AS - ÁO THUN NAM tại Lotte Market

Thương hiệu: FWD | Xem thêm Áo thun nam ngắn tay có cổ Thương hiệu FWD 

Mô tả ngắn về AS - ÁO THUN NAM tại Lotte Market

Với phong cách trẻ trung, năng động, thoải mái, phù hợp với mọi đối tương, ÁO THUN NAM – V2 (FWD-46B) sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Kết hợp Logo FWD được ép chuyển nhiệt, nằm cao trên nền áo cam tươi sáng, giúp người dùng luôn nhắc nhở đến thương hiệu của bạn. Bên cạnh đó,
: Còn hàng
: Tiki
117.000 ₫ 117.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu AS - ÁO THUN NAM tại Lotte Market

Với phong cách trẻ trung, năng động, thoải mái, phù hợp với mọi đối tương, ÁO THUN NAM – V2 (FWD-46B) sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

AS - ÁO THUN NAM

ÁO THUN NAM – V2 (FWD-46B) được làm bẳng chất liệu thun cá sấu hàng nhập cao cấp, có khả năng đàn hồi tốt, thấm hút tốt kết hợp với dây kéo phần cổ áo tạo điểm nhấn trẻ trung năng động, giúp bạn thoải mái và tự tin nhất khi khoác trên mình chiếc áo này.

Kết hợp Logo FWD được ép chuyển nhiệt, nằm cao trên nền áo cam tươi sáng, giúp người dùng luôn nhắc nhở đến thương hiệu của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

AS - ÁO THUN NAM

Chi Tiết AS - ÁO THUN NAM

Thương hiệuFWD
Kích thước
30cm x 24cm x 2.5cm
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của AS - ÁO THUN NAM trong 30 ngày

Biểu đồ giá của AS - ÁO THUN NAM từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024