người dùng máy tính, kéo giãn chân.

Có quá nhiều sự lựa chọn nên bạn có thể dễ dàng tìm được một bài tập phù hợp với mình. Một số bài tập nổi bật được khách hàng cực kỳ yêu thích phải kể đến như:

  • Chăm sóc vòng eo: Bài tập này được các chị em vô cùng yêu thích bởi nó có thể giúp họ có được một vòng eo thon gọn, không có mỡ thừa. Các động tác của bài tập như xoa bóp, nắn, đấm, nhào mạnh tác động chủ yếu vào phần eo, kết hợp với nhiệt hồng ngoại sẽ đánh tan mỡ thừa và ngăn chúng tích tụ lại.
  • Bài tập kéo giãn Kiểu Thái: Đây là một bài tập rất đặc biệt khác hẳn với các bài tập kéo giãn thông thường. Với bài tập này sẽ sử dụng các kỹ thuật nhào 360 độ, xoa bóp, đấm vào các phần thắt lưng và hông với lực vừa phải. Đồng thời túi khi chân bơm căng, ôm chặt chân rồi chân ghế từ từ kéo gập vuông với mặt đất tạo tư thế kéo giãn cực sâu. Nhờ vậy, các thớ cơ vùng cơ bắp sẽ được thư giãn tối đa, tăng khả năng đàn hồi, dẻo dai, độ linh hoạt cho cơ bắp và giảm đau nhức nhanh chóng.

Ghe Massage Queen Crown 488 sport Co Bai Tap Keo Gian Kieu Thai

Bài tập massage kéo giãn kiểu Thái mang lại hiệu quả cao

  • Thể hình và tạo dáng: Bài tập này sẽ giúp người dùng nhanh chóng có được một vóc dáng chuẩn mơ ước bấy lâu. Các kỹ thuật massage của bài tập sẽ tác động theo chiều từ hai bên vào trong để giúp định hình vóc dáng.
  • Chế độ nhân viên văn phòng: Với những người làm công việc văn phòng việc nhức mỏi cổ vai gáy, lưng hoặc mông là không thể tránh khỏi bởi đặc thù công việc phải ngồi lâu trước màn hình máy tính. Thấu hiểu điều này các chuyên gia Queen Crown đã nghiên cứu một bài tập dành riêng cho những nhân viên văn phòng với các kỹ thuật xoa bóp, đấm, day, miết, nhào vào các bộ phận thường xuyên nhức mỏi giúp người dùng loại bỏ hết đau nhức, tái tạo năng lượng để tiếp tục làm việc.

1.11. Công nghệ đỉnh cao với các tính năng hiện đại

Ghế Massage Cao Cấp Queen Crown QC 488 Sport - Tiện Nghi - Đẳng Cấp - Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu

Nhằm nâng cao hiệu quả massage cùng sự tiện dụng tối ưu cho người dùng, ghế massage Queen Crown QC 488 Sport được trang bị các tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay, thể hiện xuất sắc vị thế dẫn đầu của mình: Một số tính năng nổi bật của ghế massage Queen Crown QC 488 Sport phải kể đến như:

  • Tính năng massage không trọng lực phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới: Tính năng này của Queen Crown QC 488 Sport được đánh giá rất cao khi độ ngả ghế lên tới 190 độ giúp cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, kích thích lưu thông máu. Đồng thời với tư thế này cũng cho lực massage mạnh nhất vào lưng mang tới cảm giác “cực đã”, đánh bay cơn đau nhức lưng, thoát vị đĩa đệm nhanh chóng.
  • Tính năng lùi tường thông minh: Để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa không gian diện tích trong nhà Queen Crown QC 488 Sport tích hợp tính năng lùi tường, ghế sẽ tự động trượt về trước khi chuẩn bị ngả ghế ra sau. Nhờ vậy người dùng chỉ cần đặt ghế cách tường 5cm thay vì 45cm như trước kia. Đặc biệt, chiếc ghế này còn được trang bị bộ cảm biến thông minh có khả năng nhận diện vật cản khi ngả ghế để giảm thiểu tối đa tình trạng va đập gây hỏng hóc, đảm bảo an toàn cho ghế.

2. Những ưu đãi có “một không hai” khi mua ghế massage Queen Crown QC 488 Sport tại Queen Crown

Không chỉ thu hút khách hàng với những tính năng, cải tiến vượt trội mà ghế massage Queen Crown QC 488 Sport còn hấp dẫn hơn nữa khi có hàng ngàn ưu đãi lớn chưa từng có:

  • Cơ hội đặc biệt nhận một trong những phần quà lớn như: đai massage, máy chạy bộ, voucher giảm giá, máy rung cao cấp, máy đo huyết áp…tùy vào chương trình khuyến mãi tại thời điểm mua hàng.
  • Mua ghế massage trả góp với lãi suất 0% mà không cần chứng minh tài sản, thủ tục nhanh gọn dễ tiếp cận.

Queen Crown có chính sách bán ghế massage trả góp mà không mất lãi suất

Mua ghế massage Queen Crown QC 488 Sport trả góp 0% tại Queen Crown dễ dàng

    Ghế Massage Cao Cấp Queen Crown QC 488 Sport - Tiện Nghi - Đẳng Cấp - Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt ghế massage tại nhà với toàn bộ khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành.
  • Bảo hành chính hãng trong thời gian dài lên tới 5 năm và bảo trì trọn đời tại nhà vô cùng thuận tiện.
  • Có đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi cần.

Ghế massage Queen Crown QC 488 Sport chính là một chiếc ghế massage hoàn hảo mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Với những trang bị tối tân cùng các tính năng hiện đại chiếc ghế này là biểu tượng công nghệ mới dẫn lối cho tương lai và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Nhanh tay liên hệ: 0944.62.92.92 để nhận tư vấn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ghế Massage Cao Cấp Queen Crown QC 488 Sport - Tiện Nghi - Đẳng Cấp - Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu

Biểu đồ giá của Ghế Massage Cao Cấp Queen Crown QC 488 Sport - Tiện Nghi - Đẳng Cấp - Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ghế Massage Cao Cấp Queen Crown QC 488 Sport - Tiện Nghi - Đẳng Cấp - Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024

Từ Khóa liên quan Ghế Massage Cao Cấp Queen Crown QC 488 Sport - Tiện Nghi - Đẳng Cấp - Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu