DỤNG CỤ HÚT MŨI DÂY TAMPEI tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Chăm sóc mũi cho bé Thương hiệu  

Mô tả ngắn về DỤNG CỤ HÚT MŨI DÂY TAMPEI tại Lotte Market

Dụng cụ hút mũi dây Tampei - Nhật với công dụng làm sạch mũi của bé một cách vật lý mà không cần dùng thuốc. Đặc biệt, bé sẽ cảm thấy dễ thở khi ngủ cm nhé!. Bé có thể không chịu “hợp tác” nhưng dụng cụ hút mũi này thường không gây đau. Giữ chặt bé trong lòng hoặc
: Còn hàng
: Shopee
174.000đ 174.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu DỤNG CỤ HÚT MŨI DÂY TAMPEI tại Lotte Market

Dụng cụ hút mũi dây Tampei - Nhật với công dụng làm sạch mũi của bé một cách vật lý mà không cần dùng thuốc. Trong trường hợp bé bị sổ mũi do cảm lạnh nhẹ thì có thể dứt hẳn sau vài ngày sử dụng. Đặc biệt, bé sẽ cảm thấy dễ thở khi ngủ cm nhé!DỤNG CỤ HÚT MŨI DÂY TAMPEI
Cách sử dụng:
- Bé có thể không chịu “hợp tác” nhưng dụng cụ hút mũi này thường không gây đau. Tốt nhất cm nên hút mũi cho bé trước khi ăn, vì việc kích thích ở mũi khi đã ăn no có thể làm bé bị nôn trớ.
- Giữ chặt bé trong lòng hoặc ở tư thế nào thoải mái nhất cho cả bố mẹ và bé.
- Ngậm đầu ”Mouse Pitch” bằng miệng, đầu còn lại ”Nose Pitch” thì đặt vào mũi của bé. Sau đó dùng miệng hút tại đầu ”mouse pitche” thì nước mũi sẽ tự động chảy vào bình thông hơi.
- Trong trường hợp nước mũi bị đặc hoặc đông cứng khó hút, ta dùng nước muối sinh lý nhỏ vào mũi bé thì sẽ hút được nước mũi dễ dàng hơn và nước muối sinh lý cũng có tác dụng rửa sạch mũi giúp bé mau hết sổ mũi.
- Sau khi sử dụng xong ta phải rửa sạch bằng nước ấm, để khô ráo rồi cho vào hợp bảo quản.
- Sản phẩm không thể tiệt trùng bằng lò vi sóng nên tiệt trùng bằng nước sôi dưới 100 độ C

Chi Tiết DỤNG CỤ HÚT MŨI DÂY TAMPEI