Đường Ăn Kiêng Isomalt 5g (Hộp 250g) tại Lotte Market

Thương hiệu: Biên Hòa | Xem thêm Đường Thương hiệu Biên Hòa 

Mô tả ngắn về Đường Ăn Kiêng Isomalt 5g (Hộp 250g) tại Lotte Market

Đường Ăn Kiêng Isomalt 5g (Hộp 250g) được dành riêng cho những đối tượng ăn kiêng như người bệnh tiểu đường, bệnh nhân béo phì… Đường cung cấp ít năng lượng cho cơ thể nhưng vẫn đảm bảo độ ngọt nhẹ, dễ chịu, đảm bảo khẩu vị cho người ăn kiêng. Sản phẩm được sản xuất từ giống mía tốt
: Còn hàng
: Tiki
66.200 ₫ 66.200 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đường Ăn Kiêng Isomalt 5g (Hộp 250g) tại Lotte Market

Đường Ăn Kiêng Isomalt 5g (Hộp 250g) được dành riêng cho những đối tượng ăn kiêng như người bệnh tiểu đường, bệnh nhân béo phì… Đường cung cấp ít năng lượng cho cơ thể nhưng vẫn đảm bảo độ ngọt nhẹ, dễ chịu, đảm bảo khẩu vị cho người ăn kiêng. Sản phẩm đảm bảo độ tinh khiết, không sử dụng hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đường Ăn Kiêng Isomalt 5g (Hộp 250g)
  • Sản phẩm được sản xuất từ giống mía tốt nhất, đảm bảo chất lượng, trải qua quá trình tỉnh lọc tự nhiên không sử dụng hóa chất tẩy trắng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Đường dành cho những đối tượng ăn kiêng, có vị ngọt nhẹ, dịu, đảm bảo khẩu vị nhưng cung cấp ít năng lượng, không gây ảnh hưởng đến chế độ ăn kiêng.
  • Đường Ăn Kiêng Isomalt 5g (Hộp 250g)
  • Sản phẩm chiết xuất từ củ cải đường có vị ngọt tinh khiết, đảm bảo độ an toàn và tốt cho sức khỏe.
  • Đường đóng gói nhỏ dễ sử dụng và bảo quản.
Đường Ăn Kiêng Isomalt 5g (Hộp 250g)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đường Ăn Kiêng Isomalt 5g (Hộp 250g)

Biểu đồ giá của Đường Ăn Kiêng Isomalt 5g (Hộp 250g) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đường Ăn Kiêng Isomalt 5g (Hộp 250g) từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024