Gel Loại Da Chết Nha Đam tại Lotte Market

Thương hiệu: NARGUERITE | Xem thêm Tẩy tế bào chết cơ thể Thương hiệu NARGUERITE 

Mô tả ngắn về Gel Loại Da Chết Nha Đam tại Lotte Market

DA KHÔNG THỂ NÀO ĐẸP NẾU QUÊN BƯỚC NÀY!. Da nhiều mụn cám, lỗ chân lông to, da dưỡng mãi không đẹp. Càng lớn các tế bào chết trên da không thể tự rụng nhanh như em bé được, bắt buộc chúng ta phải cần đến một phương thức tẩy da chết khác để hỗ trợ cho da, giúp lấy
: Còn hàng
: Shopee
130.000đ 130.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gel Loại Da Chết Nha Đam tại Lotte Market

DA KHÔNG THỂ NÀO ĐẸP NẾU QUÊN BƯỚC NÀY!Gel Loại Da Chết Nha Đam

Rất nhiều chị em than thở mình xài mỹ phẩm hàng hiệu, xài mỗi ngày nhưng da mãi không cải thiện! DA CÓ SẠCH THOÁNG THÌ MỚI HẤP THU MỸ PHẨM DƯỠNG ĐƯỢC - các chị em đừng quên câu thần chú này nhé.

Da nhiều mụn cám, lỗ chân lông to, da dưỡng mãi không đẹp... nghĩ ngay đến Gel nha đam nhà Narguerite nhé!
Càng lớn các tế bào chết trên da không thể tự rụng nhanh như em bé được, bắt buộc chúng ta phải cần đến một phương thức tẩy da chết khác để hỗ trợ cho da, giúp lấy đi các tế bào già cỗi, kích thích da sản sinh tế bào mới, lỗ chân lông cũng thoáng sạch hơn giúp da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất có trong kem dưỡng.
Hơn nữa, lấy đi lớp da chết còn giúp lấy sạch bụi bẩn trong từng lỗ chân lông, ngăn ngừa đến 80% nguyên nhân gây mụnGel Loại Da Chết Nha Đam
Tuy nhiên, các bạn nên duy trì tẩy da chết 2-3 lần/ tuần thôi. Vì da cần thời gian để tái tạo tế bào mới, không thể tẩy da chết liên tục được. Dùng đúng và đủ liều lượng, hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều ạ !
Hạn sử dụng 2021

Chi Tiết Gel Loại Da Chết Nha Đam