Dưa hấu không hạt (kg) tại Lotte Market

Thương hiệu: LOTTE | Xem thêm Trái Cây Nội Địa Thương hiệu LOTTE 

Mô tả ngắn về Dưa hấu không hạt (kg) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Dưa hấu chứa nhiều lycopene-chất chống oxy hóa có tác dụng chống lại ung thư ngực ở phụ nữ và ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Dưa hấu có rất ít calo, nhiều nước, nên thích hợp cho những người muốn giảm cân.
: Còn hàng
: Tiki
17.000 ₫ 17.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dưa hấu không hạt (kg) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

- Dưa hấu không hạt có ruột dưa đỏ, đẹp, không hạt, ngọt, vỏ mỏng, có mùi thơm đặc trưng, và dễ bảo quản. Dưa hấu chứa nhiều lycopene-chất chống oxy hóa có tác dụng chống lại ung thư ngực ở phụ nữ và ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Ngoài ra còn là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng như các sinh tố A, B1 (Tbiamin), B6 (Pyridoxine), C, E, Magnesium và Potassium.Dưa hấu không hạt (kg)
- Dưa hấu có rất ít calo, nhiều nước, nên thích hợp cho những người muốn giảm cân. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong dưa hấu chứa nhiều lycopene, giúp giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch. Trong dưa còn chứa các ion khoáng tính kiềm như kali và magiê, giúp insulin trong cơ thể hoạt đông đúng chức năng, từ đó làm giảm lượng đường trong máu.
- Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch, ăn ngay, dùng ngon hơn khi bảo quản trong tủ lạnh. Không sử dụng dưa đã úng nước. - Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dưa hấu không hạt (kg)

Biểu đồ giá của Dưa hấu không hạt (kg) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dưa hấu không hạt (kg) từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024