DuoVital - giúp cung cấp dưỡng chất, bổ Sung Chất Nhờn Cho Sụn Khớp - Hộp 500ml tại Lotte Market

Thương hiệu: DuoVital | Xem thêm Hỗ trợ xương khớp Thương hiệu DuoVital 

Mô tả ngắn về DuoVital - giúp cung cấp dưỡng chất, bổ Sung Chất Nhờn Cho Sụn Khớp - Hộp 500ml tại Lotte Market

DUO VITAL là sản phẩm của Gramme Revit International (Đức), đây là sự kết hợp độc đáo của 2 dưỡng chất Axit hyaluronic và Chondroitin sulphate được thiết kế để hỗ trợ tối ưu cho chức năng khớp và khả năng vận động:. ️Axit hyaluronic đã được điều chế ở dạng tối ưu để dễ dàng hấp thụ qua đường
: Còn hàng
: Tiki
2.650.000 ₫ 2.650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu DuoVital - giúp cung cấp dưỡng chất, bổ Sung Chất Nhờn Cho Sụn Khớp - Hộp 500ml tại Lotte Market

DUO VITAL là sản phẩm của Gramme Revit International (Đức), đây là sự kết hợp độc đáo của 2 dưỡng chất Axit hyaluronic và Chondroitin sulphate được thiết kế để hỗ trợ tối ưu cho chức năng khớp và khả năng vận động:

DuoVital - giúp cung cấp dưỡng chất, bổ Sung Chất Nhờn Cho Sụn Khớp - Hộp 500ml

Duo Vial là phức hợp của hai dưỡng cần thiết vô cùng cần thiết cho sụn: Axit hyaluronic và Chondroitin có thể cải thiện chức năng khớp, cung cấp chất bôi trơn và giảm sự ma sát cho khớp để tạo độ nhớt và độ ẩm cho khớp.
️Axit hyaluronic đã được điều chế ở dạng tối ưu để dễ dàng hấp thụ qua đường tiêu hóa và giải phóng vào máu để cung cấp hỗ trợ cho tất cả các khớp. Thiếu Axit hyaluronic, các tế bào sụn bị chết, sụn bị thoái hóa mất chức năng, dẫn đến viêm và bắt đầu bệnh thoái hóa khớp. Ở người ở tuổi 40, việc sản xuất Axit hyaluronic đã giảm 50% và đến năm 60 tuổi, nó đã giảm xuống còn 10% so với sản xuất ban đầu.
️Bổ sung Chondroitin là cần thiết để cung cấp các thành phần sụn cần thiết để duy trì mô sụn khỏe mạnh để tránh mất tính đàn hồi và tránh phát triển bệnh thoái hóa khớp.
️Hiệu quả của Chondroitin đã được chứng minh là phụ thuộc vào sự có mặt của Axit hyaluronic. Hai thành phần cơ bản của chất lỏng hoạt dịch và mô sụn hoạt động cùng nhau trong sự phối hợp có hiệu quả hơn khi được dùng đồng thời so với khi dùng riêng.

DuoVital - giúp cung cấp dưỡng chất, bổ Sung Chất Nhờn Cho Sụn Khớp - Hộp 500ml

Những đối tượng nên sử dụng Duo Vital:
️Phòng cho những người bị thoái hóa khớp, nhất là những người trung tuổi và cao tuổi.
️Hỗ trợ phục hồi cho những người sau phẫu thuật hoặc trị liệu khớp xương.
️Dùng cho những người thường xuyên phải vận động với tuần suất liên tục và mạnh.

Liều dùng DuoVital:
️Dùng hàng ngày, mỗi ngày dùng 30ml, dùng sau bữa ăn sáng 30 phút đến 1 giờ.
️Dùng cho những người bị tiểu đường với liều như sau: ngày dùng 3 lần, mỗi lần dùng 10ml, dùng sau bữa ăn 30 phút-1 giờ. Lưu ý không dùng quá liều lượng cho đối tượng này.

DuoVital - giúp cung cấp dưỡng chất, bổ Sung Chất Nhờn Cho Sụn Khớp - Hộp 500ml

Vì sao DuoVital lại được ưa chuộng nhiều như vậy?
️Thứ nhất, trước đây Axit Hyaluronic thường dùng để tiêm trực tiếp vào khớp (tiêm nội khớp). Qua đường tiêm, chỉ những khớp được tiêm mới có được sự bôi trơn trớ lại. Nhưng hầu hết các trường hợp mắc bệnh đều bị đau đồng thời ở nhiều khớp khác nhau. DuoVital hấp thụ trực tiếp Axit Hyaluronic qua đường tiêu hóa, giải phóng vào máu và đi đến khắp nơi trong cơ thể.
️Axit Hyaluronic và Chondroitin có tác dụng tốt trên sụn khớp, đặc biệt khi kết hợp với nhau chúng có tác dụng hỗ trợ nhau hình thành nên hàng rào bảo vệ sụn khớp rất tốt.
️Sản phẩm được các bác sĩ bệnh viện Bạch Mai, Viện K, 108, Việt Đức,ên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

DuoVital - giúp cung cấp dưỡng chất, bổ Sung Chất Nhờn Cho Sụn Khớp - Hộp 500ml

Nhà sản xuất: GRAMMER-REVIT GmbH - Germany.
Quy cách đóng gói: Hộp có 1 chai thủy tinh, mỗi chai 500ml.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết DuoVital - giúp cung cấp dưỡng chất, bổ Sung Chất Nhờn Cho Sụn Khớp - Hộp 500ml

Thương hiệuDuoVital
Xuất xứ thương hiệuĐức
Xuất xứ (Made in)Đức
Thành phầnAxit hyaluronic, Chondroitin
Hạn sử dụng2 năm

Biểu đồ giá của DuoVital - giúp cung cấp dưỡng chất, bổ Sung Chất Nhờn Cho Sụn Khớp - Hộp 500ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của DuoVital - giúp cung cấp dưỡng chất, bổ Sung Chất Nhờn Cho Sụn Khớp - Hộp 500ml từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024