Full Bộ Nồi Trước dùng cho xe SH Việt 125-150 Đời 2020 Hãng FCC Công Nghệ Japan tại Lotte Market

Thương hiệu: F.C.C | Xem thêm Hệ thống truyền động, Hộp số & Ly hợp Thương hiệu F.C.C 

Mô tả ngắn về Full Bộ Nồi Trước dùng cho xe SH Việt 125-150 Đời 2020 Hãng FCC Công Nghệ Japan tại Lotte Market

Sản phẩm được cung cấp tại shop Tuimua365. LƯU Ý : CÓ 2 PHÂN LOẠI. FULL BỘ NỒI TRƯỚC. Nồi Trước : Chén Bi, Cánh Quạt, Bi Nồi , Kẹt trược, Ắc, Tấm Vênh. – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt. – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu). Nguyên tắc hoạt
: Còn hàng
: Shopee
441.000đ 450.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Full Bộ Nồi Trước dùng cho xe SH Việt 125-150 Đời 2020 Hãng FCC Công Nghệ Japan tại Lotte Market

Sản phẩm được cung cấp tại shop Tuimua365Full Bộ Nồi Trước dùng cho xe SH Việt 125-150 Đời 2020 Hãng FCC Công Nghệ Japan

Dùng cho dòng xe : Honda SH Việt 125/150 đời 2020

LƯU Ý : CÓ 2 PHÂN LOẠI

* CHÉN BI VÀ CÁNH QUẠT

* FULL BỘ NỒI TRƯỚCFull Bộ Nồi Trước dùng cho xe SH Việt 125-150 Đời 2020 Hãng FCC Công Nghệ Japan

Sản Phẩm bao gồm :

Nồi Trước : Chén Bi, Cánh Quạt, Bi Nồi , Kẹt trược, Ắc, Tấm Vênh

Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga

– Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạtFull Bộ Nồi Trước dùng cho xe SH Việt 125-150 Đời 2020 Hãng FCC Công Nghệ Japan

– Độ nặng nhẹ của bi

– Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu)

– Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi

Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau:Full Bộ Nồi Trước dùng cho xe SH Việt 125-150 Đời 2020 Hãng FCC Công Nghệ Japan

– Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn.

– Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số)

– Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc.

– Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi.Full Bộ Nồi Trước dùng cho xe SH Việt 125-150 Đời 2020 Hãng FCC Công Nghệ Japan

Chi Tiết Full Bộ Nồi Trước dùng cho xe SH Việt 125-150 Đời 2020 Hãng FCC Công Nghệ Japan