Dụng cụ hứng bụi máy khoan - Phiên Bản 1 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Máy khoan, mũi khoan Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Dụng cụ hứng bụi máy khoan - Phiên Bản 1 tại Lotte Market

Dụng cụ hứng bụi máy khoan - Phiên bản 1. Giờ đây khi giá máy khoan ngày càng rẻ thì việc khoan tường bắt vít để gắn các vật dụng trong nhà đã trở nên dễ dàng đối với mọi người. > Vấn đề đó giờ đây sẽ được giải quyết dễ dàng với Dụng cụ hứng bụi máy khoan.
: Còn hàng
: Tiki
29.999 ₫ 29.999 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dụng cụ hứng bụi máy khoan - Phiên Bản 1 tại Lotte Market

Dụng cụ hứng bụi máy khoan - Phiên Bản 1

    Dụng cụ hứng bụi máy khoan - Phiên bản 1

    Dụng cụ hứng bụi máy khoan - Phiên Bản 1

    - Việc khoan tường đã trở thành một công việc phổ thông và được làm thường xuyên đối với chúng ta. Giờ đây khi giá máy khoan ngày càng rẻ thì việc khoan tường bắt vít để gắn các vật dụng trong nhà đã trở nên dễ dàng đối với mọi người.

    - Tuy nhiên có một điều phiền phức là khi khoan, nhất là khoan ở các vị trí trên cao như trần nhà, tườ thì bụi sẽ bay vào mắt, mũi, mặt gây ảnh hưởng sức khỏe cũng như bay vương vãi khắp nhà, lẫn vào các vị trí ngóc ngách khó dọn dẹp

    --> Vấn đề đó giờ đây sẽ được giải quyết dễ dàng với Dụng cụ hứng bụi máy khoan

    Dụng cụ hứng bụi máy khoan - Phiên Bản 1

    Mô tả sản phẩm:

    - Bộ sản phẩm gồm có 1 miếng cao su dạng phễu lò xo màu đen và 1 gioăng cũng bằng cao su trắng cao cấp có độ co giãn cao để giữ cho phễu không bị tuột khỏi mũi khoan cũng như ngăn bụi không thoát ra ngoài theo hướng đuôi gài mũi khoan.

    - Bộ Phễu và Gioăng phù hợp cho tất cả các loại mũi khoan đường kính từ 6mm – 14mm. Vì Gioăng có thiết kế đơn giản nên trường hợp dùng mũi khoan lớn hơn, bạn vẫn có thể tự làm Gioăng khác dễ dàng.

    Thông số kỹ thuật:

    Dụng cụ hứng bụi máy khoan - Phiên Bản 1

    - Chiều dài: 11cm

    - Đường kính lỗ hút: 8.8cm

    - Trọng lượng: 60g

    Shop Gia Quang

    Dụng cụ hứng bụi máy khoan - Phiên Bản 1

    Quý Khách Mua Hàng Lưu ý:

    Giá hiển thị trên chưa bao gồm phí vận chuyển, khi quý khách đặt hàng hệ thống sẽ cộng thêm phí vận chuyển, mức phí vận chuyển cao hay thấp và thời gian vận chuyển sẽ phụ thuộc vào nơi đặt hàng của quý khách, vì vậy Quý khách nên kiểm tra thật kỹ thông tin lúc đặt hàng, số tiền và thời gian vận chuyển để cân nhắc trước khi đặt hàng.

    - Khi đặt hàng Quý khách vui lòng ghi chú vào đơn hàng khi cần có thêm thông tin như: màu sắc, thời gian Quý khách có thể nhận hàng, (màu sắc ghi chú sẽ được ưu tiên nếu hết shop sẽ chọn ngẫu nhiên)

Dụng cụ hứng bụi máy khoan - Phiên Bản 1

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dụng cụ hứng bụi máy khoan - Phiên Bản 1

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Dụng cụ hứng bụi máy khoan - Phiên Bản 1 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dụng cụ hứng bụi máy khoan - Phiên Bản 1 từ ngày 04-05-2024 - 03-06-2024