Gel bôi trơn gốc nước Xtoy Lubricatinng King gói 7ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Xtoy | Xem thêm Gel bôi trơn Thương hiệu Xtoy 

Mô tả ngắn về Gel bôi trơn gốc nước Xtoy Lubricatinng King gói 7ml tại Lotte Market

Gel bôi trơn gốc nước Xtoy - Tăng cường khoái cảm, an toàn và thoải mái. Với công thức độc quyền, gel Xtoy được chiết xuất từ các thành phần an toàn, không chứa hóa chất gây kích ứng da. Sản phẩm có khả năng tăng cường độ nhạy cảm, giúp tăng cường khoái cảm và kéo dài thời gian
: Còn hàng
: Tiki
2.000 ₫ 2.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gel bôi trơn gốc nước Xtoy Lubricatinng King gói 7ml tại Lotte Market

Gel bôi trơn gốc nước Xtoy Lubricatinng King gói 7ml

 

Gel bôi trơn gốc nước Xtoy - Tăng cường khoái cảm, an toàn và thoải mái

Gel bôi trơn gốc nước Xtoy Lubricatinng King gói 7ml

Gel bôi trơn gốc nước Xtoy - sản phẩm không thể thiếu để mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thăng hoa trong chuyện phòng the.

Với công thức độc quyền, gel Xtoy được chiết xuất từ các thành phần an toàn, không chứa hóa chất gây kích ứng da. Chất gel mượt mà, không nhờn dính, thẩm thấu nhanh vào da, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho cả hai bên.

Sản phẩm có khả năng tăng cường độ nhạy cảm, giúp tăng cường khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ. Với độ ma sát thấp, gel Xtoy tăng trơn trượt, mang lại những khoảnh khắc đắm chìm trong những xúc cảm mới lạ.

Gel bôi trơn gốc nước Xtoy Lubricatinng King gói 7ml

Gel bôi trơn Xtoy được đóng gói tiện lợi trong tuýp 7ml, dễ dàng mang theo bên mình để sẵn sàng cho những cuộc "vui chơi" bất ngờ. Sản phẩm hoàn toàn an toàn và có thể sử dụng cùng các phương tiện tránh thai khác như bao cao su.

Trải nghiệm ngay gel bôi trơn Xtoy để cùng nhau khám phá những cung bậc khoái cảm mới. Sản phẩm được bán với giá cực kỳ ưu đãi, chất lượng được đảm bảo, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Gel bôi trơn gốc nước Xtoy Lubricatinng King gói 7ml

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Gel bôi trơn gốc nước Xtoy Lubricatinng King gói 7ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Gel bôi trơn gốc nước Xtoy Lubricatinng King gói 7ml từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024