[FSXtra+] Giấy dán bếp chịu nhiệt trong suốt (HSN) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Giấy và decal dán tường. Thương hiệu  

Mô tả ngắn về [FSXtra+] Giấy dán bếp chịu nhiệt trong suốt (HSN) tại Lotte Market

LƯU Ý : QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KIỂM TRA PHÍ VẬN CHUYỂN TRƯỚC BƯỚC CUỐI CÙNG XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG Ạ ĐẶC BIỆT VỚI ĐƠN HÀNG ĐĂT MUA SP CỦA NHIỀU SHOP KHÁC NHAU Ạ. ĐỪNG QUÊN FOLLOW SHOP TIỆN ÍCH VÀ CHỌN CHO MÌNH NHỮNG SP TIỆN ÍCH SALE KHỦNG KHÁC (GIÁ CHỈ TỪ 8K). Sau đó chỉ cần
: Còn hàng
: Shopee
14.151đ 15.001đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [FSXtra+] Giấy dán bếp chịu nhiệt trong suốt (HSN) tại Lotte Market

LƯU Ý : QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KIỂM TRA PHÍ VẬN CHUYỂN TRƯỚC BƯỚC CUỐI CÙNG XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG Ạ ĐẶC BIỆT VỚI ĐƠN HÀNG ĐĂT MUA SP CỦA NHIỀU SHOP KHÁC NHAU Ạ [FSXtra+] Giấy dán bếp chịu nhiệt trong suốt (HSN)
TRÁNH TRƯỜNG HỢP PHÍ SHIP CAO NHƯNG KHÔNG BIẾT !! QUÝ KHÁCH CÓ THỂ VÀO MỤC “MUA HÀNG” ĐỂ CHECK LẠI CỤ THỂ ĐƠN VỪA ĐẶT.
ĐỪNG QUÊN FOLLOW SHOP TIỆN ÍCH VÀ CHỌN CHO MÌNH NHỮNG SP TIỆN ÍCH SALE KHỦNG KHÁC (GIÁ CHỈ TỪ 8K)
Quý khách mua hàng chỉ cần ấn mua hàng và điền thông tin người nhận . Sau đó chỉ cần CHỜ SAU 3-5 NGÀY CHẬM NHẤT 7 NGÀY HÀNG SẼ ĐẾN NƠI Ạ !!~
===============================================

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GIẤY DÁN BẾP TRONG SUỐT
( QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC KỸ VÀ KHÔNG BỎ QUA HƯỚNG DẪN NÀY Ạ TRÁNH BỊ HIỂU NHẦM CÁCH SỬ DỤNG SP DẪN ĐẾN KHÔNG DÙNG ĐƯỢC SP NHƯ Ý )

LƯU Ý : [FSXtra+] Giấy dán bếp chịu nhiệt trong suốt (HSN)
- Sản phẩm khi nhận dạng đóng gói từ nhà sản xuất dạng gấp gọn có để lại nếp việc này hoàn toàn KHÔNG ẢNH HƯỞNG đến công dụng của sp và khi dán lên thành công + miết đều bề mặt thì toàn bộ nếp gấp sẽ biến mất hoàn toàn ko để lại dấu gì .
- sản phẩm có kích thước 2 chiều : “ 70 x 45cm ” . Quý khách lưu ý kich thước này để chắc chắn mua đúng loai giấy dán bếp hợp nhu cầu và set số lượng đủ để dán cho khu bếp hay mặt bàn
- Sản phẩm là dạng 2 lớp giống băng dính 2 mặt hay bất kỳ giấy dán bếp nào . 1 mặt trơn bỏ đi + 1 mặt dán được . nên không cần dùng thêm nước / keo hay gì khác để hỗ trợ ( ngoài 1 mảnh vải để hỗ trợ miết bề mặt )
-
CÁC BƯỚC DÁN :
‼️ B1 : Lau sạch bề mặt nơi dán ( mặt bàn , mặt gạch hay kính ) bằng khăn khô cho sạch bụi bẩn
‼️ B2 : Check 1 góc bất kỳ của giấy dán bếp để tách đôi 2 lớp giấy dán bếp ra . Tách chậm từng tý 1 trên góc giấy dán bếp và dán lên bề mặt tường . Vừa tách đến đâu MIẾT MẠNH bằng 1 mảnh vải đến đó cho đến khi tách 100% phần dính trên giấy dán bếp ra . ( Theo kinh nghiệm sử dụng sp của shop thì bạn nên miết chéo sẽ dễ hơn )
““ Nếu bạn gặp khó khi bóc đôi / tách đôi giấy dán bếp b có thể nhắn shop để nhận video cách bóc hoặc dùng 1 mảnh băng dính nhỏ để hỗ trợ tách siêu nhanh ”””

-------------------------------------------------------------------------------

Bếp là nơi khó tẩy rửa, đặc biệt là những dầu mỡ bên trong khe hở bên trong gạch, rất khó rửa sạch,thời gian sử dụng lâu, bếp gạch sẽ bay màu, ảnh hưởng đến mỹ quan.

Giấy dán bếp được sản xuất từ chất liệu nhôm, rất bền.

Sau khi dán, không những làm cho khu vực bếp nhà bạn thêm sinh động, mà còn có thể bảo vệ bếp gạch không bị đổi màu trong thời gian dài, bất kể bạn tháo xuống bao lâu,cũng không để lại vết dán keo và hơn hết là DỄ VỆ SINH

Với giấy dán bêp này sẽ giúp bếp bạn sạch sẽ hơn, sang trọng hơn và luôn tươi mới![FSXtra+] Giấy dán bếp chịu nhiệt trong suốt (HSN)

Sản phẩm có kích thước dài rộng là 70x45cm . Với 1 căn bếp bình thường sẽ cần từ 2-3 tấm để dán kín .

Cảm ơn quý khách hàng đã chọn sản phẩm của shop.

Chi Tiết [FSXtra+] Giấy dán bếp chịu nhiệt trong suốt (HSN)

Xuất xứ Trung Quốc
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất YIWU CITY YUEDUO NECESSITIES CO LTD
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Trung Quốc