Notice: file_put_contents(): write of 6607 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6607 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
[Flash Sale 50%] Hair care Essano dầu gội/ xả/ oil đồng giá 260k

[Flash Sale 50%] Hair care Essano dầu gội/ xả/ oil đồng giá 260k tại Lotte Market

Thương hiệu: essano | Xem thêm Dầu gội Thương hiệu essano 

Mô tả ngắn về [Flash Sale 50%] Hair care Essano dầu gội/ xả/ oil đồng giá 260k tại Lotte Market

FLASH SALE 50%. ĐỒNG GIÁ #260K duy nhất CHỈ TRONG 3 NGÀY. Đảm bảo chất lượng. Review toàn 5 sao trên mọi diễn đàn sắc đẹp. Order không cần cọc. Essano là hãng có những sản phẩm lành tính nhất mà bạn có thể tìm được với 90% thành phần tự nhiên và 10% thành phần organic. Dòng Keratin (phù
: Còn hàng
: Shopee
260.000đ 260.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [Flash Sale 50%] Hair care Essano dầu gội/ xả/ oil đồng giá 260k tại Lotte Market

FLASH SALE 50%[Flash Sale 50%] Hair care Essano dầu gội/ xả/ oil đồng giá 260k

Essano flash sale 50% tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc. ĐỒNG GIÁ #260K duy nhất CHỈ TRONG 3 NGÀY. Cực kì recommend luôn vì:
Đảm bảo chất lượng. Ai dùng Essano rồi đều biết nó thơm và làm mềm tóc đến cỡ nào. Review toàn 5 sao trên mọi diễn đàn sắc đẹp.
Giá bình thường đến 350-400k cho một sản phẩm
Order không cần cọc
Đủ số lượng là check out ngay để tránh hết hàng[Flash Sale 50%] Hair care Essano dầu gội/ xả/ oil đồng giá 260k

Essano là hãng có những sản phẩm lành tính nhất mà bạn có thể tìm được với 90% thành phần tự nhiên và 10% thành phần organic.

Dầu gội hoặc xả
Dòng Keratin (phù hợp cho tóc gãy rụng): Giúp tóc loại bỏ sự chẻ ngọn, gãy rụng và giúp tóc vào nếp hơn nhờ phức hợp Keratin. Được kết hợp với Bơ Hạt mỡ và Vitamin B5 giúp bảo vệ, tăng độ chắc khoẻ và làm mềm tóc bên trong, để lại vẻ ngoài bóng mượt, không thô cứng.

Dòng Coconut (phù hợp cho tóc khô): Nước cốt dừa chứa rất đa dạng các loại vitamin, khoáng chất và amino acid. Đây là những chất giúp cho tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong và cho tóc có độ bóng. Với sự kết hợp giữa nước cốt dừa, đu đủ, hoa cau và protein thực vật giúp tóc có độ đàn hồi và vẻ ngoài khoẻ khoắn.

Dòng Acai (phù hợp cho tóc nhuộm): bảo vệ lớp màu của tóc bạn nhờ chất chống oxi hoá dồi dào từ dầu trái Acai. Tạo ra một lớp ngăn tia UV tự nhiên sẽ giúp tóc bạn luôn toả sáng trong nắng mà không sợ bị phai màu. Ngoài ra còn có sự kết hợp giữa Kakadu Plum, Vitamin E và protein gạo.

Dòng Argan (phù hợp cho tóc hư tổn): dầu Argan hay còn được ví như là vàng lỏng của giới chăm sóc tóc. Dầu Argan kết hợp cùng với dầu, cùng với Lô Hội và protein thực vật tạo ra một hỗn hợp tinh chất dầu thiên nhiên và vitamin cần thiết giúp phục hồi tóc hư tổn, tóc khô, giúp tóc hấp thụ dưỡng chất và đem lại vẻ ngoài đầy sức sống.

- Dòng Ocean (phù hợp cho tóc dầu, cần độ phồng): với các khoáng chất được lấy từ biển, chứa rất nhiều amino acid, vitamin kết hợp cùng Lô Hội giúp các sợi tóc mỏng, mềm chắc khoẻ hơn. Làm sạch da dầu và tạo độ phồng cho chân tóc, giúp tóc không bị xẹp và thiếu sức sống.

Dầu dưỡng tóc Argan Oil (50ml): một trong những cách giúp tóc hấp thu dưỡng chất tốt nhất là dùng dầu dưỡng, tóc sẽ được hấp thu ngay lập tức, giúp tóc mau phục hồi, khoẻ và bóng mượt hơn. Dùng khi tóc ướt để bảo vệ khỏi nhiệt độ nóng và khi tóc khô để tóc mềm và bóng. Chai oil này mình bán hơn 20 chai rồi, feedback rất tốt nha.

Kem ủ tóc Coconut (120ml): Sản phẩm mới nhất của Essano. Với công thức nhẹ, kem ủ tóc của Essano không cho bạn cảm giác tóc nặng trĩu sau khi xả nước. Giúp tóc không bị rối khi ra gió và cảm giác mềm mượt mà ai cũng thích. Có thể dùng cho tóc nhuộm.

Mặt nạ tóc Argan Oil (200ml): dành cho những bạn có tóc khô và hư tổn nặng nhưng muốn cải thiện vẻ ngoài của tóc trong thời gian nhanh nhất.

SALE BẬC 2
Trọn bộ gội xả 500k
Bộ gội xả + dầu dưỡng : 750k

HẠN CUỐI NHẬN ORDER: 6H tối 11/4

Chi Tiết [Flash Sale 50%] Hair care Essano dầu gội/ xả/ oil đồng giá 260k