Dưỡng thể làm mềm mịn sáng da Alpha Skincare Renewal Body Lotion 12% AHA 340g tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Kem & sữa dưỡng thể Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Dưỡng thể làm mềm mịn sáng da Alpha Skincare Renewal Body Lotion 12% AHA 340g tại Lotte Market

LƯU Ý: Trong quá trình vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam, các chai cọ vào với nhau dễ bị xước chữ và móp. Chỉ bị móp ở vỏ chai nhựa, không ảnh hưởng tới chất lượng bên trong. DƯỠNG THỂ QUỐC DÂN: KHÔ - SẦN - VIÊM NANG LÔNG CHẤP TẤT. Chưa một sản phẩm dưỡng thể nào có
: Còn hàng
: Shopee
460.000đ 460.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dưỡng thể làm mềm mịn sáng da Alpha Skincare Renewal Body Lotion 12% AHA 340g tại Lotte Market

LƯU Ý: Trong quá trình vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam, các chai cọ vào với nhau dễ bị xước chữ và móp. Đối với những chai có ”ngoại hình” không đẹp, tớ sẽ để giá thanh lý ạ. Chỉ bị móp ở vỏ chai nhựa, không ảnh hưởng tới chất lượng bên trong. Ảnh chai bị móp tớ có chụp ở phần hình ảnh ạ.Dưỡng thể làm mềm mịn sáng da Alpha Skincare Renewal Body Lotion 12% AHA 340g

DƯỠNG THỂ QUỐC DÂN: KHÔ - SẦN - VIÊM NANG LÔNG CHẤP TẤT

Alpha Skincare đã quá tài tình khi tạo ra một sản phẩm dưỡng thể chứa 12% AHA hiệu quả vượt xa các sản phẩm đối thủ.

Chưa một sản phẩm dưỡng thể nào có mặt trên thị trường tăng độ ẩm nhanh chóng như AHA Body. Mọi khô sần, bong tróc đều tan biến sau một tới vài lần dùng. Dù da bạn có tróc vảy, khô đét, nhăn nheo như quả táo Tàu, khô tới mức tưởng chừng không dưỡng thể nào cứu giúp được, thì AHA Body lại làm được, và làm rất tốt rất nhanh là đằng khác. Thành phần của AHA Body rất giàu ẩm, vì thế bạn chẳng cần phải dùng thêm bất kì một loại dưỡng thể nào khác chồng chéo lên làm gì. Một mình AHA Body là đủ để chống chọi với mọi điều kiện thời tiết dù khô cằn nhất nhất nhất.

Chưa hết, AHA Body là dưỡng thể giúp làm mềm mịn da nhanh nhất mọi thời đại. Tẩy da chết hóa học AHA trong truyền thuyết giúp tế bào chết rụng đi nhanh hơn, trả lại sự mịn màng cho da bạn. Mà không phải là sự mịn màng thông thường đâu, kiểu mềm mịn như nhung như mơ ấy.

Thần thánh hơn, AHA Body còn cực kì đắc lực trong việc giảm dày sừng nang lông ở bắp tay, bắp chân. Mấy cái lấm tấm đen đen nằm trên các lỗ chân lông mà mãi không hết ấy. Đám lông cuộn tròn bên trong các lỗ chân lông không thoát ra được ấy. Đấy là dày sừng nang lông. Với khả năng tẩy da chết bề mặt, giúp lỗ chân lông thông thoáng của AHA Body, mấy cái đốm lấm tấm đen đen ấy sẽ dần sạch hết, đám lông cuộn tròn ấy sẽ dần thoát ra ngoài.

Chi Tiết Dưỡng thể làm mềm mịn sáng da Alpha Skincare Renewal Body Lotion 12% AHA 340g