Gạo ST21 Sito Rice 5kg tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Gạo, nếp Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Gạo ST21 Sito Rice 5kg tại Lotte Market

Gạo SITO ST21 hay tên thân thuộc là gạo “Long Lài” được xem là một phiên bản nâng cấp của gạo Lài Thơm truyền thống. Cơm dẻo vừa phải, vị ngọt tự nhiên, vẫn thơm ngon khi để nguội. Gạo SITO ST21 khi nấu lên thơm lừng hương lài. Trong quá trình xay xát gạo vẫn giữ được các vitamin
: Còn hàng
: Tiki
145.000 ₫ 145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gạo ST21 Sito Rice 5kg tại Lotte Market

Gạo SITO ST21 hay tên thân thuộc là gạo “Long Lài” được xem là một phiên bản nâng cấp của gạo Lài Thơm truyền thống. Chọn lựa Gạo ST21 là bạn đang tin dùng một trong những dòng gạo xuất khẩu tốt nhất Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.

Gạo ST21 Sito Rice 5kg

Cơm dẻo vừa phải, vị ngọt tự nhiên, vẫn thơm ngon khi để nguội.

Hạt cơm nở dài, xếp đều bắt mắt.

Gạo SITO ST21 khi nấu lên thơm lừng hương lài.

Hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao như: Gluxit, Lipit, Protein, Vitamin và khoáng chất. Trong quá trình xay xát gạo vẫn giữ được các vitamin nhóm B chất xơ nhất là vitamin B1.

Gạo ST21 Sito Rice 5kg

Với phương châm “Tinh công nghệ - Dưỡng thế hệ”, Saion chọn chất lượng là phẩm chất quan trọng và đáng tự hào nhất, nhằm mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất trong bữa cơm gia đình Việt. Gạo Sito không chứa thặng dự thuốc bảo vệ thực vật, đạt chuẩn gạo sạch 3 KHÔNG:

Không đấu trộn

Không chất tạo màu, tạo mùi

Không chất bảo quản

Gạo ST21 Sito Rice 5kg

Xuất xứ: Việt Nam

HSD: 12 tháng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Gạo ST21 Sito Rice 5kg

Biểu đồ giá của Gạo ST21 Sito Rice 5kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Gạo ST21 Sito Rice 5kg từ ngày 08-04-2024 - 08-05-2024