Dưỡng da Cetaphil Moisturizing Lotion473ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Cetaphil | Xem thêm Kem dưỡng ẩm Thương hiệu Cetaphil 

Mô tả ngắn về Dưỡng da Cetaphil Moisturizing Lotion473ml tại Lotte Market

1️⃣Dưỡng thể cho mọi loại da của Cetaphil dành cho cả nam và nữ Chất làm mềm da không gây mụn. (Thành phần tự nhiên, ko mùi). Giá 280k. Một trong những tác nhân thường xuyên làm tổn thương da không thể không nhắc đến khí hậu hay nhiệt độ. Làm việc nhiều cũng khiến da bị chai sạm và
: Còn hàng
: Shopee
280.000đ 280.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dưỡng da Cetaphil Moisturizing Lotion473ml tại Lotte Market

1️⃣Dưỡng thể cho mọi loại da của Cetaphil dành cho cả nam và nữ Chất làm mềm da không gây mụn. Giữ ẩm sâu trong thời gian dài Không chứa fragrances, parabens, lanolin, and mineral oil Giúp tái tạo và duy trì màn chắn tự nhiên của làn da bạn. (Thành phần tự nhiên, ko mùi) Dưỡng da Cetaphil Moisturizing Lotion473ml
2️⃣??Cetaphil Intensive Moisturizing Cream là kem dưỡng ẩm đặc trị cho da khô nứt của Canada
Giá 280k
??Hàng xách tay Us
180k
Một trong những tác nhân thường xuyên làm tổn thương da không thể không nhắc đến khí hậu hay nhiệt độ. Tình trạng khô da, nứt nẻ da kể cả bị chảy máu, đau rát thường gặp vào những khi mùa đông, khí hậu lạnh khô hoặc khi làm việc trong môi trường máy lạnh. Làm việc nhiều cũng khiến da bị chai sạm và thô ráp. Nếu bạn đang gặp những tình trạng này, đừng lo lắng. Cetaphil Intensive Moisturizing Cream là kem dưỡng ẩm đặc trị cho da khô nứt của Canada sẽ nhanh chóng phục hồi sự hư tổn này.
Kem trị nứt gót chân Cetaphil Intensive Moisturizing Cream được đặc chế với các thành phần dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa để làm ẩm và làm dịu da khô, da bị nứt ở khuỷu tay, chân, gót chân hay đầu gối,..tạo lớp màng bảo vệ da trước sự thay đổi bất thường của thời tiết.
Shea Btter có trong sản phẩm giúp độ ẩm cho làn da mềm mại hơn. Glycerin và dimethicone thúc đẩy chất dưỡng ẩm và giúp ngăn ngừa khô.
Cetaphil Intensive Moisturizing Cream không mùi, dễ hấp thụ vào da, không gây nhờn rít.
Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sử dụng Cetaphil Intensive Moisturizing Cream giúp bạn nhanh chóng lấy lại độ mềm mượt cho làn da..#hangxachtayusa #hangxachtaymy #hangxachtay #cetaphilbaby #cetaphil #danhaycam #chobe #suatam #suaruamat #shopee
3️⃣ Sữa dưỡng thể Cetaphil Moisturizing Lotion giúp da mềm mại. dành cho mọi loại da
Nhập từ : Mỹ
Thể tích : 473ml/chai vòi
300kDưỡng da Cetaphil Moisturizing Lotion473ml
Được bào chế với các thành phần an toàn và không gây kích ứng da, sữa dưỡng thể Cetaphil Moisturizing Lotion vừa dưỡng da mềm mịn tự nhiên, vừa cân bằng ẩm cho da luôn tươi tắn, sáng khỏe.
Cetaphil Moisturizing Lotion dưỡng ẩm tối ưu cho làn da toàn thân mềm mại, mịn màng.
Sữa dưỡng thể Cetaphil dạng sữa mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính, giúp khôi phục lớp bảo vệ tự nhiên của da, ngăn ngừa mất nước, duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da.
Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion được các chuyên gia da liễu bào chế theo công thức tiêu chuẩn chất lượng với các thành phần an toàn, dưỡng da mềm mịn mà không gây kích ứng da, ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất.
Sản phẩm sữa dưỡng thể Cetaphil Moisturizing Lotion không chứa kiềm, không chứa hương liệu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe làn da.
Cetaphil Moisturizing Lotion dùng cho da mặt, da tay và da toàn thân, hoặc cũng là sản phẩm dưỡng da lý tưởng cho bé.
4️⃣ Lotion cetaphil dành cho da mặt , body
200k_237 ml

Chi Tiết Dưỡng da Cetaphil Moisturizing Lotion473ml

Thể tích 473ml