Notice: file_put_contents(): write of 5316 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 5316 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Dụng Cụ Cắt Rau Củ Đa Năng 10 Món Nicer Dicer - Lotte Market

Dụng Cụ Cắt Rau Củ Đa Năng 10 Món Nicer Dicer tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Phụ kiện và đồ dùng nhà bếp Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Dụng Cụ Cắt Rau Củ Đa Năng 10 Món Nicer Dicer tại Lotte Market

Với bộ dụng cụ cắt gọt tỉa rau củ quả 10 món Nicer Dicer Plus, bạn có thể gọt, thái, bào sợi hoặc cắt rau củ quả, pho mát, thịt, thảo mộc tươi và rất nhiều nguyên liệu khác thành những lát mỏng hay sợi dài chỉ trong một vài phút, thậm chí là vài giây để chuẩn bị những
: Còn hàng
: Shopee
160.000đ 160.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dụng Cụ Cắt Rau Củ Đa Năng 10 Món Nicer Dicer tại Lotte Market

#dụngcụcắtraucủDụng Cụ Cắt Rau Củ Đa Năng 10 Món Nicer Dicer

Với bộ dụng cụ cắt gọt tỉa rau củ quả 10 món Nicer Dicer Plus, bạn có thể gọt, thái, bào sợi hoặc cắt rau củ quả, pho mát, thịt, thảo mộc tươi và rất nhiều nguyên liệu khác thành những lát mỏng hay sợi dài chỉ trong một vài phút, thậm chí là vài giây để chuẩn bị những món ăn gia đình hoặc những bữa tiệc vui vẻ.
Thiết kế chuyên nghiệp
- Hộp chứa bằng nhựa trong suốt có nắp đậy: Khi bạn lắp các dụng cụ cắt thái và thao tác cắt tỉa, rau củ quả sẽ rơi xuống phía trong hộp đựng, đảm bảo rất vệ sinh và sạch sẽ.
- Bàn đỡ dụng cụ: Các dụng cụ cắt thái được gắn vào bàn đỡ, đặt lên hộp đựng điều này giúp bạn dễ dàng thao tác một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đồng thời rất an toàn cho đôi tay bạn.
- Dụng cụ gọt củ quả: Không như sản phẩm thông thường lưỡi dao làm bằng thép không rỉ cao cấp được thiết kế như những răng cưa nhỏ tạo khả năng gọt hiệu quả. Lưỡi dao gọt có thể xoay 270 độ và có lưỡi cong vòng cung giúp bạn gọt củ quả dễ dàng nhất mà không sản phẩm nào có thể sánh được.
- Dụng cụ cắt tỉa rau củ quả thành 36 và 144 lát vuông: Với dụng cụ này bạn có thể cắt một lần được 36 lát hoặc 144 lát với kích thước 1cm hoặc 0.5cm. Công đoạn này giúp giảm thời gian 1/100 khi cắt rau củ quả.Dụng Cụ Cắt Rau Củ Đa Năng 10 Món Nicer Dicer
- Dụng cụ cắt rau củ quả thành 16 lát vuông và 24 lát chữ nhật dài: Với dụng cụ này bạn có thể cắt một lần được 16 lát vuông kích thước 1.8cm hoặc 24 lát chữ nhật dài kích thước 0.5 x 3.8cm.
- Dụng cụ cắt rau củ quả thành 4 và 8 lát: Với dụng cụ này bạn có thể cắt rau củ quả hình tròn đường kính nhỏ hơn 8cm, với 1 lần cắt được 4 miếng hoặc 8 miếng giảm 1/8 thời gian khi cắt rau củ quả.
.....
Bộ sản phẩm gồm
- 1 x Hộp chứa bằng nhựa trong suốt
- 1 x Bàn đỡ dụng cụ
- 1 x Dụng cụ cắt rau củ quả 4 và 8 lát trònDụng Cụ Cắt Rau Củ Đa Năng 10 Món Nicer Dicer
- 1 x Dụng cụ cắt rau củ quả 16 lát vuông và 24 lát chữ nhật dài
- 1 x Dụng cụ cắt rau củ quả 36 và 144 lát vuông
- 1 x Dụng cụ gọt củ quả
- 1 x Nắp ấn tạo lực cắt
Click mua ngay để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này!

HÀ THY MARTDụng Cụ Cắt Rau Củ Đa Năng 10 Món Nicer Dicer

Xem tất cả sản phẩm của Hà Thy Mart #hathymart
Đồ dùng tiện ích không thể thiếu #hathytienich
Hà Thy cam kết: - Luôn bán giá tốt, TOP Shopee

Chi Tiết Dụng Cụ Cắt Rau Củ Đa Năng 10 Món Nicer Dicer