AS - TÚI ĐEO CHÉO tại Lotte Market

Thương hiệu: FWD | Xem thêm Túi đeo chéo dạo phố Thương hiệu FWD 

Mô tả ngắn về AS - TÚI ĐEO CHÉO tại Lotte Market

Túi đeo chéo (FWD-39) là dòng sản phấm cao cấp, thời trang, phù hợp cho Ipad Air và kèm thêm những loại đồ đạc, phụ kiện nhỏ khác. Túi đeo chéo (FWD-39) được sản xuất với chất liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, bền, đẹp, khả năng kháng nước tốt. Bề mặt bên trong balo được lót một lớp đệm êm, nhằm
: Còn hàng
: Tiki
207.000 ₫ 207.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu AS - TÚI ĐEO CHÉO tại Lotte Market

Túi đeo chéo (FWD-39) là dòng sản phấm cao cấp, thời trang, phù hợp cho Ipad Air và kèm thêm những loại đồ đạc, phụ kiện nhỏ khác.

AS - TÚI ĐEO CHÉO

Túi thiết kế tiện lợi với dây quai to bản thay đổi chiều dài linh hoạt, nhiều ngăn dễ dàng sử dụng.

Túi đeo chéo (FWD-39) được sản xuất với chất liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, bền, đẹp, khả năng kháng nước tốt. Nước trực tiếp tác động lên bề mặt vải sẽ nhanh chóng trượt đi, khó có thể thấm vào bên trong, dưới điều kiện tiếp xúc môi trường nước không quá lâu.

Bề mặt bên trong balo được lót một lớp đệm êm, nhằm đảm bảo thiết bị của bạn không bị trầy xước, hạn chế ngoại lực tác động.

AS - TÚI ĐEO CHÉO

Thiết kế của Túi đeo chéo (FWD-39) khá nhỏ gọn, nhẹ nhàng, bạn có thể đeo chéo qua vai hoặc đeo 1 bên vai với khả năng nới dài của dây đeo sẽ rất dễ dàng tạo thành kiểu đeo túi như ý muốn.

Ngoài ra, mặt sau Túi đeo chéo (FWD-39) còn được thiết kế thêm một đường vải ngắn, giúp bạn dễ dàng xách bằng tay hoặc treo/ móc túi lên những nơi bạn cho là cần thiết.

Sản phẩm Túi đeo chéo (FWD-39) với logo thêu NGAY GIỮA SẢN PHẨM, vừa thể hiện được thương hiệu, vừa là món quà sang trọng tặng bạn bè, người thân ở bất cứ thời điểm nào trong năm!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

AS - TÚI ĐEO CHÉO

Chi Tiết AS - TÚI ĐEO CHÉO

Thương hiệuFWD
Kích thước

27 x 19 x 7 cm

Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của AS - TÚI ĐEO CHÉO trong 30 ngày

Biểu đồ giá của AS - TÚI ĐEO CHÉO từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024