Notice: file_put_contents(): write of 6420 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6420 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Gel lô hội nha đam Aura Vedic Pure Aloe vera gel - Lotte Market

Gel lô hội nha đam Aura Vedic Pure Aloe vera gel tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Kem dưỡng sau chống nắng Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Gel lô hội nha đam Aura Vedic Pure Aloe vera gel tại Lotte Market

Gel nha đam nguyên chất Aura Vedic và những điều cần biết. Gel nha đam của Aura Vedic có điều gì khiến cho người ta ưu ái đến thế? Bạn sẽ biết ngay sau khi đọc bài viết này của Mandala. Mô tả sản phẩm: Gel nha đam nguyên chất được làm từ nha đam nguyên chất 100% cùng các
: Còn hàng
: Shopee
190.000đ 190.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gel lô hội nha đam Aura Vedic Pure Aloe vera gel tại Lotte Market

Gel nha đam nguyên chất Aura Vedic và những điều cần biết Gel lô hội nha đam Aura Vedic Pure Aloe vera gel
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cho ra mắt sản phẩm gel nha đam, thế nhưng gel nha đam tinh khiết Aura Vedic vẫn có một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Gel nha đam của Aura Vedic có điều gì khiến cho người ta ưu ái đến thế? Bạn sẽ biết ngay sau khi đọc bài viết này của Mandala.
Dùng cho loại da: Thích hợp với mọi loại da
Mô tả sản phẩm: Gel nha đam nguyên chất được làm từ nha đam nguyên chất 100% cùng các loại thảo dược hỗ trợ khác, bảo đảm không chứa bất kì chất hóa học độc hại nào. Gel nha đam nguyên chất giúp làn da mềm mượt và mịn màng, giữ ẩm cho da khô, nứt nẻ hoặc những vùng da bị bỏng, rát. Gel nha đam có tác dụng rất lớn trong việc giữ độ ẩm và mịn cho da khi các chị em làm việc trong môi trường điều hòa, hoặc với những người thường xuyên đi dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được mọi người ưa chuộng vì công dụng rõ rệt và hoàn toàn không chứa các chất gây hại cho da như parabens hay cồn. Thích hợp với ngay cả làn da dầu , mụn hay nhạy cảm .

Thành phần chính
Chiết xuất nha đam: nha đam làm mát da, mịn da, loại bỏ dầu thừa, tẩy tế bào chết và bụi bẩn, ngăn ngừa mụn cực kì hiệu quả, giúp da sáng mịn từ sâu bên trong.
Dầu bơ: Giàu sterolin – các nghiên cứu cho thấy chất này có tác dụng làm da mềm hơn và giảm các đốm lão hóa.
Những thành phần khác như : carbomer ( chất tạo gel ); ethylhexylglycerine và phenoxyethanol đều là hai chất bảo quản lành tính thay thế cho paraben.
Công dụng
Gel nha đam nguyên chất Aura Vedic có rất nhiều công dụng tuyệt vời mà người dùng có thể đón nhận, cụ thể là:Gel lô hội nha đam Aura Vedic Pure Aloe vera gel
Cung cấp nước và độ ẩm, giữ ẩm cho làn da khô , đặc biệt phù hợp với cả da dầu mụn . Dưỡng tóc luôn mượt mà, nhiều công trình nghiên cứu cho thấy dùng nha đam sẽ giúp tóc mọc nhanh và giảm gàu. Dưỡng da khỏi tiết dầu thừa do thiếu nước, căng bóng và làm giảm những vết mẩn đỏ do dị ứng. Giúp mắt được thư giãn sau khi hoạt động quá nhiều, dưỡng da toàn thân để làn da luôn láng mịn, mát mẻ..
Gel nha đam nguyên chất Aura Vedic còn giúp tránh bị trầy da, rát da sau khi cạo lông hoặc cạo râu, làm dịu lỗ chân lông sau khi waxing. Giúp da cân bằng trở lại, dịu da nhả nắng sau khi tắm biển hoặc tiếp xúc với nắng.
Hướng dẫn sử dụng
Làm sạch phần da muốn thoa gel và nhẹ nhàng lấy lượng gel vừa đủ, thoa lên vùng da, vỗ nhẹ để tinh chất thấm sâu vào da.
Lưu ý: Chỉ nên dùng sau khi đi nắng về, không dùng trước khi ra ngoài nắng.
Bảo quản nơi râm mát tránh để ánh sáng chiếu trực tiếp vào sản phẩm.
Liên hệ đặt mua sản phẩm :
Dược mỹ phẩm Ấn Độ - Mandala Shop
Địa chỉ: 226 phố huế - Hai bà trưng - hà nội
Giờ mở cửa: 8h30 – 20h30Gel lô hội nha đam Aura Vedic Pure Aloe vera gel
Call: 090.133.1188
Các hệ thống truyền thông và bán hàng online:
+ Website: https://www.myphamando.org
+ Fanpage : https://www.facebook.com/duocmyphamando
+ Shopee: http://shopee.vn/duocmyphamando & http://shopee.vn/duocmyphamando_

Chi Tiết Gel lô hội nha đam Aura Vedic Pure Aloe vera gel