Gạo Lứt Thơm ST25 Simply 1kg tại Lotte Market

Thương hiệu: Simply | Xem thêm Gạo, nếp Thương hiệu Simply 

Mô tả ngắn về Gạo Lứt Thơm ST25 Simply 1kg tại Lotte Market

Gạo Lứt Thơm ST25 Simply được chọn lọc từ giống lúa ST25 thượng hạng, qua bàn tay chăm chút đầy tâm huyết của các nhà khoa học, được gieo trồng và chăm sóc kỹ lưỡng bởi người nông dân vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Quá trình xay xát chỉ tách bỏ lớp vỏ trấu bên ngoài, bảo toàn tối
: Còn hàng
: Tiki
43.320 ₫ 43.320 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gạo Lứt Thơm ST25 Simply 1kg tại Lotte Market

    Gạo Lứt Thơm ST25 Simply 1kg
  • Gạo Lứt Thơm ST25 Simply được chọn lọc từ giống lúa ST25 thượng hạng, qua bàn tay chăm chút đầy tâm huyết của các nhà khoa học, được gieo trồng và chăm sóc kỹ lưỡng bởi người nông dân vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.
  • Sau khi thu hoạch, từng hạt lúa được chế biến trên dây chuyền thiết bị hiện đại của Châu Âu. Quá trình xay xát chỉ tách bỏ lớp vỏ trấu bên ngoài, bảo toàn tối đa lớp màng cám bên trong – nơi lưu giữ phần lớn các dưỡng chất quý giá của hạt gạo như vitamin, khoáng chất, chất xơ, đặc biệt là dưỡng chất vàng Gamma Oryzanol rất tốt cho hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, đặc biệt tốt cho người bị bệnh tiểu đường, thừa cân béo phì.
  • Với quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, chặt chẽ từ khâu chọn giống, vùng trồng, thu hoạch, sơ chế đến đóng gói, Gạo Lứt Thơm ST25 Simply cam kết chất lượng sản phẩm với tiêu chí 3 không: KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG chất tạo mùi và KHÔNG dư lượng thuốc trừ sâu.
  • Gạo Lứt Thơm ST25 Simply 1kg

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Gạo Lứt Thơm ST25 Simply 1kg

Biểu đồ giá của Gạo Lứt Thơm ST25 Simply 1kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Gạo Lứt Thơm ST25 Simply 1kg từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024