Dụng cụ hút mũi pigeon Nhật Bản tại Lotte Market

Thương hiệu: Pigeon | Xem thêm Chăm sóc mũi cho bé Thương hiệu Pigeon 

Mô tả ngắn về Dụng cụ hút mũi pigeon Nhật Bản tại Lotte Market

#pigeon #pigeonnoidianhat #pigeonnhat #dungcuhutmui #dungcuhutmuichobe #hutmui #hutmuitreem #hutmuinhat. Lượng dịch này nếu không được đưa ra bên ngoài sẽ làm bé khó thở và đôi lúc còn chảy ra ngoài mũi của bé, theo phản xạ tự nhiên bé sẽ dùng tay để lau vừa không đảm bảo an toàn lại còn làm mũi bị đau. Nếu trường hợp bé
: Còn hàng
: Shopee
250.000đ 250.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dụng cụ hút mũi pigeon Nhật Bản tại Lotte Market

#pigeon #pigeonnoidianhat #pigeonnhat #dungcuhutmui #dungcuhutmuichobe #hutmui #hutmuitreem #hutmuinhat Dụng cụ hút mũi pigeon Nhật Bản
Khi bé bị các triệu chứng sổ mũi, ngạt mũi thì lượng dịch nhầy trong mũi sẽ rất nhiều. Lượng dịch này nếu không được đưa ra bên ngoài sẽ làm bé khó thở và đôi lúc còn chảy ra ngoài mũi của bé, theo phản xạ tự nhiên bé sẽ dùng tay để lau vừa không đảm bảo an toàn lại còn làm mũi bị đau. Hút mũi của Pigeon sẽ giúp mẹ dễ dàng vệ sinh và lấy sạch đi dịch nhờn trong mũi bé bằng tác động vật lí và không làm bé bị đau. Nếu trường hợp bé bị sổ mũi do cảm lạnh nhẹ thì có thể khỏi hẳn sau vài ngày sử dụng ống hút mũi Pigeon.
Dụng cụ hút mũi cho bé Pigeon được thiết kế rất tiện dụng với khoang chứa dịch tương đối rộng, hai ống hút nằm phía trên ngăn không cho dịch chảy vào ống hút của mẹ hay chảy ngược trở lại. Một đầu ống hút được đặt vào mũi của bé và đầu còn lại để mẹ hút, mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ hút để bé cảm thấy dễ chịu nhất.
Không chỉ có vậy, dụng cụ hút mũi, vòi hút Pigeon còn có thể hút sạch nước đờm trong họng của bé. Sản phẩm nhỏ bé này mà mang lợi khá nhiều công dụng bất ngờ cho bé yêu của bạn.
Hút mũi vòi Pigeon của Nhật là sản phẩm rất được lòng các bà mẹ trên thế giới vì được làm từ nhựa PP và Silicone, không có BPA an toàn cho bé, rất dễ sử dụng và giá thành hợp lí.
Dụng cụ hút nước mũi với vòi hút Pigeon còn đặc biệt ở chỗ vòi hút từ khoang chứa tới mũi của bé có khoảng cách ngắn nên việc vệ sinh sẽ đơn giản hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn sử dụng:

- Trước hết mẹ hãy đặt bé ở ngồi yên trong lòng mẹ hoặc cho bé nằm gối đầu lên gối cao hay ở tư thế mà mẹ và bé đều thoải mái là được.
- Mẹ nên dùng nước muối sinh lí vệ sinh mũi cho bé trước rồi mới sử dụng sản phẩm. Nếu dịch nhầy bị đông cứng khó hút mẹ có thể dùng khăn ấm chườm từ từ lên mũi của bé cho dễ hút.
- Mẹ đặt một đầu của hút mũi Pigeon vào một bên mũi của bé, đưa đầu ống hút kia vào miệng và hút. Lúc đầu mẹ nên hút từ từ rồi sau đó mới hút nhanh lên, mẹ rút đầu hút ở mũi bé ra lau sạch và đặt vào mũi bên cạnh để hút nốt.Dụng cụ hút mũi pigeon Nhật Bản
- Sau đó mẹ dùng khăn sạch khô vệ sinh mũi cho bé. Để hút đờm trong họng cho bé các mẹ làm tương tự như trên nhé.

Lưu ý:

- Dụng cụ hút mũi (bằng ống, vòi) hút đờm cho bé của Nhật Pigeon có thể dùng được cho trẻ sơ sinh trở lên. Đối với trẻ từ 0 tháng tuổi trở lên thì nên sử dụng Dụng cụ hút mũi cao su Pigeon để mang lại hiệu quả tốt nhất cho bé.
- Trước và sau khi sử dụng bộ dụng cụ hút mũi Pigeon bạn nên tháo rời dụng cụ và vệ sinh kĩ bằng nước ấm rồi phơi khô ở nơi thoáng mát và cất vào hộp cho lần sử dụng sau.
- Mẹ nên hút mũi cho bé tối đa trong ngày chỉ từ 1 đến 2 lần và đặc biệt không hút quá mạnh để tránh niêm mạc mũi của bé bị kích ứng.
- Có 1 số trường hợp bé có thể bị nôn sau khi hút mũi nên để đảm bảo tốt nhất bạn nên hút mũi khi bé ở tình trạng đói.

Chi Tiết Dụng cụ hút mũi pigeon Nhật Bản