Notice: file_put_contents(): write of 1325 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only 4096 of 5421 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Yamaha Luvias

Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Yamaha Luvias tại Lotte Market

Thương hiệu: Yamaha | Xem thêm Bộ phận đánh lửa & động cơ Thương hiệu Yamaha 

Mô tả ngắn về Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Yamaha Luvias tại Lotte Market

Sản phẩm được cung cấp tại shop. Sản Phẩm bao gồm :. Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ). Công nghệ chất lượng Nhật Bản. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe :. – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt. – Độ dài của
: Còn hàng
: Shopee
1.751.200đ 2.189.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Yamaha Luvias tại Lotte Market

Sản phẩm được cung cấp tại shop.Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Yamaha Luvias
Dùng cho dòng xe : Yamaha Luvias
Sản Phẩm bao gồm :
Nồi Trước : Chén bi, Cánh quạt, Bi nồi, Kẹt trược, Ắc, Dây Curoa Bando.
Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ).
FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia.
Các nguyên lý hoạt động của nồi xe :
Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga
– Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạtFull Bộ Nồi Trước và Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Yamaha Luvias
– Độ nặng nhẹ của bi
– Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu)
– Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi
Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau:
– Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn.
– Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số)
– Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc.
– Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi.Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Yamaha Luvias
Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh.
#fullbonoiluvias

Chi Tiết Full Bộ Nồi Trước và Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Yamaha Luvias