Notice: file_put_contents(): write of 6246 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6246 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Gấu bông ru ngủ Infantino - Lotte Market

Gấu bông ru ngủ Infantino tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Gấu bông Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Gấu bông ru ngủ Infantino tại Lotte Market

NHãn Infantino Mỹ Xịn ĐÉT. Bạn gấu bông ôm con dễ thương với các giai điệu nhạc nhẹ nhàng. • Dây đeo vào ghế xe, xe đẩy và giường cũi. • Bật / tắt công tắc có thể điều chỉnh âm lượng. Những chú gấu bông nhỏ như là những người bạn thân thiết với bé. Gấu bông giúp bé
: Còn hàng
: Shopee
140.000đ 140.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gấu bông ru ngủ Infantino tại Lotte Market

NHãn Infantino Mỹ Xịn ĐÉT Gấu bông ru ngủ Infantino
Kích thước: Cao 25cm, rộng 12cm.
Bạn gấu bông ôm con dễ thương với các giai điệu nhạc nhẹ nhàng.
Các tính năng của Soft Snuggle Pup:
• Dây đeo vào ghế xe, xe đẩy và giường cũi.
• Ba lựa chọn âm thanh 15 phút: Heartbeat, Thiên nhiên & Spa Trẻ em
• Bật / tắt công tắc có thể điều chỉnh âm lượng.
LỢI ÍCH KHI CHO BÉ CHOEI THÚ BÔNG THEO NGHIÊN CỨU VÀ BÁO CÁO CỦA MỸGấu bông ru ngủ Infantino
Những chú gấu bông nhỏ như là những người bạn thân thiết với bé.
Gấu bông đối với bé không chỉ là một món đồ chơi hằng ngày, mà nó còn là người bạn để bé tâm sự những chuyện trong cuộc sống không thể chia sẻ cùng ai, gấu bông là chỗ dựa vững chắc gấu bông như một bờ vai cho bé, vậy nên gấu bông trở thành một người bạn thân thiết với bé.
Gấu bông giúp bé có tính tự lâp
Đối với ở các nước phương tây. Vào khoảng từ độ tuổi 10 – 18 thang tuổi trẻ sẽ được cho ra ngoài ngủ trong nôi của mình. Chính vì thế trẻ cần có một người bạn ở bên canh để đỡ cô đơn mỗi khi không có bố mẹ bên cạnh. Những chú gấu teddy size nhỏ sẽ giúp ở bên canh trẻ, giúp trẻ có tinh tự lập với thế giới riêng của mình.
Giúp trẻ luyện nói với những chú gấu nhỏ.
Các bé học nói tròn khoảng thời gian 12 – 18 tháng. Khi bé bước vào giai đoạn đó có một em gấu bông ở bên. Nó sẽ làm khán giả cho bé, qua nhiều cuộc trò chuyện với gấu bông khả năng phát âm cũng như học hỏi của bé sẽ phát triển nhanh hơn đấy. Đặc biệt người ta sẽ có những mẫu gấu teddy nhỏ được gắn thiết bị âm thanh có thể phát ra tiếng nói giúp bé tập phát âm.
Những chú gấu bông nhỏ sẽ giúp bé quản lý được cảm xúc của mình tốt hơn.Gấu bông ru ngủ Infantino
Ở những độ tuổi lớn hơn. Khi bé đã bắt đầu tiếp thu những cảm xúc của mình với thế giới bên ngoài. Theo nghiên cứu của nhà tâm lý học trẻ em ở Scarsdale, New York: Paul Donahue, Ph.D cho biết việc đóng các vai diễn với gấu bông teddy nhỏ sẽ khiến các bé quản lý được cảm xúc của mình tốt hơn. Việc tái diễn lại các vai diễn với những đồ chơi có thể giúp trẻ biết được nhiều tình huống xảy và áp dụng chúng vào thực tế linh hoạt hơn khi gặp trường hợp tương tự.
Gấu bông nhỏ giúp bé ững xử thông qu tấm gương phản chiếu của người lớn.
Một đứa bé có thể cư xử với gấu bông nhỏ như những gì mà người lớn đối xử với nó. Khi bé ở trong căn phòng của mình đó là thế giới của bé. Và bé sẽ cai trị cũng như ứng sử với cư dân trong đó như những gì đã được học từ người lớn.
Vậy hãy dậy bé những điều hay lẽ phải để bé đối xử tốt với những chú gấu bông nhỏ nhắn của mình nha.
#dochoitreem #dochoichobe #dochoiphatnhac #gaubongrungu #cún_bông_ru_ngủ_infantino
#Gấu #bông #infantino #ru #ngủ cho bé

Chi Tiết Gấu bông ru ngủ Infantino

Chất liệu Sợi vải