Gel tắm Bath & Bodyworks hương Japanese Cherry Blossom ( 295ml ) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Dung dịch sát khuẩn tay Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Gel tắm Bath & Bodyworks hương Japanese Cherry Blossom ( 295ml ) tại Lotte Market

Với công thức dưỡng ẩm đặc biệt và không gây nhờn, sữa dưỡng thể giúp cho da cực mềm mại và mịn màng hơn chỉ sau một lần sử dụng. Japanese Cherry Blossom: đứng vị trí số 1 do tạp chí Fragrance của Mỹ bình chọn, Japanese Cherry Blossom gợi lên vẻ đẹp của khu vườn Nhật Bản ngát hương và sự
: Còn hàng
: Shopee
300.000đ 300.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gel tắm Bath & Bodyworks hương Japanese Cherry Blossom ( 295ml ) tại Lotte Market

Với công thức dưỡng ẩm đặc biệt và không gây nhờn, sữa dưỡng thể giúp cho da cực mềm mại và mịn màng hơn chỉ sau một lần sử dụng. Tăng cường với các thành phần mạnh mẽ như siêu điều Shea Butter, dầu Jojoba nhanh chóng hấp thụ, và Vitamin E sẽ làm cho bạn thêm phần tự tin với làn da mượt mà, trắng hồng.Gel tắm Bath & Bodyworks hương Japanese Cherry Blossom ( 295ml )

Japanese Cherry Blossom: đứng vị trí số 1 do tạp chí Fragrance của Mỹ bình chọn, Japanese Cherry Blossom gợi lên vẻ đẹp của khu vườn Nhật Bản ngát hương và sự duyên dáng tinh tế. Hương thơm được pha trộn từ hương quả lê, hoa anh đào Nhật Bản và gỗ đàn hương.
#bathandbodyworks#bathbodyworks#japanesecherryblosso#bathandbodyGel tắm Bath & Bodyworks hương Japanese Cherry Blossom ( 295ml )

Chi Tiết Gel tắm Bath & Bodyworks hương Japanese Cherry Blossom ( 295ml )