Đui đèn điều khiển từ xa không dây E27 Chức năng hẹn giờ - Điều khiển đèn từ xa tại Lotte Market

Thương hiệu: ratoff-ars | Xem thêm Linh kiện đèn Thương hiệu ratoff-ars 

Mô tả ngắn về Đui đèn điều khiển từ xa không dây E27 Chức năng hẹn giờ - Điều khiển đèn từ xa tại Lotte Market

Vận hành điều khiển từ xa. Nó hoàn hảo cho những khoảnh khắc lười biếng khi thức dậy chỉ là một công việc. Được trang bị công nghệ hồng ngoại, đầu đèn này đảm bảo giao tiếp mượt mà với bộ điều khiển từ xa, mang đến cho bạn khả năng kiểm soát ánh sáng đáng tin cậy và không
: Còn hàng
: Tiki
99.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đui đèn điều khiển từ xa không dây E27 Chức năng hẹn giờ - Điều khiển đèn từ xa tại Lotte Market

Vận hành điều khiển từ xa

Đui đèn điều khiển từ xa không dây E27 Chức năng hẹn giờ - Điều khiển đèn từ xa

Đầu đèn E27 này có thao tác điều khiển từ xa không dây, cho phép bạn quản lý hệ thống chiếu sáng trong nhà từ xa.Nó hoàn hảo cho những khoảnh khắc lười biếng khi thức dậy chỉ là một công việc.

 

Công nghệ hồng ngoại

Được trang bị công nghệ hồng ngoại, đầu đèn này đảm bảo giao tiếp mượt mà với bộ điều khiển từ xa, mang đến cho bạn khả năng kiểm soát ánh sáng đáng tin cậy và không rắc rối.

 

Chức năng hẹn giờ

Đầu đèn đi kèm với chức năng hẹn giờ, cho phép bạn lập trình việc mở và đóng đèn.Tính năng này tạo thêm sự tiện lợi cho thói quen hàng ngày của bạn.

Đui đèn điều khiển từ xa không dây E27 Chức năng hẹn giờ - Điều khiển đèn từ xa

 

Ổ cắm bóng đèn

Được thiết kế để hoạt động với bóng đèn E27, những ổ cắm này cung cấp giải pháp thiết thực để thay thế đèn truyền thống.Chúng rất dễ cài đặt và sử dụng, khiến chúng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời để sử dụng tại nhà.

Đui đèn điều khiển từ xa không dây E27 Chức năng hẹn giờ - Điều khiển đèn từ xa

Đui đèn điều khiển từ xa không dây E27 Chức năng hẹn giờ - Điều khiển đèn từ xa

Cấu trúc bền bỉ

Có nguồn gốc từ Trung Quốc đại lục, đầu đèn này được chế tạo để tồn tại lâu dài.Cấu trúc chắc chắn của nó đảm bảo nó có thể chịu được việc sử dụng hàng ngày, mang lại độ tin cậy lâu dài và giá trị đồng tiền.

 

Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế nhỏ gọn của nó làm cho nó trở thành một sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ kiểu trang trí phòng nào.Cho dù bạn đang sử dụng nó trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng học, nó sẽ hòa quyện hoàn hảo với thiết kế nội thất của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đui đèn điều khiển từ xa không dây E27 Chức năng hẹn giờ - Điều khiển đèn từ xa

Biểu đồ giá của Đui đèn điều khiển từ xa không dây E27 Chức năng hẹn giờ - Điều khiển đèn từ xa trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đui đèn điều khiển từ xa không dây E27 Chức năng hẹn giờ - Điều khiển đèn từ xa từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024