Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 15130 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
[E-Voucher] Vietourist - Tour Du Lịch Thám Hiểm Khám Phá Thiên Đường Hang Động Quảng Bình 2023

[E-Voucher] Vietourist - Tour Du Lịch Thám Hiểm Khám Phá Thiên Đường Hang Động Quảng Bình 2023 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tour miền Trung Tác giả  

Mô tả ngắn về [E-Voucher] Vietourist - Tour Du Lịch Thám Hiểm Khám Phá Thiên Đường Hang Động Quảng Bình 2023 tại Lotte Market

​NGÀY 1: SÂN BAY NỘI BÀI/TÂN SƠN NHẤT – PHONG NHA. Đến sân bay Đồng Hới, sau khi lấy hành lý, xe HDV Vietourist đón đoàn về resort Đoàn Gia nhận phòng. Dùng cơm tối, nghỉ ngơi chuân bị cho tour khám phá hang động ngày hôm sau. 08h00: Sau khi dùng bữa sáng tại Resort Đoàn Gia, quý khách nghe phổ biến về các quy định an
: Còn hàng
: Tiki
5.990.000 ₫ 5.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [E-Voucher] Vietourist - Tour Du Lịch Thám Hiểm Khám Phá Thiên Đường Hang Động Quảng Bình 2023 tại Lotte Market

NGÀY 1: SÂN BAY NỘI BÀI/TÂN SƠN NHẤT – PHONG NHA

[E-Voucher] Vietourist - Tour Du Lịch Thám Hiểm Khám Phá Thiên Đường Hang Động Quảng Bình 2023

Chiều : Quý khách tập trung tại Ga đi Quốc Nội – Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay từ HCM/HN đi Đà Nẵng tham gia tour du lịch Quảng Bình. Đến sân bay Đồng Hới, sau khi lấy hành lý, xe HDV Vietourist đón đoàn về resort Đoàn Gia nhận phòng.

Quý khách có thể tham gia tour đạp xe đạp, khám phá làng quê yên bình của Phong Nha dọc dòng sông Son nổi tiếng.

Dùng cơm tối, nghỉ ngơi chuân bị cho tour khám phá hang động ngày hôm sau. 

NGÀY 2: PHONG NHA – HANG OZO – CẮM TRẠI 

  • 08h00: Sau khi dùng bữa sáng tại Resort Đoàn Gia, quý khách nghe phổ biến về các quy định an toàn, hướng dẫn an toàn, giới thiệu lịch trình tour Khám phá, nhận các thiết bị cá nhân cần thiết cho chuyến đi. Sau khi kết thúc phần phổ biến an toàn, xe sẽ đưa đoàn đi khoảng 10 km đến điểm tập kết.
  • Quý khách xuống xe bắt đầu cuộc hành trình với việc đi bộ, trekking băng rừng 4 km dưới tán rừng nguyên sinh để tới cửa hang. Trên cung đường di chuyển, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khu rừng nguyên sinh, thảm thực vật đa dạng, những cây cổ thụ có tuổi đời trên 100 năm và sẽ đi qua rất nhiều địa hình đá gập ghềnh lên dốc và xuống dốc. Men theo đường mòn và các tảng đá lớn, tạo cảm giác mạo hiểm và ký thú dẵn dắt Bạn đến với cảnh quan tuyệt với trước cửa hang.
  • Đoàn thưởng thức bữa ăn nhẹ giữa cảnh quan hùng vĩ và tuyệt đẹp của núi rừng trước khi khám phá hang Ozo.
  • [E-Voucher] Vietourist - Tour Du Lịch Thám Hiểm Khám Phá Thiên Đường Hang Động Quảng Bình 2023
  • Để đến Hang Ozo – một trong hai hang động mới ở Quảng Bình, Bạn cần bơi qua làn nước trong vắt khoảng 17m và đôi lần bò qua những lối đi hẹp để đến một con đường dẫn vào hang. Đường đi vào uốn lượn quanh co, tăng thêm sự tò mò muốn chinh phục của các bạn trẻ. 
  • Điều đặc biệt của hang Ozo nằm ở chỗ khi bạn càng tiến vào sâu, hang sẽ càng rộng ra và càng đẹp hơn. Khi tiến vào bên trong, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thạch nhũ khổng lồ, óng ánh. Tất cả tạo nên hệ thống rèm nhũ dày đặc hòa cùng những giọt nước chảy róc rách trên trần hang. Chúng như muốn níu chân bạn thả hồn vào khung cảnh nên thơ này. 
  • Khi dạo bước trong hang, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí dễ chịu, thoải mái vì luôn có luồng không khí từ điểm lộ thiên hay còn gọi là giếng trời tạo thành. Ngoài ra, nằm sâu trong lòng hang còn có bãi cát mịn màng của con suối ngầm, nước chảy trong xanh càng góp phần tạo nên khung cảnh dễ chịu cho du khách khi tham quan trong hang.
  • Đến cuối hang, Bạn sẽ leo lên độ cao khoảng 10m hoặc lặn ra khỏi cửa hang động, từ đó dẫn ra một cánh rừng xanh mát và khu cắm trại thơ mộng bên bờ suối.
  • Quý Khách nhận lều trại, nghỉ ngơi và chuẩn bị tham gia các hoạt dộng về đêm như: BBQ, đi bắt cá suối, câu cua đá, nghe chim hót hay đơn giản là ngắm cảnh núi rừng đêm trong không gian tĩnh lặng. Quý khách cùng trãi nghiệm ngủ đêm trong rừng. 

NGÀY 3: KHÁM PHÁ HANG HOÀN MỸ - CẮM TRẠI 

  • Quý khách ăn sáng trong khung cảnh thơ mộng của thiên nhiên, ngắm và nghe tiếng chim hót, quan sát và tìm hiểu các loại linh trưởng như: Chà vá chân nâu, vooc, khỉ,
  • [E-Voucher] Vietourist - Tour Du Lịch Thám Hiểm Khám Phá Thiên Đường Hang Động Quảng Bình 2023
  • Đoàn thu dọn lều trại, di chuyển đến Km37. Xe đón quý khách tại Km37 đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, chuẩn bị trang thiết bị sau đó sẽ xuất phát. Quý khách sẽ di chuyển 300m dọc theo suối mát lạnh và tiếp tục di chuyển thêm 1000m đi bộ dưới tán rừng nguyên sinh với thảm thực vật đa dạng, những cây gỗ quý hiếm có tuổi đời hàng trăm năm tuổi.
  • Bước đến ô cửa động nho nhỏ là một bãi dất bằng phẳng, là điểm dừng chân để chuẩn bị đưa Quý khách vào hang động. Trước mắt mở ra là một khoảng không gian rộng lớn với vô vàn khối thạch nhũ muôn hình muôn vẻ được thiên nhiên ban tặng như đèn chiếu sáng, không khác gì Long cung dưới lòng đất sẽ khiến bạn kinh ngạc. Ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn hẵn vì nhiệt độ trong động bao giờ cũng thấp hơn 9 – 10 độ so với bên ngoài.  
  • Được xem là một trong những kỳ quan huyền ảo của bậc nhất thế giới, hang động Hoàn Mỹ với hệ thống thạch nhũ kiến tạo vô cùng đa dạng với những hình ảnh tiêu biểu đặc biệt như Tiên Ông, Phật Bà, Nhà Rông, thác nước… Bạn sẽ không hình dung nổi chính bàn tay của tạo hóa có thể vẽ ra một khối kiến trúc đồ sộ, tráng lệ đến như vậy. Chính vì vậy mà luôn được du khách gắn với những mỹ từ như “vườn địa đàng chốn trần gian” hay “thiên cung trong lòng đất Mẹ”.
  • Sau khi kết thúc khám phá hang Hoàn Mỹ. Quý Khách nhận lều trại, cùng tham gia dựng lều. Chuẩn bị cho các hoạt động giao lưu và khám phá khác vào buổi tối. 

NGÀY 4: HANG HOÀN MỸ – RESORT ĐOÀN GIA- HCM

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng, tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng vào buổi ban mai. Sau đó đoàn quay lại Km37, xe đón quý khách về lại Resort Đoàn Gia dùng cơm trưa.  Chào tạm biệt những người bạn đồng hành trong chuyến khám phá hang động, là những porter, đầu bếp, Hướng dẫn viên. Xe đưa Quý khách ra sân bay Đồng Hới làm thủ tục bay về Hà Nội/ HCM, kết thúc hành trình.

Chi Tiết [E-Voucher] Vietourist - Tour Du Lịch Thám Hiểm Khám Phá Thiên Đường Hang Động Quảng Bình 2023

Biểu đồ giá của [E-Voucher] Vietourist - Tour Du Lịch Thám Hiểm Khám Phá Thiên Đường Hang Động Quảng Bình 2023 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [E-Voucher] Vietourist - Tour Du Lịch Thám Hiểm Khám Phá Thiên Đường Hang Động Quảng Bình 2023 từ ngày 31-05-2024 - 30-06-2024